Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

du lịch Hàn Quốc

Điểm tên những địa điểm quay phim Hàn Quốc nổi tiếng
Những “mọt” phim Hàn Quốc hẳn không khỏi mong ước được một lần đặt chân đến xứ sở Kim Chi, để tận mắt chứng kiến những địa điểm quay phim quen thuộc, chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn và hóa thân thành nhân vật trong phim. Hãy cùng khám...
06/10/2023
Chùa Haeinsa: nơi lưu giữ Tam tạng kinh điển Hàn Quốc
Chùa Haeinsa ở Hapcheon được biết đến rộng rãi tại Hàn Quốc vì đây là nơi lưu trữ Tam Tạng Hàn Quốc, một bộ sưu tập quý giá gồm 81.258 bản in bằng gỗ chứa các văn bản Phật giáo từ thế kỷ 13.
07/09/2023
Kinh nghiệm du lịch Gwangju - thành phố văn hóa ẩm thực phía nam Hàn Quốc
Kinh nghiệm du lịch Gwangju chi tiết nhất giúp bạn khám phá văn hóa Hàn Quốc và tận hưởng một chuyến du lịch khác biệt ở xứ sở kim chi.
02/03/2023
Những góc phố Hàn Quốc tại Việt Nam bốn mùa xinh xẻo, lúc nào cũng có khách check-in
Có dịp đến thăm những con phố Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách được trải nghiệm một khung cảnh mang đậm chất xứ kim chi. Đó còn là nơi có nhiều hàng quán bán đồ Hàn để du khách tha hồ la cà ăn uống cả ngày. 
01/03/2023
Cùng du lịch đến những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc
Không chỉ có K-pop, đồ ăn ngon, nền kinh tế thịnh vượng, những hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc khiến đất nước này là điểm đến lý tưởng khi du lịch Đông Bắc Á.
17/02/2023
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc 2022 từ A - Z
Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc 2022 trọn bộ đầy đủ những thông tin từ thời điểm nên đi, điểm đến, ăn ở và các hoạt động đáng làm... để giúp bạn có được chuyến đi dễ dàng hơn, thuận lợi và nhiều niềm vui.
28/07/2022
Hướng dẫn khám phá Seoul & Busan - Hàn Quốc: Liên lạc, phương tiện, các điểm đến
Cùng Travip - channel Yêu Du Lịch khám phá 2 địa danh Seoul và Busan của Hàn Quốc với những điểm đến phổ biến, trải nghiệm các phương tiện quen thuộc một cách chi tiết nhất.
20/06/2019