Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

điểm đến du lịch Huế

Nét đẹp làng hoa giấy Thanh Tiên xứ Huế với hơn hơn 300 năm lịch sử
Với lịch sử hơn 300 hình thành và phát triển, làng hoa giấy Thanh Tiên xứ Huế vẫn luôn hiện hữu và là một biểu tượng cho vẻ đẹp Huế với những ý nghĩa sâu xa cả về mặt tín ngưỡng lẫn văn hoá cho nếp sống của người Huế xưa...
04/11/2022
Checklist những quán ngon khu phố Tây Huế ăn là 'dính' đến thổ địa cũng khen tấm tắc
Phố Tây Huế được biết đến là một điểm nhấn sôi động giữa bức tranh tĩnh lặng của Cố đô, nơi đây không chỉ hội tụ những điểm vui chơi, giải trí và mua sắm hấp dẫn mà còn là thiên đường ẩm thực với rất nhiều quán ăn ngon...
10/10/2022
Về làng nghề Tây Hồ xứ Huế ngẩn ngơ với những chiếc nón bài thơ 
Nón bài thơ xứ Huế là một trong những hình ảnh biểu tượng và cũng là món quà lưu niệm quen thuộc với du khách khi đến với cố đô. Huế có nhiều làng nghề làm nón lá nhưng làng nghề Tây Hồ là cái tên nổi bật nhất và...
27/09/2022
Check-in liền tay những quán cafe không gian đẹp ở Huế khiến bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên 
Du lịch ở Huế nếu như muốn tìm các quán cafe có không gian đẹp để sống ảo hay đơn giản chỉ là để chill và tận hưởng những cuộc gặp gỡ vui vẻ, thân tình với bạn bè và những người thân yêu thì chắc chắn những quán cafe...
10/08/2022
Vui hết mình tại những quán bar ở Huế chất miễn bàn 
Không chỉ có những đền đài, lăng tẩm và không khí trầm buồn đặc trưng mà đến với xứ Huế bạn còn có thể tận hưởng không khí sôi động, nhộn nhịp nhưng vẫn mang nét đẹp rất riêng của Huế tại những quán bar nổi tiếng. 
30/07/2022
Check-in Hồ Khe Rưng thảo nguyên xanh mướt của cố đô Huế 
Với khoảng không xanh mát trong lành và khung cảnh thơ mộng, hồ Khe Rưng của xứ Huế đang trở thành điểm check-in hấp dẫn thu hút du khách và các bạn trẻ ghé thăm tìm bình yên sau những bộn bề của cuộc sống. 
25/07/2022
Những điểm đến mùa hè ở Huế đẹp ngẩn ngơ đừng bỏ lỡ cơ hội check-in
Không chỉ là những đền đài uy nghi, những bãi biển xanh dài lặng sóng, đến Huế mùa hè, bạn có có thể tha hồ thưởng ngoạn những thắng cảnh tuyệt sắc từ rừng đến biển đẹp mê mẩn lòng  người. 
18/07/2022
Những địa điểm ngắm hoàng hôn ở Huế lên hình đẹp ngỡ ngàng 
Huế vốn đã rất đẹp và thơ mộng bởi những đền đài, lăng tẩm cổ kính, và vẻ thơ mộng ấy còn trở nên quyến rũ gấp bội dưới ánh hoàng hôn lãng mạn. Vậy du lịch Huế đi đâu để ngắm hoàng hôn đẹp nhất?
04/07/2022
Những địa điểm du lịch trong Em và Trịnh không chỉ đẹp mà còn thơ như một bản tình ca 
Những địa điểm du lịch trong Em và Trịnh là những điểm đến nổi tiếng của hai thành phố Huế và Đà Lạt, là tọa độ quen mặt với nhiều du khách có niềm đam mê xê dịch. 
21/06/2022
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những hồ sen ở Huế đang vào mùa 
Huế vào mùa sen luôn có nét quyến rũ rất riêng, hồ sen khoe sắc bên đền đài cổ kính hay giữa cánh đồng bao la khiến bạn như đang được chìm đắm giữa không gian ảo mộng vô cùng tuyệt vời. 
23/05/2022
Du lịch Huế tháng 5 đi đâu? Gợi ý list điểm đến hấp dẫn ‘đẹp phát hờn' cho dân mê xê dịch 
Mùa hè xứ Huế không chỉ có dáng vẻ dịu dàng trầm mặc của những đền đài lăng tẩm, mà cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu của nơi này trong những ngày tháng 5 đầy nắng cũng sẽ khiến người ta nhung nhớ. 
16/05/2022
Một vòng chiêm ngưỡng những cây cầu đẹp của Huế sống ảo mê ly 
Nhắc về chốn cố đô yên bình người ta không chỉ nghĩ đến những khu đền đài, lăng tẩm, cung điện tuyệt đẹp mà còn nhớ đến những cây cầu, góc riêng rất Huế và cũng là những địa điểm check in cực sốt của chốn cố đô thơ mộng. 
05/05/2022