Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

Địa điểm du lịch ở Hà Giang

Ngõ Travel Wind Hill Campsite – điểm cắm trại gần trung tâm thành phố Hà Giang
Ngõ Travel Wind Hill Campsite là một tọa độ cắm trại yên lành giữa lòng huyện Vị Xuyên, là nơi bạn có thể tạm “ngắt kết nối” với cuộc sống nhiều bộn bề để tận hưởng sự êm đềm của cảnh đẹp miền cao nguyên đá. 
20/09/2023
Lên xã Lũng Thầu Hà Giang ngắm mây núi giăng giăng, tìm chút yên lành thư thả 
Xã Lũng Thầu Hà Giang là một trong những tọa độ mới của cao nguyên đá được nhiều du khách về tham quan, khám phá. Nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, bình yên và đẹp không kém gì các xã nổi tiếng khác của Hà Giang.
27/08/2023
Đi hết con đường Hạnh Phúc Hà Giang để thêm yêu vẻ đẹp cao nguyên đá
Con đường Hạnh Phúc Hà Giang là cung đường mà mọi du khách đều mong muốn một lần chinh phục để ngắm bức tranh hùng vĩ, tráng lệ của miền đất cao nguyên đá. Với chiếc xe máy thong dong, bạn sẽ đi qua vô vàn cảnh đẹp của cung...
22/08/2023
Những thị trấn đẹp ở Hà Giang dừng chân một lần là đem lòng thương nhớ 
Những thị trấn đẹp ở Hà Giang đều là những tọa độ du lịch ấn tượng, thu hút nhiều du khách đến tham quan, khám phá và dừng chân lại. Mỗi thị trấn đều có những dấu ấn riêng, không chỉ đẹp mà còn tình tự mộng mơ, đẹp đến...
19/08/2023
Lạc chân đến xã Tả Lủng Hà Giang, tìm cho mình chút bình yên nơi cao nguyên vắng 
Xã Tả Lủng Hà Giang đưa du khách đến một vùng đất bình yên, xinh đẹp và nhẹ nhàng. Đó là nơi bạn tìm thấy cảnh đẹp hùng tráng, tìm thấy những dấu ấn văn hóa vùng cao đặc trưng mà miền xuôi không có.
22/06/2023
Phát hiện hang Thẳm Lỉn Hà Giang ẩn mình giữa núi rừng nguyên sơ
Hang Thẳm Lỉn Hà Giang là một điểm đến còn rất hoang sơ của tỉnh này, được ví như “tuyệt tình cốc” bởi cảnh sắc trong veo, yên bình và thơ mộng.
26/04/2023
Đến xã Đường Thượng Hà Giang để ôm vào lòng bức tranh thơ mộng
Với cảnh đẹp nguyên sơ trong trẻo, xã Đường Thượng Hà Giang dễ dàng chinh phục những lữ khách thích vi vu, khám phá. Cùng xách ba lô lên thăm Đường Thượng, đi qua những cung đường nhỏ uốn lượn thơ mộng.
21/04/2023
Lên xã Nàng Đôn Hà Giang ngắm ruộng bậc thang, uống rượu thóc của người Nùng
Xã Nàng Đôn Hà Giang là một trong những xã có ruộng bậc thang đẹp bậc nhất của tỉnh, là nơi để bạn chìm vào khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mộng và bình yên.
04/04/2023
Thạch Sơn Thần Hà Giang – nơi gắn liền với lịch sử địa chất vùng cao nguyên đá
Thạch Sơn Thần Hà Giang là điểm check in được nhiều người trẻ yêu thích vì vẻ đẹp nhuốm màu thời gian, cùng với mùa hoa tam giác mạch đẹp lãng mạn mỗi độ đông về.
31/03/2023
Về xã Nậm Ty Hà Giang ngắm ruộng bậc thang, tận hưởng miền đất an nhiên hạnh phúc
Xã Nậm Ty Hà Giang là một trong những địa điểm đẹp nhất để ngắm mùa lúa chín ở miền cao nguyên đá. Nơi đây còn toát lên chất nguyên sơ và trong trẻo đặc trưng của núi rừng phương Bắc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị...
29/03/2023
Có một xã Xín Cái Mèo Vạc xinh đẹp mỹ miều nơi biên viễn Hà Giang!
Xã Xín Cái Mèo Vạc là một xã vùng biên giới giáp Trung Quốc của tỉnh Hà Giang, sở hữu cảnh sắc nguyên sơ tuyệt đẹp với ruộng bậc thang hùng vĩ, với những con đường nhỏ cong cong đi qua nếp nhà yên bình của bà con bản địa.
26/03/2023
Du lịch Bắc Quang Hà Giang, đi qua những cung đường đầy mới mẻ của cao nguyên đá
Đi du lịch Bắc Quang Hà Giang, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thêm nhiều cảnh đẹp mới mẻ của miền đất cao nguyên đá. Sự hoang sơ thơ mộng hòa vào những không gian sinh thái trong lành, tạo nên một dấu ấn du lịch đặc trưng cho...
07/03/2023