Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

điểm du lịch ở Cao Bằng

Những điểm đến ở Trà Lĩnh Cao Bằng luôn ‘on top’ tìm kiếm của giới trẻ 
Có rất nhiều điểm đến ở Trà Lĩnh Cao Bằng sở hữu cảnh sắc đẹp mê ly như tiên cảnh khiến du khách đến một lần là nhớ mãi. Đó là những địa điểm nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 
13/01/2023
Thì ra có một thung lũng Xuân Trường đẹp ngẩn ngơ suốt bốn mùa trong năm 
Thung lũng Xuân Trường là một điểm đến thơ mộng và lãng mạn của tỉnh Cao Bằng, nổi tiếng với bức tranh thiên nhiên mênh mang, hồ nước trong vắt và đặc biệt là có mùa hoa lê trắng đẹp nao lòng.
06/12/2022
Đến Mế Farmstay Cao Bằng sống chậm trong từng phút giây
Đến Mế Farmstay Cao Bằng, du khách sẽ có những ngày nghỉ ngơi thong thả tại một không gian đậm đà bản sắc vùng cao và trải nghiệm nhiều hoạt động sống thật đời thường, dung dị. 
26/11/2022
Khám phá hang Kẹm Coỏng Cao Bằng một bên là vách núi, một bên là suối trong veo
Hang Kẹm Coỏng Cao Bằng là một điểm đến độc đáo với cảnh sắc ấn tượng, không khí trong lành mát mẻ, thích hợp cho những chuyến dã ngoại ngắn trong ngày.
23/11/2022
Hồ Nà Tấu Cao Bằng đẹp như trời Âu mỗi độ thu về 
Hồ Nà Tấu là một hồ nước đẹp ở Cao Bằng, quyến rũ du khách bởi mùa cây thay lá đẹp tựa trời Âu. Nơi đây thích hợp với những hoạt động cắm trại, dã ngoại hoặc chụp ảnh cưới.
21/11/2022
Có một MiCasa - Cao Bằng Camping không gian lãng mạn, góc nào cũng trong lành an nhiên 
MiCasa - Cao Bằng Camping là một homestay xinh xắn nằm giữa lưng chừng đồi với không gian trong trẻo, dễ thương, mang lại những trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái cho du khách khi về Cao Bằng.
29/10/2022
Có một hồ Khuổi Khoán Cao Bằng nằm bình yên ngắm bao mùa cây thay lá 
Hồ Khuổi Khoán Cao Bằng là một hồ nước nhân tạo nhưng sở hữu cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình, đặc biệt là vào những ngày mùa thu khi cây cối hai bên bờ hồ đồng loạt thay lá.
20/10/2022
Những hồ nước đẹp ở Cao Bằng có cảnh sắc đẹp tựa tiên cảnh chốn nhân gian 
Những hồ nước đẹp ở Cao Bằng nhưng hồ Thang Hen, Bản Viết hay Nặm Chá đều sở hữu mặt nước xanh trong cùng quang cảnh chung quanh thơ mộng, hữu tình, nhất là khi vào mùa thu.
17/10/2022
Cao Bang Eco Camping – trải nghiệm cắm trại và chill cạnh núi Mắt Thần tuyệt đẹp 
Cao Bang Eco Camping là một dịch vụ cắm trại chuyên nghiệp và xinh đẹp ở tỉnh Cao Bằng, mang lại những trải nghiệm về với thiên nhiên cực chill, cực thơ mộng cho du khách.
29/09/2022
Những nông trại đẹp ở Cao Bằng có không gian rộng lớn, chơi cả ngày không chán
Check in những nông trại đẹp ở Cao Bằng là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp mỹ mãn của đất trời Đông Bắc, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và rinh về vô số ảnh sống ảo đẹp xiêu lòng.
24/09/2022
Một thoáng mộng mơ ở đồi cỏ Phan Thanh Cao Bằng 
Đồi cỏ Phan Thanh Cao Bằng xanh ngát một màu, mở ra bức tranh rộng lớn và khoáng đạt, thích hợp với nhiều hoạt động sống ảo, dã ngoại và thư giãn của du khách.
23/09/2022
Thác Chó Cao Bằng: dòng thác nhỏ xanh trong hiền hòa
Thác Chó Cao Bằng là một thác nước đẹp ở huyện Hòa An, là nơi mà du khách và người dân địa phương thường đến ngắm cảnh và giải nhiệt vào những ngày trời nóng nực.
13/09/2022