Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Đà Nẵng

Gợi ý top 3 địa điểm cực 'hot' khi đi du lịch Đà Nẵng trong mùa hè 2019

Thứ bảy, 20/04/2019, 12:26 GMT+7

Mỗi mùa hè tới, du lịch Đà Nẵng là một lựa chọn cực kì lí tưởng cho một kì nghỉ thú vị và đáng nhớ. Bạn sẽ được thả mình vào làn nước biển trong xanh, chiêm ngưỡng bãi san hô, trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, và thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng. 

test

 

Top 3 địa điểm du lịch Đà Nẵng sẽ là những nơi bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới vùng đất này. Hãy cùng nhau khám phá những điểm du lịch Đà Nẵng cực "hot" nào!

Top 1: Biển Đà Nẵng tuyệt đẹp 

 

biển mỹ khê du lịch đà nẵng
Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh

 

"Biển" là đặc sản của Đà Nẵng. Phần lớn du khách tới thành phố này là để tận hưởng bờ biển dài, cát trắng mịn và những hoạt động biển thú vị khác.  

Biển Mỹ Khê được đánh giá là bãi biển đẹp nhất của Việt Nam, và được bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh bởi tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ, Forbes. Không khí ở biển Mỹ Khê cực kì trong lành, môi trường được đảm bảo sạch sẽ, các bãi tắm ở đây đều được chăm sóc kĩ lưỡng để du khách có những giây phút tuyệt vời. Có rất nhiều hoạt động giải trí như lướt ván, nhảy dù, lặn biển ngắm san hô,... Ngắm bình minh ở biển Mỹ Khê, đi dạo bên bờ biển, để bàn chân cảm nhận những làn sóng vỗ vào bờ, nghe tiếng gió vi vu,.. bạn sẽ yêu thành phố này thôi! 

Các món ăn đặc sản của biển Mỹ Khê Đà Nẵng như rong biển Mỹ Khê. Món ăn này thường được chế biến làm canh hoặc chè, đặc biệt dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt. Gỏi trứng cá Chuồn cực kì hấp dẫn với nhiều bộ lòng của cá. 

 

biển non nước du lịch đà nẵng
Biển Non Nước là điểm thu hút rất nhiều du khách tới thư giãn

 

Biển Non Nước cũng là bãi biển rất đông khách du lịch. Bờ cát trắng mịn, rặng cây dừa phủ bóng mát, làn nước xanh ngọc cực kì lý tưởng để nghỉ dưỡng. Xung quanh biển Non Nước có khá nhiều khu Spa chất lượng, bạn có thể dành vài giờ để giãn gân cốt, thư giãn. Cách đó chỉ vài phút đi bộ bạn sẽ thấy Ngũ Hành Sơn, với rất nhiều hang dộng, ngôi chùa,... Khi hậu ở đây khá ôn hào, quanh năm ấm áp. Vào mùa hè từ tháng 6- tháng 8 có nhiệt độ khá cao, khi du lịch Đà Nẵng, bạn nên bôi kem chống nắng cẩn thận và mang theo những chai nước mát. 

Top 2: Hòn đảo xinh đẹp-Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được khách du lịch đặt cho cái tên hòn đảo xinh đẹp nhất Hội An. Nơi đây có hệ sinh thái động thực vật cực kì phong phú. Bạn sẽ có những giờ ngắm nhìn rặng san hô dưới lòng biển xanh, thưởng thức các món ăn hải sản đặc sắc: Cua đá, mức một nắng,yến sào,... Chi phí lặn ngắm san hô sẽ khoảng 150.000đ/ khách, phí lặn bình kính là 800.000đ/ khách. Ngoài ra bạn có thể đi tham quan các đảo bằng cano. Giá thuê cho 1 thuyền chở được 10 người là 600.000đ. 

 

lặn biển du lịch đà nẵng
Ngắm nhìn rặng san hô dưới biển

 

Tới Cù Lao Chàm, bạn sẽ thăm quan bảo tàng biển Cù Lao Chàm để tìm hiểu về lịch sử, phong tục tập quán truyền thống, lễ hội văn hóa, đời sống con người.

 

bảo tàng du lịch đà nẵng
Bảo tàng biển Cù Lao Chàm với những di tích lịch sử, văn hóa truyền thống

 

Chùa Hải Tạng là công trình tín ngưỡng Phật giáo kết hợp thờ thánh thần. Đây là nơi mà người dân tới cầu chúc bình an, phù hộ làm ăn buôn bán.  

 

chùa hải tạng du lịch đà nẵng
Ngôi chùa tín ngưỡng của người dân Đà Nẵng

 

Top 3: Cầu Rồng và Cầu quay sông Hàn

 

cầu rồng du lịch đà nẵng
Cầu rồng phun lửa vào tối thứ 7 và Chủ Nhật

 

Cầu Rồng và cầu quay sông Hàn là hai cây cầu nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Cầu rồng phun lửa thể hiện được sự thịnh vượng của thành phố. Mỗi tối thứ 7 và chủ nhật, và lúc 21 giờ, cầu rồng sẽ có tiếc mục phun lửa đặc sắc. Có rất nhiều tour thuyền đi ra giữa sông để xem màn trình diễn ấy. 

 

cầu sông hàn du lịch đà nẵng
Cầu sông Hàn quay lúc 1 giờ sáng

 

Được khánh thành vào năm 2000, mục đích là để mở đường cho các tàu đi qua nhưng cầu quay sông Hàn đã đem lại sức hút cực lớn với khách du lịch. Vào đêm chủ nhật lúc 12 giờ 45, các phương tiện di chuyển trên cầu sẽ ngừng lưu thông, để chuẩn bị lúc 1 giờ, phần giữa cầu sẽ tách và quay sang hai bệ đỡ ở hai cầu. 

Du lịch Đà Nẵng vào mùa hè, ngồi trên thuyền, tận hưởng làn gió mát, dòng nước trôi nhẹ nhàng, ngắm nhìn thành phố lúc mặt trời đã buông sẽ vô cùng lãng mạn và là kỉ niệm rất đáng nhớ.

Mùa hè đang đến rất gần, mau chuẩn bị cho mình chuyến đi du lịch Đà Nẵng với Tour du lịch Đà Nẵng cực kì tiết kiệm của Lữ Hành Việt Nam .

MyLinhctv.

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)