Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

du lịch Hà Giang

‘Phải lòng’ xã Tả Sử Choóng Hà Giang – nơi có mùa vàng đẹp mê đắm
Xã Tả Sử Choóng Hà Giang là một trong những tọa độ ngắm ruộng bậc thang đẹp nhất miền cao nguyên đá, mở ra một bức tranh ấn tượng khiến du khách nhớ mãi không quên.
23/12/2023
Tết Dương lịch nên đi du lịch ở đâu miền Bắc? Những điểm đến ngắm đất trời chuyển mình sang xuân
Du lịch miền Bắc trong dịp nghỉ Tết Dương lịch là lựa chọn tuyệt vời để khám phá những địa điểm mới và tận hưởng không khí yên bình của các miền đất mới. Với thời gian nghỉ chỉ 3 ngày, nhiều người chọn chuyến du lịch ngắn ngày để...
14/12/2023
Những thị trấn đẹp ở Hà Giang dừng chân một lần là đem lòng thương nhớ 
Những thị trấn đẹp ở Hà Giang đều là những tọa độ du lịch ấn tượng, thu hút nhiều du khách đến tham quan, khám phá và dừng chân lại. Mỗi thị trấn đều có những dấu ấn riêng, không chỉ đẹp mà còn tình tự mộng mơ, đẹp đến...
19/08/2023
Địa chỉ thuê xe ô tô du lịch Hà Giang uy tín, giá rẻ 2023
Thuê xe ô tô du lịch Hà Giang là trải nghiệm thú vị được nhiều du khách yêu thích khi khám phá cảnh đẹp của vùng đất địa đầu của Tổ quốc. Khi thuê xe ô tô sẽ giúp bạn chủ động di chuyển tới những điểm đến yêu thích...
16/03/2023
Men về miền biên giới thăm xã Bát Đại Sơn Quản Bạ gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh 
Thử một lần dừng chân ở xã Bát Đại Sơn Quản Bạ, bạn sẽ thêm mê mẩn cảnh đẹp Hà Giang và tự hào về non nước Việt Nam với bức tranh sơn thủy hữu tình, góc nào cũng đẹp.
22/07/2022
Gọi tên những đỉnh núi cao ở Hà Giang đẹp mỹ mãn, thu hút nhiều phượt thủ check in
Có dịp bạn hãy một lần khám phá những đỉnh núi cao ở Hà Giang để được chinh phục những cung đường gian nan, hiểm trở trước khi ôm vào lòng cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh.
04/07/2022
Leo núi Tây Côn Lĩnh, lạc vào thế giới ma mị của những khu rừng đầy rêu phong
Núi Tây Côn Lĩnh là ngọn núi cao và linh thiêng của Hà Giang, sở hữu bức tranh thiên nhiên đẹp hùng vĩ với những khu rừng rêu phòng, rừng chè, rừng thảo quả,..
06/05/2022
Khám phá Bắc Mê Hà Giang với cảnh đẹp mê ly, chứng tích lịch sử hào hùng
Khám phá Bắc Mê Hà Giang là hành trình để du khách khám phá cảnh đẹp hùng vĩ, sông Gâm mộng mơ và di tích lịch sử Căng Bắc Mê được xây dựng từ thời Pháp thuộc. 
01/05/2022
Tháng 10 rồi, Hà Giang vẫn đẹp ngỡ ngàng mùa lúa trên ruộng bậc thang Lùng Vài
Du lịch Hà Giang nếu bạn đã quá quen thuộc với các điểm đèo Mã Pí Lèng, sông Nho Quế, cao nguyên đá Đồng Văn thì hãy tới ruộng bậc thang Lùng Vài một lần, nơi tháng 10 rồi vẫn còn lúa vàng trải dài ra đến tận chân trời.
15/10/2020
Chẳng ngờ có một Hẻm Tu Sản đẹp đến vậy dưới chân Mã Pí Lèng
Mã Pí Lèng là một trong những cung đường đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam khiến bao người ôm trong mình khát khao chinh phục. Nhưng liệu bạn đã biết ngay cạnh đó là Hẻm Tu Sản - hẻm vực nguy hiểm nhưng lại đẹp đến ngỡ ngàng, như một...
14/05/2019