Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

địa điểm du lịch Hy Lạp

Khám phá khu khảo cổ Mycenae nổi tiếng ngay gần Athen Hy Lạp
Khu khảo cổ Mycenae là một trong những địa điểm khảo cổ quan trọng nhất ở Hy Lạp. Dưới đây là những hướng dẫn về cách đến thăm Mycenae cũng như những gì bạn có thể làm ở đó.
20/10/2023
Du lịch Halkidiki ngắm nhìn bãi biển màu xanh lam và tu viện ẩn dật trên núi
Ngay phía nam thành phố Thessaloniki là bán đảo Halkidiki, có thể là bí mật được giữ kín nhất của Hy Lạp. Cùng khám phá những điều tuyệt vời khi du lịch Halkidiki nhé!
01/08/2023
Ghé thăm đảo Symi Hy Lạp trải nghiệm bầu không khí biển Aegean
Du lịch đảo Symi Hy Lạp ngoài khơi Rhodes là nơi có bến cảng ngoạn mục được bao quanh hoàn toàn bởi những ngôi nhà tân cổ điển.
20/05/2023
Du lịch Megalochori - khám phá thị trấn quyến rũ và thưởng thức rượu vang núi lửa
Trốn khỏi đám đông khách du lịch trên đảo Santorini bằng một chuyến du lịch Megalochori, phần yên tĩnh hơn ở phía tây nam của hòn đảo.
11/05/2023
Đảo Chios Hy Lạp - điểm đến hoang sơ tuyệt đẹp trên biển Aegean
Đảo Chios Hy Lạp là một hơi hẻo lánh nhưng rất đáng để ghé thăm nhờ những bãi biển tuyệt đẹp và những ngôi làng thời Trung cổ ấn tượng!
29/10/2022
Những địa điểm chụp ảnh hoa giấy ở Santorini đẹp siêu thực
Hoàng hôn và bình minh nhẹ nhàng đầy màu sắc, các nhà thờ màu trắng điển hình với mái vòm màu xanh lam sẽ không thể thiếu những bông hoa giấy ở Santorini để cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp.
26/08/2022
Tìm kiếm kỳ nghỉ lãng mạn trên hòn đảo xanh nhất của biển Aegean Hy Lạp
Du lịch đảo Samos Hy Lạp khám phá những vẻ đẹp của tự nhiên, từ khu rừng xanh tươi, bãi biển rực rỡ và không thể thiếu các tàn tích Hy Lạp một thời.
17/08/2022
Bản giao hưởng của văn hóa, ẩm thực và thiên nhiên trên hòn đảo Bắc Aegean xinh đẹp
Khi du lịch đảo Lesbos Hy Lạp hãy dành chút thời gian cho bản thân tại một trong những bãi biển đẹp của hòn đảo được bao phủ bởi làn nước trong vắt.
27/07/2022