Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

điểm du lịch Nha Trang

Trải nghiệm cuộc sống dưới đại dương tại thủy cung Vinpearl Nha Trang
Khám phá đại dương bao la luôn là một trong những trải nghiệm yêu thích của rất nhiều người khi đến thành phố biển. Bởi thế thủy cung Vinpearl Nha Trang là nơi sẽ khiến bạn mê mẩn khi tới VinWonders Nha Trang đó. 
05/09/2022
Đến thủy cung Trí Nguyên Nha Trang khám phá thế giới đại dương thu nhỏ
Thủy cung Trí Nguyên Nha Trang được ví như một thế giới đại dương thu nhỏ với sự sống của hàng nghìn loại sinh vật biển. Đây là điểm tham quan thú vị ở thành phố biển Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua.
05/08/2022
Bãi Nhà Cũ Nha Trang - bãi tắm quyến rũ nhất trên đảo Bình Ba
Bãi Nhà Cũ Nha Trang là điểm du lịch không ít lần khiến hội du lịch liêu xiêu. Với những ai yêu biển, yêu thiên nhiên hoang sơ thì hãy tới đây để vừa tận hưởng không gian bình yên vừa có cơ hội khám phá các sinh vật dưới...
04/08/2022
Những trải nghiệm du lịch biển ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ lỡ
Những trải nghiệm du lịch biển ở Nha Trang luôn mang đến cho các du khách sự hào hứng và thích thú. Đây cũng là các hoạt động đem lại sự gắn kết, niềm vui, giải tỏa căng thẳng khi đi du lịch Nha Trang.
13/07/2022
Phát hiện cầu sắt Nha Trang hoài cổ chuẩn vintage, lên hình chỉ có đẹp cho đến cực đẹp
Ít người biết rằng cầu sắt Nha Trang là địa điểm chụp ảnh cực chất, cho ra đời hàng loạt những bức ảnh đẹp và độc đáo. 
07/07/2022
'Quẩy tới bến' tại khu giải trí VinWonders Nha Trang
Vinwonders Nha Trang là khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi, mua sắm,... hiện đại hàng đầu Việt Nam. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch vi vu tới đây để thực hiến hóa ý tưởng về 1 kỳ nghỉ trong mơ thôi nào!
10/06/2022
List những quán nhậu ở Nha Trang bao ngon, bao rẻ
Người Việt, đặc biệt là nam giới rất ưa thích tụ tập bạn bè, uống chút rượu, cốc bia hơi dùng kèm với các món nhậu để ngồi lai rai tán gẫu. Mồi nhậu trên bàn rất đa dạng, từ món luộc, món tái, món nướng, hải sản,... đều dễ...
26/05/2022