Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Khánh Hòa

Lên lịch cho chuyến du lịch Nha Trang Tết 2020

Thứ hai, 27/01/2020, 01:11 GMT+7

Tết là thời điểm để mọi thành viên trong gia đình cùng nhau đoàn tụ, lưu giữ cho nhau những kỷ niệm đẹp sau khoảng thời gian làm việc vất vả. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng nhau đi du lịch, tìm đến những miền đất mới để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống? Đừng chần chờ mà hãy nhanh lên lịch chuyến du lịch Nha Trang Tết 2020 nhé!

test

Nha Trang luôn là điểm đến du lịch hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn vào tất cả mọi thời điểm trong năm, đó cũng chính là lý do mà dịp Tết Nguyên đán, Nha Trang lại càng đẹp và thu hút hơn. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi để nghỉ mát, có thời tiết Tết đẹp thì không nơi nào tuyệt vời hơn Nha Trang. Mỗi dịp Tết  đến, xuân về, Nha Trang lại còn có nhiều hoạt động thú vị diễn ra để chào đón du khách. Hãy cùng lưu lại ngay một số lịch trình thú vị để có thể tổ chức chuyến du lịch Nha Trang Tết 2020 vui vẻ bên gia đình nhé!

 

Thời tiết Nha Trang Tết 2020

Để có được một chuyến du lịch Tết tuyệt vời, điều tiên quyết mà bất cứ ai cũng quan tâm đó chính là yếu tố thời tiết. Hầu hết mọi tháng trong năm, Nha Trang đều có khí hậu khá ôn hòa, có hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Trừ những tháng 10 và 11, thời tiết Nha Trang ngập trong những cơn mưa kéo dài thì các tháng còn lại đều khá thuận lợi để đi du lịch Nha Trang, và đẹp nhất là thời điểm Tết Dương lịch và Tết Âm lịch. Trong những ngày Tết Âm lịch, nhiệt độ ở Nha Trang ở khoảng từ 26 – 30 độ, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi ngoài trời. 

 

thoi-tiet-du-lich-nha-trang-tet-2020Thời tiết Nha Trang dịp Tết Nguyên đán rất phù hợp cho những hoạt động ngoài trời

 

Phương tiện di chuyển đến Nha Trang dịp Tết âm lịch

Vì Nha Trang là một thành phố du lịch, nên nếu bạn cho du lịch Nha Trang Tết 2020 thì không thiếu các loại phương tiện để đưa bạn đến thành phố này. Việc chọn phương tiện đi lại tùy thuộc vào bạn ở đâu và kinh phí của bạn như thế nào. 

 

Đi xe khách

Xe khách vẫn luôn là phương tiện phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn nhất vì mức giá phù hợp. Xe khách đi Nha Trang cũng có ở khắp nơi, bạn có thể chủ động gọi các nhà xe để đặt vé bất cứ lúc nào bạn muốn đi. Nếu đi từ Hà Nội, tại các bến xe thường có giá khoảng 700.000VND/người, còn đi từ TP HCM sẽ khoảng 300.000VND/người, tuy nhiên giá vé sẽ có sự giao động vào dịp Tết. 

 

phuong-tien-di-chuyen-nha-trangXe khách là phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đến với Nha Trang

 

Nếu lựa chọn đi xe khách, ưu điểm đó chính là mức giá không quá cao. Tuy nhiên nếu bạn ở xa, chọn du lịch Nha Trang bằng xe khách thì phải xác định thời gian nghỉ của mình vì thời gian đi xe khách thường khá lâu. 

 

Đi tàu hỏa

Cũng như xe khách, thời gian đi tàu hỏa cũng tương đối lâu nhưng các tuyến tàu hỏa tới Nha Trang cũng nhiều để bạn lựa chọn. Từ Hà Nội vào Nha Trang giá vé tàu thường khoảng 350.000VND/người (ghế mềm), 600.000VND/người với giường tầng có điều hòa. Đi từ TP HCM đến Nha Trang vé tàu thường khoảng 350.000VND/người (ghế mềm), 600.000VND/người giường tầng có điều hòa.

 

phuong-tien-den-nha-trangTàu hỏa đến Nha Trang ngắm khung cảnh tuyệt đẹp

 

Đi máy bay

Máy bay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm thời gian cho những ai muốn tận dụng hết thời gian cho kì nghỉ, tuy nhiên về chi phí thì máy bay sẽ có giá cao nhất. Giá vé máy bay tùy thuộc vào địa điểm xuất phát của bạn, ngày đi, ghế ngồi. Mua vé máy bay nên mua vé khứ hồi để đề phòng sau dịp Tết khó mua vé trở về nhé!

 

phuong-tien-den-nha-trang1Di chuyển bằng máy bay tới Nha Trang để tiết kiệm thời gian

 

Ở đâu khi du lịch Tết Nha Trang?

Nha Trang phát triển du lịch rất mạnh mẽ, do đó khi du lịch Nha Trang Tết 2020, bạn không phải lo ngại về vấn đề nơi ở. Bạn hoàn toàn có thể chủ động đặt phòng khách sạn hoặc các homestay trước khi đến đây. Có nhiều phòng homestay lớn với mức giá đầu người khá rẻ, phù hợp cho những gia đình đông người nhưng muốn tiết kiệm chi phí. 

 

Homestay-Nha-TrangNhiều homestay rộng lớn với view đẹp

 

Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ ở Nha Trang đều có dịch vụ rất tốt, chính vì thế mà bạn cũng không cần phải tốn kém chi phí vào những khách sạn 5 sao quá đắt đỏ. Tại Nha Trang, khách sạn tầm 2 đến 3 sao là đã có thể có những dịch vụ chất lượng, tiện nghi đầy đủ để bạn tận hưởng kì nghỉ của mình. Lưu ý nữa là nên đặt những khách sạn nằm ở các tuyến đường trung tâm để tiện cho đi lại và vui chơi như là đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Trần Phú..

 

Điểm đến lý tưởng khi du lịch Nha Trang Tết 2020

 

Vinpearl Land  – Đảo Hòn Tre

Không chỉ những ngày thường mà đến du lịch Nha Trang Tết 2020 bạn không thể bỏ qua được Vinpearl Land bởi nơi đây được coi như là linh hồn của Nha Trang. Khu vui chơi Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre, là khu vui chơi kết hợp với dịch vụ nghĩ dưỡng cao cấp, 5 sao tại Việt Nam. 

 

check-in-Vinpearl-Land_Du lịch Nha Trang Tết 2020 bạn không thể bỏ qua được Vinpearl Land

 

Tại Vinpearl Land có rất nhiều điểm để bạn khám phá khi chọn nơi đây làm điểm đến trong dịp Tết. Bạn có thể trải nghiệm công viên nước ngọt rộng lớn tại Việt Nam hay xem thủy cung thu nhỏ với vô vàn sinh vật biển quý hiếm. Khu vui chơi ngoài trời, khu phố mua sắm hay làng ẩm thực tại Vinpearl Land cũng có nhiều nét thú vị chờ bạn khám phá. Trong những ngày Tết, được giải trí và trải nghiệm ở Vinpearl Land sẽ đưa đến cho bạn một tinh thần vô cùng thoải mái để bắt đầu một năm mới.

 

check-in-nha-trangTrải nghiệm năm mới hoàn hảo tại Vinpearl Land  

 

Tháp bà Ponagar

Đầu năm đi lễ chùa đương nhiên là điều không thể thiếu, là điểm đến tại Nha Trang rất nhiều người chọn! Nếu bạn đang ở Nha Trang vào những ngày Tết Nguyên đán, bạn có thể lựa chọn ghé đến du lịch ở tháp bà Ponagar. Tháp bà Ponagar nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo được xây dựng bởi người Chăm, cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Tuy nhiên nếu bạn đến đây vào ngày Tết, xác định chắc chắn rằng sẽ rất đông du khách, vì thế hãy căn thời gian hợp lý nhé. 

 

du-lich-thap-ba-ponagarĐến cầu may mắn tại tháp bà Ponagar

 

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học được xem như là nơi lưu giữ những bí mật của biển, vì vậy đây là điểm đến không thể bỏ lữ khi du lịch Nha Trang Tết 2020. Rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm đang được trưng bày nơi đây. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, kì nghỉ Tết tại viện Hải dương học sẽ giúp cho con bạn được ngắm nhìn một khung cảnh vô cùng hùng vĩ tại bể cá trong suốt. 

 

vien-hai-duong-hocTận hưởng kì nghỉ tại Viện Hải dương học Nha Trang

 

Một số hòn đảo đẹp ở Nha Trang

Nha Trang nổi tiếng với nhiều vịnh, trong các vịnh đều chia thành nhiều đảo nhỏ và mỗi đảo sẽ mang những vẻ đẹp riêng để bạn ngắm nhìn. Trong chuyến du lịch Nha Trang Tết 2020 tất nhiên sẽ không thể bỏ lỡ dừng chân tại một số hòn đảo đẹp, tuy nhiên vì Nha Trang có rất nhiều đảo nên hãy lên cho mình một lịch trình Tết chi tiết để tiện đường đi các điểm khác nhé!

 

dao-nha-trangĐảo Nha Trang là điểm hẹn không thể bỏ lỡ trong Tết Nguyên đán 2020

 

Trong Vịnh Nha Trang sẽ có đảo Hòn Mun và đảo Hòn Tằm. Đến đảo Hòn Mun bạn sẽ được ngắm nhìn rạn san hô lớn nhất với hơn 450 loài gồm cả những loài quý hiếm. Đảo Hòn Tằm thì phù hợp hơn cho những ai muốn tận hưởng kì nghỉ Tết thư thái với biển xanh và nắng vàng. 

 

hon-mun-nha-trangĐảo Hòn Mun với rạn san hô lớn nhất Việt Nam

 

Vịnh Cam Ranh lại nổ tiếng với khu đảo Bình Ba và đảo Bình Hưng. Du lịch đảo Bình Ba khác biệt là chỉ dành cho khách người Việt Nam mà không mở cửa cho người nước ngoài. Bình Hưng lại nổi tiếng với những con đường view biển mà không nơi nào có được.

 

check-in-binh-baĐảo Bình Ba chỉ mở cửa cho người Việt Nam đến

 

Hay dịp Tết đi du lịch cùng gia đình, bạn có thể cho những đứa trẻ  đến với đảo khỉ ở Vịnh Nha Phu. Ở đảo khỉ hiện có hơn 1200 khỉ sống tự nhiên và thân thiện với con người.

 

Ăn gì khi đi chơi Tết ở Nha Trang?

Thưởng thức ẩm thực Tết phong phú tại Nha Trang chắc chắn là điều mà bạn không thể bỏ qua được. Vì là vùng biển nên chắc chắn đặc sản của Nha Trang chính là những món đồ biển tươi sống, vừa rẻ lại vừa ngon. Khi tận hưởng không khí yên bình tại những hòn đảo hay các khu làng chài ở Nha Trang, bạn có thể gọi ngay hải sản và thưởng thức tại nơi. 

 

am-thuc-nha-trangẨm thực ngày Tết phong phú ở Nha Trang

 

Kể đến đặc sản chính hiệu khi đi du lịch Tết 2020 mà bạn nên thưởng thức đó chính là món bún sứa. Với nước dùng ngọt dịu được chế biến từ sứa trắng, hương vị vừa thanh đạm lại vừa mát mẻ, rất tốt cho sức khỏe và mức giá lại không cao. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức món nem chua và nem nướng Nha Trang, các loại nem này đang được phổ biến ở khắp mọi nơi trên toàn quốc, nhưng chẳng gì ngon bằng thưởng thức được hương vị chính gốc. 

 

nem-nuong-nha-trangThưởng thức nem nướng Nha Trang chính gốc

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH NHA TRANG TỪ HCM
 
  >> HCM - Nha Trang - Đảo Yến - Hòn Nội 4N3Đ
  >> HCM - Đảo Điệp Sơn - Nha Trang 3N3Đ

 

Lưu ý khi đi du lịch Nha Trang Tết 2020

Thời điểm Tết Nguyên đán lượng du khách lựa chọn ghé đến Nha Trang thường khá đông đúc, bởi đây là điểm du lịch nổi tiếng. Chính vì thế, khi lựa chọn Nha Trang là điểm để tận hưởng kì nghỉ cho mình thì bạn nên có sự sắp xếp lịch trình, đặt vé đi lại cũng như đặt phòng kĩ lưỡng, tránh trường hợp hết vé và giá cao khi đặt cận ngày. 

 

dat-phong-nha-trangChuẩn bị kĩ lưỡng cho chuyến du lịch xuân ở Nha Trang

 

Khi du lịch Nha Trang Tết Nguyên đán, các dịch vụ đông đúc nên phải tốn thời gian chờ đợi và chi phí cũng có cao hơn, vì vậy hãy chuẩn bị cho mình trước tâm lý thoải mái để có thể có được chuyến đi vui vẻ nhất nhé!

 

check-in-nha-trang1Sẵn sàng tâm lý thoải mái khi du lịch Tết 2020

 

Trên đây là một số gợi ý cho chuyến du lịch Nha Trang Tết 2020 để bạn có thể nắm và lên được lịch trình cẩn trọng cho chuyến đi của mình. Vì là thành phố du lịch nên ở Nha Trang còn rất nhiều điểm đến mà bạn có thể lựa chọn. Nhanh chân tận hưởng kì nghỉ Tết của riêng mình nào!

 

Hòa Luty (Tổng hợp) – Luhanhvietnam.com.vn

Nguồn ảnh: Internet


 

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)