Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

điểm du lịch ở Cao Bằng

Nasan Green Farm Cao Bằng – tọa độ xinh đẹp với nhiều trò chơi hấp dẫn 
Nasan Green Farm Cao Bằng là một farmstay tập hợp các hoạt động vui chơi, giải trí, cắm trại và nghỉ ngơi giữa bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của huyện Trùng Khánh. 
25/08/2022
Lên đồi thông Vinh Quý Cao Bằng săn ảnh đẹp như đang ở Đà Lạt
Đồi thông Vinh Quý Cao Bằng được mệnh danh như “Đà Lạt thu nhỏ” với những hàng thông xanh lãng mạn, khí hậu mát lành cùng không gian trong trẻo thích hợp để cắm trại, dã ngoại và check in. 
17/08/2022
Ngẩn ngơ trước thác Cò Là trong xanh, thơ mộng giữa núi rừng Trùng Khánh Cao Bằng
Thác Cò Là là một thác nước xinh đẹp nằm ở huyện Trùng Khánh, sở hữu khung cảnh trong trẻo, hoang sơ và đẹp nhất vào mùa thu.
21/06/2022
Lạc vào tiên cảnh ở Bãi Tình Thông Nông tỉnh Cao Bằng 
Về thăm Bãi Tình Thông Nông ở tỉnh Cao Bằng, du khách như lạc chân vào một miền thảo nguyên xanh mướt với cảnh sắc đẹp tựa tranh vẽ. 
07/06/2022
Lên đỉnh Phia Oắc Cao Bằng săn băng giá, ngắm mây mù và check in cùng biệt thự cổ kính 
Đỉnh Phia Oắc Cao Bằng là một trong những đỉnh núi đẹp nhất vùng Đông Bắc với thiên nhiên đẹp mãn nhãn cùng khung cảnh băng giá đẹp tựa chốn bồng lai mỗi mùa đông về. 
12/05/2022
Cao Bằng đẹp rạng ngời trong video intro của Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019
Để chuẩn bị cho cuộc đua giành vương miện hoa hậu Thế giới (Miss World 2019) đại diện của các quốc gia đã gửi về chương trình những đoạn giới thiệu bản thân và quê hương, đất nước mình. Hoa hậu Lương Thùy Linh (Đại diện Việt Nam) với đoạn...
02/12/2019