Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Hàn Quốc

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019

Thứ tư, 16/10/2019, 16:01 GMT+7

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ dịp tháng 11 tới. Bởi đây là thời điểm diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế Busan rất độc đáo và đặc sắc. Do đó, dịp này tới đây tham quan, khám phá sẽ rất phù hợp.

test

Khi tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa đặc sắc có 1-0-2 của Hàn Quốc. 

1.Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019

Lễ hội này được tổ chức tại Busan lần thứ 15. Thời điểm diễn ra lễ hội là ngày 2/11/2019. Khi tham gia lễ hội này, du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị. Do đó, tới với lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019 này, bạn sẽ có một chuyến đi du lịch thực sự vui vẻ với thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh tượng lung linh huyền ảo do màn bắn pháo hoa này tạo ra.Ngoài ra, đến với thành phố Busan Hàn Quốc, du khách sẽ được khám phá rất nhiều điều mới lạ. Bởi địa điểm này là một trong những điểm đến được yêu thích nhất hiện nay.

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Lễ hội bắn pháo hoa tại Hàn Quốc luôn là một trong những lễ hội lớn được mong chờ nhất

 

Tại đây, có rất nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc để bạn tham gia và khám phá. nơi đây có rất nhiều cảnh sắc tươi đẹp để bạn trải nghiệm. Đặc biệt, khu vực này còn là nơi tổ chức rất nhiều sự kiện đình đám. Trong đó, lễ hội bắn pháo hoa Busan được xem là một trong những lễ hội được mong chờ nhất trong năm.

Lễ hội này diễn ra tại bãi biển thơ mộng gwanganli - một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Lần thứ nhất lễ hội này được tổ chức là vào năm 2005. Dịp đó là ngày chào mừng Hội nghị thượng đỉnh Apec diễn ra. Sau đó đã thành thông lệ cứ vào tháng 11 hàng năm, lễ hội bắn pháo hoa busan lại được tổ chức thường quy và cho tới ngày nay nó đã được tổ chức 15 lần.

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Màn bắn pháo hoa đẹp mắt tại đây sẽ khiến du khách cảm thấy thích thú khi được chiêm ngưỡng

 

Theo thống kê của du lịch Hàn Quốc thì năm 2010 khi lễ hội này diễn ra đã thu hút một lượng lớn khách du lịch tới. Có khoảng 2.52 triệu người đã tới đây tham gia bởi ngoài việc tới tham gia lễ hội thì các địa điểm du lịch nổi tiếng của busan cũng là điều khiến du khách cảm thấy thích thú.

Năm nay với sự hỗ trợ của cơ quan và chính quyền, lễ hội bắn pháo hoa Busan sẽ được tổ chức tại đây. Đây là lần thứ 15 lễ hội này được tổ chức, nó sẽ khiến cho cả một bầu trời sáng rực lên. Tuy thời gian tổ chức lễ hội năm nay sẽ diễn ra muộn hơn nhưng đây vẫn luôn là lễ hội được chào đón nhất năm nay.

Có cơ hội ghé thăm thành phố Busan Hàn Quốc dịp này sẽ là cơ hội hiếm có để giúp bạn có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp của lễ hội đặc sắc này.

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Màn bắn pháo hoa này luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách trong và ngoài nước
 

2. Một số thông tin về lễ hội bắn pháo hoa Busan

Năm nay lễ hội bắn pháo hoa tại Busan sẽ có tổng cộng là 8.300 ghế ngồi. Trong đó, số lượng ghế ngồi miễn phí và có khoảng 6000 ghế mất phí. Công tác chuẩn bị cũng đã sẵn sàng, việc lắp đặt ghế ngồi tại nơi diễn ra lễ hội bắn pháo hoa. Mức giá vé khoảng 70.000 won cho ghế ngồi hạng S là loại ghế chỉ có ghế ngồi. Nếu bạn muốn đặt ghế ngồi có kèm bàn thì mức giá vé sẽ là 100.000won tương đương với mức ghế hạng R.

Thời gian diễn ra lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019 là vào khoảng 16h-17h55. Sẽ có khoảng 80.000 quả pháo hoa được bắn lên tại bầu trời Busan. Do đó, khi tới tham gia lễ hội Hàn Quốc này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh trời đêm Busan tuyệt đẹp như thế nào khi có màn bắn pháo hoa này.

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Màn bắn pháo hoa được mong chờ nhất năm 2019
 

Địa điểm diễn ra lễ hội này là 219, Gwanganhaebyeon-ro, Suyeong-gu, Busan

Phương tiện bạn có thể đi tới địa điểm tổ chức lễ hội này là xe bus số 38, 41, 42, 49, 62, 83, 83-1. Sau đó,bạn có thể xuống tại ga Gwangan Beach Station. Từ đó di chuyển tới chỗ tổ chức không quá xa. Đặc biệt, trẻ em dưới 3 tuổi khi tham gia này sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi không chiếm ghế riêng và cần có người giám hộ đi cùng. Khi mua vé thì vé ghế ngồi sẽ không có ghế ngồi cụ thể mà được chỉ định một cách ngẫu nhiên. Vé sẽ không xác nhận ghế trước ngày diễn ra lễ hội.

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Lễ hội này diễn ra tại bờ biển nên rất đẹp và cuốn hút
 

3. Cảm nhận về lễ hội bắn pháo hoa tại Busan

Lễ hội bắn pháo hoa Busan còn được bắn từ khu vực biển vào đất liền. Điều này càng làm tăng thêm tính đặc sắc cho lễ hội độc đáo này. Đặc biệt, lễ hội này còn mang tới cho du khách những tiết mục âm nhạc đầy sôi động để thưởng thức.

Do đó, màn bắn pháo hoa được tổ chức tại Busan luôn là điều khiến du khách cảm thấy hứng khởi. Cứ mỗi dịp diễn ra lễ hội lớn này, có hàng triệu lượt khách tới tham quan và tìm hiểu.Sau khi kết thúc lễ hội bắn pháo hoa tại Busan, bạn có thể đi theo con đường dẫn ra khu bờ biển để ngắm cảnh.

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Ai tới đây tham gia lễ hội cũng cảm thấy thỏa mãn bởi cảnh tượng nơi đây quá đẹp

 

Chắc chắn, đây sẽ là cơ hội giúp bạn được tham gia các hoạt động trải nghiệm đầy thú vị. Để từ đó, bạn có thể khám phá được hết mọi vẻ đẹp cuốn hút của thành phố cảng xinh đẹp này. 

Đặc biệt, nơi đây còn có rất nhiều quán bar, nhà hàng và cả các quán cafe có view nhìn cực đẹp để du khách ghé thăm. Do đó, bạn sẽ không phải lo khi tham gia lễ hội bắn pháo hoa Busan có gì hay nữa? Thay vào đó, bạn nên dành thời gian để có thể tới Hàn Quốc du lịch vào dịp tháng 11 này. 

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Cảnh sắc nơi đây rất thơ mộng và lãng mạn

 

Hãy tới đây và cảm nhận lễ hội này đặc sắc đến nhường nào bởi cứ tới rồi bạn sẽ có câu trả lời. Chắn hẳn, không có gì tuyệt vời bằng việc được ngồi thưởng thức một ly trà đậm vị trong tiết trời thu se lạnh. Cảm giác thật thích thú, nó nhẹ nhàng và khoan khoái biết bao. Có lẽ không nơi đâu tại Hàn Quốc lại mang tới cho bạn những cảm nhận chân thực như vậy. 

Tiếp theo sẽ là một địa điểm du lịch Busan lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ đó là cây cầu Gwangandaegyo. Điểm đến này cách chỗ tổ chức lễ hội bắn pháo hoa Busan không quá xa.

 

Tìm hiểu về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019Màn bắn pháo hoa đỉnh cao tại Busan

 

Chỉ một khoảng cách ngắn là bạn có thể ghé thăm cây cầu nối liền 2 khu vực Haeundae và Suyeong. Đây là cây cầu dài 7km và vào buổi tối, nơi đây lấp lánh bởi ánh đèn phản chiếu xuống mặt nước trông rất lung linh và lãng mạn.

Hy vọng những thông tin bên trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về lễ hội bắn pháo hoa Busan 2019. Hãy dành thời gian để tới tham dự nếu bạn có điều kiện và muốn được khám phá lễ hội đặc sắc nhất tại thành phố Busan xinh đẹp này. 

 

Huê Vũ ( tổng hợp ) - luhanhvietnam.com.vn

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)