Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

Địa điểm du lịch ở Hà Giang

Khám phá xã Nậm Khòa Hà Giang, nơi có ruộng bậc thang ngút ngàn đẹp mê đắm
Trong hành trình khám phá xã Nậm Khòa Hà Giang, du khách có cơ hội thưởng ngoạn bức tranh hùng vĩ của ruộng bậc thang, của đại ngàn xanh thẳm và ôm trọn vào lòng những khung cảnh đẹp mê mẩn.
06/03/2023
Lên xã Hồ Thầu Hà Giang ngắm cảnh, săn mây trên đỉnh Chiêu Lầu Thi 
Gần đây, xã Hồ Thầu Hà Giang đã trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích và về khám phá, trải nghiệm. Vùng đất này có ruộng lúa trập trùng, có đỉnh Chiêu Lầu Thi tuyệt đẹp và có những nét văn hóa bản địa đặc trưng của...
26/02/2023
Những điểm ngắm mai anh đào ở Hà Giang đẹp nức nở, đi ngay kẻo lỡ
Lưu ngay những điểm ngắm mai anh đào ở Hà Giang được giới thiệu trong bài viết này để kịp lên đường check in vào thời điểm hoa còn nở rộ. 
08/02/2023
Đến xã Vần Chải Hà Giang, đi xuyên những con đường thơ mộng như tranh  
Xã Vần Chải Hà Giang gây thương nhớ bởi những con đường bình yên xuyên giữa cao nguyên đá, với khung cảnh hùng tráng ảo diệu và không khí trong lành và thơ mộng.
07/02/2023
Về thôn Hạ Thành Hà Giang check in cùng nhà sàn truyền thống của người Tày
Thôn Hạ Thành Hà Giang là một thôn làng xinh đẹp của đồng bào dân tộc Tày, sở hữu bức tranh thiên nhiên trong lành êm ả cùng những nếp nhà truyền thống mộc mạc.
01/02/2023
Những địa điểm ngắm hoa đào ở Hà Giang đẹp ngẩn ngơ mỗi độ xuân về 
Lưu ngay những địa điểm ngắm hoa đào ở Hà Giang đẹp nao lòng, để dành đầu năm lên check in sống ảo. Đây đều là những tọa độ du lịch quen thuộc với những ai yêu thích miền đất cao nguyên đá.
29/01/2023
Khám phá Pải Lủng Hà Giang, ôm vào lòng bức tranh thiên nhiên hùng tráng 
Khám phá Pải Lủng Hà Giang mang lại cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ về vùng đất Hà Giang nguyên sơ, thơ mộng. Nơi đây có thiên nhiên tuyệt đẹp, có con người hiền hòa và nhiều điểm check in ấn tượng. 
17/01/2023
Hang Thủng Bạch Ngọc tại Hà Giang, tọa độ mới cho người đam mê khám phá 
Hang Thủng Bạch Ngọc là một điểm đến còn rất mới mẻ ở Hà Giang, sở hữu khung cảnh lung linh huyền bí với vô số khối nhũ đá đủ hình dáng độc đáo, lạ mắt.
11/01/2023
Có một thác Du Già Hà Giang hoang sơ, quanh năm nước chảy êm đềm, réo rắt 
Thác Du Già Hà Giang là một thác nước nhỏ nhưng trong veo, mát lành, là nơi du khách thường đến chill và tắm thác khi du lịch miền đất Du Già hiền hòa, xinh đẹp.
10/01/2023
Những điểm đến ở Xín Mần cảnh sắc tuyệt đẹp níu chân lữ khách bốn phương 
Những điểm đến ở Xín Mần Hà Giang chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn rất khác về cảnh đẹp vùng đất cao nguyên đá. Cùng điểm qua những tọa độ xinh đẹp và nổi tiếng nhất của huyện này ngay trong bài viết sau đây. 
08/01/2023
Km số 0 Hà Giang – điểm check in ý nghĩa ở miền cao nguyên đá
Km số 0 Hà Giang là một trong những tọa độ check in được yêu thích tại thành phố Hà Giang. Hầu như ai về đây du lịch cũng tranh thủ chụp vài bức ảnh để làm kỷ niệm.
05/01/2023
Lộ diện xã Lũng Hồ Hà Giang ngát xanh, thơ mộng như miền đất cổ tích 
Xã Lũng Hồ Hà Giang là một thung thũng xinh đẹp nằm len lỏi giữa những dãy núi cao, mang vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa hùng vĩ tráng lệ đậm chất Hà Giang.
03/01/2023