Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

điểm tham quan du lịch Bình Định

Check-in hồ Đá Trải Bình Định ngắm non xanh nước biếc xứ Nẫu 
Sở hữu khung cảnh nên thơ với sắc xanh của núi rừng bao quanh, hồ Đá Trải Bình Định chính là điểm hẹn lý tưởng để bạn tận hưởng thiên nhiên hữu tình và một chuyến ngao du tìm về bình yên trọn vẹn nơi xứ Nẫu.
22/03/2024
Du lịch Phù Mỹ Bình Định - thiên đường check-in với vô vàn thắng cảnh đẹp 
Du lịch Phù Mỹ để tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên, thưởng thức các sản vật hấp dẫn là trải nghiệm vô cùng hấp dẫn mà bạn chớ nên bỏ qua, khi đến với xứ nẫu Bình Định.
25/01/2024
Đi tìm giấc mơ an nhiên ở cổng trời An Lão Bình Định
Dạo chơi ở cùng đất cổng trời An Lão, nơi được biết đến là cổng trời Tây Bắc của Bình Định hay Đà Lạt 2, nơi có độ cao hơn 1.000m so với mực nước biển, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm...
03/01/2024
Check list các điểm du lịch ở Vĩnh Thạnh khám phá vẻ đẹp vùng cao Bình Định
Vẻ đẹp hoang sơ của rừng núi miền cao ở các điểm du lịch ở Vĩnh Thạnh đang ngày càng mê hoặc du khách và biến nơi đây trở thành một trong những điểm dừng chân hấp dẫn nhất ở miền cao của tỉnh Bình Định.
28/12/2023
Đến đầm Trà Ổ Bình Định khám phá vẻ đẹp thơ mộng miền sông nước 
Là một trong những điểm đến hút khách ở Đông Bắc Bình Định, đầm Trà Ổ gây ấn tượng với du khách bởi vẻ mộng mơ, bình yên của một miền sông nước dân dã, nơi có cảnh sắc tuyệt đẹp và những con người nồng hậu chờ đón.
21/08/2023
Những tháp Chăm ở Bình Định ngàn năm tuổi đầy bí ẩn 
Các di tích tháp Chăm ở Bình Định rất đa dạng với kiến trúc độc đáo, những ngọn tháp rêu phong cổ kính còn tồn tại đến tận ngày này, là minh chứng cho sự phát triển hưng thịnh và rực rỡ của nền văn hoá Chăm Pa cổ xưa...
23/06/2023
Check-in tháp Dương Long ngắm vẻ đẹp kiến trúc cổ Champa
Mang vẻ đẹp kiến trúc cổ rất đặc trưng của Champa xưa, tháp Dương Long chính là cụm ba tháp bằng gạch cao nhất Đông Nam Á và cũng là niềm tự hào của người dân xứ Nẫu Bình Định, điểm đến hấp dẫn du khách gần xa. 
17/06/2023
Về làng nghề bún Song Thằn ở Bình Định thưởng thức đặc sản Tiến Vua nức tiếng 
Tồn tại qua hàng trăm năm và được các thế hệ của làng truyền nghề và gìn giữ, làng nghề bún Song Thằn đến nay đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn với du khách khi muốn tìm hiểu về truyền thống thượng võ và đặc biệt...
28/05/2023
Khám phá các địa điểm du lịch ở Hoài Nhơn tuyệt đẹp
Hoài Nhơn là thị xã ven biển của tỉnh Bình Định và sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, du lịch xứ Nẫu bạn chớ nên bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn của Hoài Nhơn, nơi nổi tiếng với những điểm check-in đẹp kỳ vĩ. 
22/09/2022
Tìm về bình yên tại những hồ nước đẹp ở Bình Định cứ lên hình là xinh ngất 
Bình Định không chỉ có những hòn đảo xinh hay những bãi biển thiên đường mà xứ sở này còn có những hồ nước tuyệt đẹp cứ lên hình là ảo khiến du khách say đắm.
11/08/2022
Có một Đề Gi Vũng Bồi Bình Định trong xanh đến thế!
Đề Gi Vũng Bồi đang trở thành điểm đến cực hấp dẫn với du khách khi đến với Bình Định, nơi này khiến người ta say mê bởi cảnh biển đẹp nguyên sơ, bình yên, đồi cát lớn và rất nhiều điểm check-in sống ảo tuyệt vời. 
08/07/2022