Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Thụy Điển

Các thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển nên tìm mua khi đi du lịch

Thứ sáu, 11/10/2019, 17:00 GMT+7

Các thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển được biết đến bởi sự sáng tạo và hợp thời trang, sử dụng các thành phần nguyên chất và tập trung vào việc tô điểm thêm vẻ đẹp tự nhiên của chính bạn hơn là vẽ lên một khuôn mặt mới hoàn toàn mới. Thương hiệu từ giá cả phải chăng đến cực kỳ đắt đỏ nhưng những gì họ có đều có điểm chung là mong muốn giúp phụ nữ trông đẹp nhất. Dưới đây là mười thương hiệu trang điểm Thụy Điển bạn nên biết - và thử.

test

Những thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển nổi bật

 

Isadora

 

Thập niên 80 dường như là thập kỷ khi nhiều thương hiệu trang điểm Thụy Điển cất cánh và câu chuyện không có gì khác biệt đối với Isadora, thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển này nằm trong thị trường giá cả phải chăng, nhấn mạnh vào các sản phẩm chất lượng 100% khoáng chất. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-9Dòng son của Isadora

 

Đối tượng mà thương hiệu mỹ phẩm này muốn hướng tới là những người tiêu dùng trẻ lần đầu tiên sử dụng mỹ phẩm nhưng điều đó không có nghĩa là nó chỉ dành cho trẻ em. Bao bì trang nhã, các sản phẩm không mùi, và nhiều lựa chọn độc đáo khiến nó được yêu thích trong tất cả các nhóm thương hiệu cùng phân khúc.

 

Idun Minerals 

 

Thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển này được thành lập vào năm 2011 vào Ngày Quốc tế Phụ nữ, là một dòng mỹ phẩm dựa trên các khoáng chất tinh khiết cao cấp. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-1Idun Minerals 

 

Dòng mỹ phẩm này phát triển sản phẩm dựa trên sự tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu và các nhà nghiên cứu Thụy Điển, có nghĩa là các sản phẩm của họ dành được cho cả da mặt, mắt, môi và móng phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất. Và đặc biệt, dòng mỹ phẩm này được bán sẵn ở các hiệu thuốc Thụy Điển.

 

Maria Åkerberg

 

Maria Åkerberg bắt đầu như một dòng sản phẩm chăm sóc da toàn bộ về 'chất hữu cơ', có nghĩa là các sản phẩm hoạt động từ sâu bên trong các lớp biểu bì của da. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-2Maria Åkerberg

 

Thương hiệu đã mở rộng sang mỹ phẩm trang điểm, một phần mở rộng của cùng một triết lý: với những sản phẩm này, bạn có thể chơi với một bảng màu tuyệt vời, không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn bảo vệ làn da của bạn khỏi căng thẳng hàng ngày. Dòng sử dụng các thành phần thực vật và khoáng chất, và hoàn hảo cho những người muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất trên da của họ.

 

Face Stockholm

 

Trở lại đầu những năm 80, Gun Nowak được biết đến là chủ sở hữu của ba cửa hàng thời trang hippest, sành điệu nhất ở Thụy Điển , và trong khi cô bắt đầu tạo ra một dòng sản phẩm trang điểm, sự thất vọng của cô không thể tìm ra cách trang điểm phù hợp với thời trang đầy màu sắc của cô.

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-3Face Stockholm

 

Năm 1982, cô mở cửa hàng FACE Stockholm đầu tiên và ngay lập tức đạt được thành công vang dội. FACE Stockholm ngày nay đã phát triển theo thời đại và có một lượng người theo dõi toàn cầu rất lớn. Khi đến khám phá thành phố Stockholm, bạn hoàn toàn có thể đến trung tâm thương mại để sắm cho mình bộ mĩ phẩm này nhé.

 

Make Up Store

 

CEO Mika Liias đã mở Cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên ở Thụy Điển vào năm 1996 và ngày nay, đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển phát triển nhanh nhất không chỉ ở Thụy Điển và Scandinavia mà trên toàn thế giới, tự hào với 235 cửa hàng tại 22 quốc gia. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-4Make Up Store

 

Được biết đến với cácdòng sản phẩm chứa thành phần cao cấp và luôn đón đầu các xu hướng, Make Up Store đã giành được một lượng khách hàng trung thành. Những người hâm mộ thời trang của thương hiệu muốn có chất lượng, nhưng không muốn có vẻ như họ đang cố gắng quá sức.

 

Maréna Beauté

 

Chuyên gia trang điểm người Thụy Điển Diarry Maréna, người gốc Senegal, đã phát triển Maréna Beauté nhằm đáp ứng nhu cầu của những người tiêu dùng chuyên mặc đồ tối màu và giải quyết việc thiếu sản phẩm chất lượng trong phân khúc thị trường này. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-5Maréna Beauté

 

Các bộ sưu tập được tạo ra để phù hợp với nước da của phụ nữ và bằng cách này, Maréna đã tạo ra một thương hiệu cực kỳ thành công, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 

Apolosophy

 

Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da trên phạm vi rộng này bắt nguồn từ triết lý hữu cơ và tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận sinh thái. Các bộ Apolatics tiêu chuẩn cao cho chính nó là rõ ràng cả về chất lượng của nội dung và bao bì thời trang. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-6Apolosophy

 

Dòng thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển này bao gồm các sản phẩm trang điểm cho mắt, da, môi và móng. Có sẵn tại Apoteks Thụy Điển, đây là một trong những viên ngọc ẩn đáng để tìm kiếm.

 

Oriflame 

 

Bạn sẽ không tìm thấy nhiều dòng mỹ phẩm của Oriflame trong bất kỳ cửa hàng nào. Thương hiệu này cung cấp sản phẩm của mình thông qua các chuyên gia tư vấn bán hàng trên toàn cầu. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-7Oriflame 

 

Nó được thành lập cách đây 50 năm với mong muốn không chỉ làm mất đi các cửa hàng gạch và vữa mà còn trao quyền cho phụ nữ bằng cách cho họ cơ hội kiếm tiền của chính họ. Oriflame tiếp tục chinh phục các thị trường mới và mặc dù nó có lực lượng bán hàng khổng lồ, giờ đây bạn cũng có thể mua sản phẩm trực tuyến.

 

Pixi by Petra

 

Chuyên gia trang điểm người Thụy Điển Petra Strand đã tạo ra Pixi hơn một thập kỷ trước, ra mắt cửa hàng hàng đầu của cô không phải ở Stockholm mà là Soho ở London. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-11Pixi by Petra

Với những sản phẩm tuyệt vời tuyên bố sẽ tạo ra một "giấc ngủ ngon", Pixi có một lượng đáng kể. Các mỹ phẩm được truyền với thực vật và thương hiệu này, cũng tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.

 

Xem thêm tour du lịch châu Âu với giá ưu đãi

 

& Other Stories 

 

 

Được biết đến nhiều hơn với vai trò là chị gái của H & M, tại & Other Stories , trọng tâm là thời trang , nhưng giờ đây, dòng sản phẩm mỹ phẩm này đang thu hút sự chú ý và ngày càng nhiều người hâm mộ. 

 

cac-thuong-hieu-my-pham-thuy-dien-ban-nen-thu-8& Other Stories 

 

Điều này là do không chỉ khả năng chi trả mà còn bởi vì người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng bởi tất cả các sản phẩm của thương hiệu, rất hợp thời và hợp túi tiền.  Họ cung cấp đầy đủ các sản phẩm son, lông mày, mắt và móng tay, và dòng sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên.

 

Ảnh: Internet

Oanh Kim (Biên dịch) - Luhanhvietnam.com.vn

Nguồn: The Culture Trip

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)