Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

địa điểm đẹp ở Indonesia

Check-in làng Penglipuran Bali – ngôi làng sạch nhất thế giới
Khám phá Bali đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm ngôi là sạch nhất thế giới mang tên: Penglipuran. Tại làng Penglipuran Bali sẽ có những điều gì đặc biệt khác nữa? Cùng khám phá ngay với Lữ Hành Việt Nam.
22/01/2024
Khám phá hang động Jomblang: Chuyến phiêu lưu độc đáo tại Yogyakarta
Là một kiệt tác của tự nhiên, đừng bỏ lỡ trải nghiệm khám phá hang động Jomblang để lưu cho mình những kỉ niệm đặc biệt khó quên tại đây nhé!
21/01/2024
Thiên đường có thật tại Diamond Beach Bali
Là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali – Indonesia, Diamond Beach mang đến một trải nghiệm mà hiếm có một địa điểm du lịch nào khác sẽ mang lại cho bạn. Vậy điều gì đã khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến du khách...
27/10/2023
Thác nước Tumpak Sewu: kỳ quan thiên nhiên ngay sát núi lửa của Indonesia
Được biết đến với tên gọi "Tumpak Sewu" có nghĩa là "một nghìn thác nước" trong tiếng Java, thác nước Tumpak Sewu thực sự là một tác phẩm của thiên nhiên đầy ấn tượng ở Indonesia.
12/09/2023
Khám phá kiến trúc và nghệ thuật truyền thống tại làng Toraja Indonesia
Làng Toraja tọa lạc tại đảo Sulawesi, Indonesia là một điểm đến văn hóa hấp dẫn và độc đáo thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với vẻ đẹp tự nhiên kỳ vĩ và nền văn hóa độc đáo, làng Toraja mang đến một trải nghiệm du...
25/07/2023
Làng Wae Rebo: Ngôi làng cổ độc đáo giữa vùng núi cao của Indonesia
Làng Wae Rebo là một ngôi làng nhỏ ở Indonesia nằm ở độ cao khoảng 1.100 mét so với mực nước biển, cách Làng Denge khoảng 3 - 4 giờ đi bộ. Wae Rebo được bao quanh hoàn toàn bởi những ngọn núi và khu rừng Todo rậm rạp.
21/07/2023
Vườn quốc gia Tanjung Puting Indonesia: thiên đường của những loài đười ươi
Nằm giữa một khu rừng nhiệt đới rộng lớn ven biển và rừng đầm lầy than bùn, vườn quốc gia Tanjung Puting ở Indonesia là một trong những niềm hy vọng lớn cho sự sống còn của loài đười ươi.
18/05/2023
Ngất ngây với những điểm đến đẹp nhất Indonesia
Từ những ngọn núi hùng vĩ hoang sơ đến những ngôi đền công phu lộng lẫy, từ ruộng bậc thang trên các triền đồi đến rặng san hô đầy màu sắc dưới đáy đại dương trong vắt, hãy thỏa sức khám phá những điểm đến đẹp nhất Indonesia với danh...
06/12/2022
Khám phá Labuan Bajo và quần đảo rồng Indonesia 
Du khách đến Indonesia không thể bỏ qua trải nghiệm khám phá Labuan Bajo với quần thể động vật hoang dã phong phú, những bãi biển màu hồng hay những con tàu lặn đưa bạn khám phá thế giới đại dương. 
30/08/2022
Kinh nghiệm đi Bali mua gì làm quà? Top gợi ý đặc trưng và chất lượng nhất
Đi Bali mua gì làm quà chất lượng mà lại còn ý nghĩa? Từ những kiệt tác thủ công được tạo ra bởi các nghệ nhân lành nghề hay đồ trang sức bằng vàng, bạc,... là những món quà lưu niệm 'không thể nhầm lẫn của Bali'.
19/08/2022
Khám phá thung lũng Baliem Indonesia 9000 tuổi tìm hiểu cuộc sống đậm màu hoang dã của thổ dân
Khám phá thung lũng Baliem Indonesia là cơ hội để du khách chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và tìm hiểu về lối sống hoang dã của thổ dân bộ tộc Dani. 
18/04/2022
Có gì đẹp ở hồ Toba Indonesia – hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á?
Hồ Toba Indonesia là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á, được hình thành sau một vụ phun trào núi lửa cách đây hàng chục nghìn năm. Nơi đây có cảnh quan đẹp, thơ mộng với nhiều trải nghiệm du lịch thú vị.
21/03/2022