Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Ai Cập

8 lý do để bạn xem xét một chuyến du lịch Ai Cập tự túc năm 2020

Thứ ba, 12/11/2019, 09:28 GMT+7

Ai Cập là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở châu Phi. Đây cũng là một trong những điểm du lịch phát triển nhanh nhất trên thế giới theo các nghiên cứu của Liên Hợp Quốc! Đó là lý do đầu tiên để bạn xem xét môt chuyến du lịch Ai Cập tự túc năm 2020!

test

Không khó hiểu tại sao khi bạn đứng trước những kim tự tháp cổ đại, cưỡi lạc đà qua những sa mạc rộng lớn hay du thuyền trên sông Nile hùng vĩ lại là một trong những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất! 

Ai Cập chắc chắn nên có trong danh sách những điểm đến tuyệt vời nhất năm 2020 thế nhưng thật khó để thăm quan tất cả trong một khoảng thời gian ngắn. Vì vậy, những trải nghiệm tuyệt vời sau đây đã được rất nhiều du khách kiểm chứng va đó cũng là 8 lý do để bạn xem xét một chuyến du lịch Ai Cập tự túc cho năm 2020 sắp tới nhé!

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 20208 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020

 

8 lý do để bạn thực hiện một chuyến du lịch Ai cập tự túc năm 2020


Các di tích cổ xưa thực sự quyến rũ

Trước tiên, hãy nói về các di tích cổ xưa được lưu lại cho đến bây giờ của du lịch Ai Cập. Chắc chắn, bạn đã biết về kim tự tháp và nhân sư nhưng bạn bạn có biết rằng những di tích này đã có từ năm 2504 trước Công nguyên. Thêm vào đó, lịch sử của Ai Cập cũng thực sự rất hấp dẫn đặc biệt là khi bạn đi du lịch với một hướng dẫn viên địa phương. Những người  này có thể cung cấp cho bạn thông tin bên trong về tất cả các khía cạnh kỳ lạ và tuyệt vời trong lịch sử xây dựng các di tích này

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Kim tự tháp ở Ai Cập

 

Tiếp theo, khi đến với các di tích này bạn còn có thể nhìn thấy chữ tượng hình thú vị nhất trên các bức tường ở Cairo. Hiện nay Ai Cập diễn ra rất nhiều các triển lãm nhiếp ảnh kỷ niệm công việc của phụ nữ Ai Cập; liên hoan phim ngắn; chương trình nghệ thuật đương đại và nhiều hơn nữa! Một lời khuyên cho bạn là nên cố gắng tận hưởng một vài trải nghiệm nghệ thuật hiện đại trong chuyến đi đến Cairo.

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Một bức tường chữ tượng hình ở Cairo

 

Du thuyền trên dòng sông Nile

Đây là sự quyến rũ đặc biệt trong một chuyến du lịch Ai Cập tự túc. Quay ngươc lại thời gian và trải nghiệm các điểm tham quan ven sông của Ai Cập từ chiếc thuyền felucca truyền thống. Felucca là một chiếc thuyền buồm bằng gỗ đã được sử dụng ở khu vực Địa Trung Hải trong nhiều năm.

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Du thuyền trên dòng sông Nile

 

Trên tàu có rất nhiều bóng mát và nệm để ngả trong khi bạn đang xuôi dòng sông Nile tuyệt đẹp. Đó là một trong những cách tốt nhất để tận hưởng một kỳ nghỉ của du lịch Ai Cập.

 

Lặn biển ở Biển Đỏ

Biển Đỏ là một điểm nhấn tuyệt vời của du lịch Ai Cập. Nằm trên bờ Địa Trung Hải, biển Đỏ mang vẻ đẹp ấn tượng cho du khách bốn phương ngay từ khi bạn nhìn thấy nó lần đầu tiên. Tuy nhiên sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn lặn xuống dưới mặt nước để chiêm ngưỡng những gì bên dưới làn nước trong xanh đó. 

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Lặn ở biển Đỏ

 

Đây có thể là một điều kỳ diệu thực sự của thế giới dưới nước, chiêm ngưỡng những rặng san hô và đời sống sinh vật biển đầy sắc màu chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Ai Cập tự túc của bạn. Ngoài ra, đó là một cách tuyệt vời để làm mát cơ thể khi nhiệt độ tăng cao vào mùa hè nóng bức ở Ai Cập

 

Xem thêm tour: Hà Nội - Johannesburg - Pretoria - Sun City - Cape Town 8N7Đ - Bay Hàng không QatarAirways

 

Bay bằng khinh khí cầu trên sa mạc

Sự rộng lớn tuyệt vời của những vùng đất ở Ai Cập trở thành tiêu điểm thú vị khi bạn nhìn từ trên cao. Nhiều người nghĩ rằng có thể nhìn thấy không gian này từ một máy bay trực thăng nhưng tìm kiếm một điều lãng mạn về hơn đó sẽ là trải nghiệm việc từ từ trôi trong một khinh khí cầu trên Bờ Tây Luxor vào lúc bình minh.

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Ngắm nhìn Luxor từ trên cao

 

Hãy tưởng tượng bạn đang ngắm mặt trời mọc khi đang bay lơ lửng trong không gian với vẻ đẹp của phong cảnh bên dưới được tắm trong màu sắc tinh tế của thiên nhiên chắc chắn sẽ là một trải nghiệm du lịch Ai Cập tự túc vô cùng thú vị.

 

Tham quan nơi mua sắm nước hoa

Ai Cập nổi tiếng với các nhà kinh doanh nước hoa. Trên thực tế, người Ai Cập cổ đại đã cho rằng nước hoa của họ có sự liên kết đặc biệt với các vị thần. Họ tin rằng nước hoa là mồ hôi của thần mặt trời - Ra. Do ảnh hưởng của Ai Cập cổ đại đối với các nền văn minh La Mã và Hy Lạp, việc sử dụng mùi hương ở Ai Cập đã được lan rộng trên khắp thế giới cho đến ngày nay.

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Nước hoa Ai Cập

 

Đến thăm một trong những nơi mua sắm nước hoa hiện đại ở Ai Cập là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về lịch sử nước hoa ở Ai Cập. Chắc chắn bạn sẽ mua được một vài mùi hương đáng yêu và thậm chí có thể điều chỉnh riêng theo ý thích của bạn.

 

Ăn một bữa tối Nubian đích thực với người dân địa phương

Không có cách nào tốt hơn để thực sự hòa mình vào nền văn hóa hơn là ăn tối với một số người dân địa phương hiếu khách. Tại Cairo, du khách có cơ hội ngồi ăn một bữa tối Nubian tốt lành với người dân địa phương. Các món ăn được chuẩn bị và phục vụ theo truyền thống lâu đời - đây là những món ăn ngon nhất từ ​​nông trại đến bàn ăn! Người Nubia của Ai Cập là những chuyên gia kết hợp thiên nhiên với hương vị.

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Thưởng thức ẩm thực Ai Cập

 

Trước đây, các trang trại của họ dọc theo dải hẹp của thung lũng sông Nile đã cung cấp cho người dân tất cả thức ăn họ cần. Ngày nay các món ăn cũng góp phần tôn vinh những điều truyền thống này.

 

Thăm quan thị trường Cairo

Nếu bạn đi du lịch Ai Cập tự túc, chắc chắn bạn có cơ hội được dạo chơi trong một khu chợ truyền thống. Hờ hững, nhộn nhịp, một cuộc bạo loạn của màu sắc, một âm thanh rộn ràng, đó là một khu chợ của Cairo. Ngoài việc là nơi tốt nhất để mua quà lưu niệm, nó còn mang đến những cơ hội tuyệt vời cho người xem.

 

8 lý do bạn nên đi du lịch Ai Cập tự túc năm 2020Một khu chợ truyền thống ở Cairo

 

 Một trong những điều bổ ích nhất mà bạn thực sự có thể làm là tìm một địa điểm nơi người dân địa phương đang làm những gì họ thường làm để ngắm nhìn cuộc sống hàng ngày của họ. Lấy một tách cà phê được pha chế hấp dẫn, tìm một vị trí để ngồi và xem những người dân say sưa làm các sản phẩm thủ công khác nhau của họ và mua sắm với nhau.

 

Điểm tham quan kỳ lạ & lạ thường

Nếu bạn thích chuyến du lịch của mình được nhấn mạnh bằng một vài điểm tham quan kỳ lạ và khác thường, thì bạn thật may mắn - du lịch Ai Cập tự túc có rất nhiều điều thú vị. Giống như các tác phẩm điêu khắc sinh đôi colossi mô tả Pharaoh Amenhotep III, hoặc bức phù điêu bằng đá ở Đền Hathor được cho là mô tả một ánh sáng điện. Có rất nhiều điểm hấp dẫn để thưởng thức ở giữa những ngôi đền và chợ tiêu biểu cho một tour du lịch Ai Cập tự túc năm 2020 sáp tới

LinhPhan (dịch) - luhanhvietnam.com.vn

Nguồn: expatexplore

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)