Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn

Công viên Phú Lâm Quận 6: tận hưởng không gian xanh trong lành ở Sài Gòn
Đến với công viên Phú Lâm Quận 6 bạn sẽ được thư giãn với bầu không khí trong lành, cây xanh mát mẻ và thỏa thích vui chơi. Cùng theo chân luhanhvietnam khám phá xem công viên Phú Lâm có gì chơi qua bài viết sau!
25/10/2022
Ghim ngay những địa điểm picnic ở Sài Gòn lý tưởng để ‘đi trốn’ dịp cuối tuần
Cuối tuần rồi bạn đã lựa chọn được cho mình địa điểm picnic ở Sài Gòn có không gian rộng rãi và cảnh đẹp để tổ chức tiệc nướng cùng các hoạt động vui chơi chưa? Cùng theo chân luhanhvietnam khám phá những địa điểm picnic thú vị nhất tại...
26/08/2022
Sống chậm giữa Springfield Cottage Sài Gòn đẹp yên bình
Springfield Cottage Sài Gòn còn được gọi là cánh đồng hoa Bình Chánh - điểm đến lý tưởng để tận hưởng những giây phút yên bình và cùng đi trốn khỏi chốn thành thị ồn ào, náo nhiệt. Cùng theo chân luhanhvietnam khám phá xem cánh đồng hoa này có...
11/08/2022
Công viên Vinhomes Central Park  - ‘lá phổi khổng lồ’ giữa lòng Sài Gòn xinh đẹp
Công viên Vinhomes Central Park là địa điểm vui chơi mới nổi ở Sài Gòn thu hút du khách hiện nay. Cùng khám phá xem khu vui này có gì thú vị đến vậy nhé!
28/07/2022
‘Quẩy hết mình’ tại những khu phố Tây nổi tiếng ở Việt Nam
Những khu phố Tây nổi tiếng ở Việt Nam là nơi tập trung đông đảo du khách từ các nước đến ăn uống, giải trí, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt về du lịch cho nước ta.
19/07/2022
Cực chill với những quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM siêu xịn sò
Đến với những quán cà phê phong cách Hàn Quốc ở TP.HCM bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon, mà còn ngắm cảnh view cực chill và sở hữu những bức hình đẹp “rụng tim”. Cùng khám phá xem đó là những quán cafe nào nhé!  
20/06/2022
Công Viên Cát Quận 4 - Thiên đường vui chơi, check-in mới ở Sài Gòn hút giới trẻ
Công viên Cát Quận 4 - được mệnh danh là "lá phổi xanh" của Sài Gòn với khung cảnh thiên nhiên trong lành. Đến với công viên Cát bạn sẽ được đi dạo ngắm cảnh, tập thể dục, tổ chức các hoạt động teambuilding và thỏa sức tạo dáng chụp...
13/06/2022
Thỏa sức bung lụa với những khu du lịch khoáng nóng gần Sài Gòn ‘relax’ cuối tuần  
Cuối tuần rồi bạn đã biết đi đâu gần Sài Gòn để giải nhiệt chưa? Cùng lưu lại những khu du lịch khoáng nóng gần Sài Gòn nổi tiếng dưới đây để cùng gia đình và hội bạn “relax” sau một tuần làm việc căng thẳng nhé!
12/05/2022
Kinh nghiệm đi khu du lịch Suối Mơ Quận 9 vui chơi ‘banh nóc’
Đến với khu du lịch Suối Mơ Quận 9 bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, lội suối tắm mát và tổ chức các hoạt động dã ngoại hấp dẫn. Cùng theo chân luhanhvietnam khám phá xem công viên này có gì thú vị nhé!
30/03/2022