Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

ẩm thực Hà Nội

Khám phá 5 khu chợ ẩm thực Hà Nội nhiều món ngon giá rẻ siêu hấp dẫn
Những khu chợ ẩm thực Hà Nội là nơi bạn tìm kiếm những món ăn giá rẻ với hương vị còn cực kỳ ngon, tha hồ lựa chọn và thưởng thức mà không sợ tốn hầu bao.
21/10/2022
Những món ngon từ sấu vừa nghe tên đã muốn thưởng thức ngay 
Khi thu về, bạn nhất định phải thưởng thức những món ngon từ sấu để cảm nhận trọn vẹn hơn không khí bình yên, lãng đãng ở thủ đô Hà Nội cổ kính. 
19/10/2022
'Bí kíp' biết hết Thủ đô qua kinh nghiệm du lịch Hà Nội tự túc chi tiết
Hà Nội không chỉ ngàn năm văn hiến với những khu phố cổ mang đậm nét cổ xưa, Thủ đô của Việt Nam cũng là thành phố nhộn nhịp đang từng ngày phát triển tạo nên những trải nghiệm đa sắc hấp dẫn với khách du lịch. Cùng khám phá...
24/09/2022
Xoa dịu ngay chiếc bụng đói với list những quán ăn ngon quận Thanh Xuân nổi tiếng
Thanh Xuân là điểm đến lý tưởng để khám phá ở Hà Nội. Ngoài các khu vui chơi, check in, trung tâm thương mại cùng ghé đến các quán ăn ngon quận Thanh Xuân nổi tiếng để thưởng thức vạn món ngon ấn tượng và đặc sắc.
12/07/2022
Top nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội ngon 'đúng điệu' bạn nên thử
Ẩm thực Trung Hoa luôn khiến các “tín đồ” sành ăn bị cuốn hút bởi hương vị thơm ngon cùng cách trình bày vô cùng bắt mắt. Cùng tìm hiểu những nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội chất lượng với giá cả hợp lý, được nhiều người ghé đến...
05/07/2022
Du lịch Thủ đô mua ngay 10 đặc sản Hà Nội làm quà ý nghĩa
Có rất nhiều đặc sản Hà Nội làm quà mà bạn có thể lựa chọn để mang về dành tặng cho những người thân yêu của mình, cùng cảm nhận chút hương vị đặc trưng thanh tao và đầy tinh tế của mảnh đất Hà thành.
24/06/2022
Bật mí những đặc sản Ba Vì ngon nổi tiếng bạn nên thử
Sở hữu khung cảnh lại nên thơ, trữ tình với những điểm check in và khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp, những đặc sản Ba Vì cũng nổi tiếng và thu hút không kém. Vậy vùng đất trong lành với thiên nhiên tươi đẹp này có món gì ngon?...
17/06/2022
Top quán cà phê trên cao ở Hà Nội sở hữu view cực 'xịn'
Những quán cà phê trên cao ở Hà Nội không chỉ được bài trí với phong cách ấn tượng, mà còn có view ngắm cảnh rất được yêu thích. Vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm phố xá, trò chuyện hàn huyên bên bạn bè. 
29/05/2022
Những món phở ngon Việt Nam dù đi đâu cũng nhớ, dù về đâu cũng thấy thèm
Thưởng thức những món phở ngon Việt Nam là nếm trọn tinh hoa ẩm thực lâu đời của người Việt, cảm nhận trọn vẹn hương vị phở đặc trưng mà không quốc gia nào trên thế giới có được.
04/05/2022
Top 3 quán bún ốc nguội chuẩn vị Hà Nội, ăn là mê mẩn
Trong các món ăn ngon của người Hà Nội bao đời nay không thể không nhắc tới món bún ốc. Ngoài loại bún chan nước nóng hổi, bún ốc nguội là một nét đặc trưng trong ẩm thực Hà Thành cũng khiến bao thực khách mê mẩn nếu có cơ...
11/11/2020
Gánh ghẹ luộc hấp dẫn chợ Đồng Xuân, ăn là muốn 'nghiện'
Ở trong một con phố nhỏ tên là Cầu Đông (Hà Nội) có gánh ghẹ luộc chợ Đồng Xuân ngon nức tiếng, thưởng thức một lần mà muốn "nghiện" luôn món hải sản vỉa hè này.
30/10/2019