Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

du lịch biển Việt Nam

Check in ‘hết pin’ cùng những cây dừa sống ảo ở Việt Nam 
Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những cây dừa sống ảo ở Việt Nam nằm ngay trên bãi biển xinh đẹp, vươn mình ra đại dương xanh biếc đâu. Cùng tìm tọa độ của những cây dừa trên biển Hot nhất hiện nay. 
25/07/2022
Những trải nghiệm du lịch biển ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ lỡ
Những trải nghiệm du lịch biển ở Nha Trang luôn mang đến cho các du khách sự hào hứng và thích thú. Đây cũng là các hoạt động đem lại sự gắn kết, niềm vui, giải tỏa căng thẳng khi đi du lịch Nha Trang.
13/07/2022
Có một Đề Gi Vũng Bồi Bình Định trong xanh đến thế!
Đề Gi Vũng Bồi đang trở thành điểm đến cực hấp dẫn với du khách khi đến với Bình Định, nơi này khiến người ta say mê bởi cảnh biển đẹp nguyên sơ, bình yên, đồi cát lớn và rất nhiều điểm check-in sống ảo tuyệt vời. 
08/07/2022
Bãi Bàng Hà Tiên - thiên đường biển cực ‘chill’ nhất định phải đi trong hè này!
Bãi Bàng Hà Tiên thu hút du khách với cảnh biển đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh và khung cảnh thiên nhiên trong lành. Nếu như hè này bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi để nạp “vitamin sea”, thì Bãi Bàng chính là điểm đến lý tưởng mà...
22/06/2022
Mũi Tàu Bể Côn Đảo - tọa độ ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp mê hoặc lòng người
Mũi Tàu Bể được xem là nơi chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn đẹp nhất tại Côn Đảo. Nếu bạn đang có dự định khám phá Mũi Tàu Bể Côn Đảo, nhưng vẫn chưa biết đi lại thế nào và vui chơi những gì thú vị nhất, thì hãy...
16/06/2022
Điểm danh những vịnh biển đẹp ở Việt Nam cho mùa hè thật nóng bỏng
Nếu hè này bạn đang có kế hoạch đi biển, hãy tham khảo ngay những vịnh biển đẹp ở Việt Nam để có một chuyến vi vu trọn vẹn nhất. 
27/05/2022
Bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu - thiên đường biển giải nhiệt ngày hè
Bên cạnh bãi Trước, bãi Sau nổi tiếng thì thành phố biển Vũng Tàu còn có nhiều bãi tắm đẹp. Trong đó phải kể tới bãi tắm Thủy Tiên Vũng Tàu nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh như ngọc và cát trắng mịn.
26/05/2022
Sống ảo, ngắm hoàng hôn cực 'chill' ở Chameleon Beach Bar Phan Thiết
Nếu có dịp du lịch Phan Thiết, bạn hãy dành chút thời gian tới Chameleon Beach Bar Phan Thiết để kiểm chứng xem tọa độ này có thực sự tuyệt vời như những gì dân tình đang review không nhé!
20/05/2022
Check-in làng chài Nhơn Lý ‘Hometown Cha-cha-cha’ phiên bản Việt đẹp như mộng ở Quy Nhơn 
Nếu đã từng mê mẩn khung cảnh làng chài yên bình bên bờ biển, với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn cách xa nơi phố thị nhộn nhịp trong bộ phim ‘Hometown Cha-cha-cha”, thì chắc chắn làng chài Nhơn Lý ở Quy Nhơn sẽ là điểm đến tuyệt vời khiến...
18/05/2022