Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

du lịch huế

Du lịch Huế mùa Phật đản đón mùa trăng tròn tháng tư đầy trải nghiệm 
Với không khí vui tươi, trang nghiêm cùng không gian được trang hoàng lung linh khắp các nẻo đường, ngôi chùa, thiền viện, du lịch Huế mùa Phật đản là một trải nghiệm rất đặc biệt chắc chắn sẽ mang đến cho du khách ấn tượng khó quên.
27/05/2023
Nhà ga T2 sân bay Phú Bài Huế: điểm check-in mới mang kiến trúc cung đình
Với kiến trúc độc đáo được xếp hạng đẹp bậc nhất Việt Nam hiện tại, nhà ga T2 sân bay Phú Bài đang trở thành điểm dừng chân và check-in ưa thích của không ít du khách khi du lịch ở xứ Huế mộng mơ.
24/05/2023
Làng Sình xứ Huế - nơi lưu giữ nét đẹp văn hóa làng xã xưa của Cố đô 
 Ghé thăm làng Sình xứ Huế khám phá nét đẹp của một làng quê bình yên bên dòng sông Hương thơ mộng cũng như nghề làm tranh mộc bản cổ truyền trứ danh sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích nét đẹp văn hoá truyền thống của dân...
19/05/2023
Mê mẩn loạt điểm chụp ảnh cổ phục đẹp ở Huế đang được check-in rần rần
Khám phá loạt những địa điểm chụp ảnh cổ phục đẹp ở Huế và check-in liền tay để mang về những bộ ảnh đẹp hẳn là trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ khi đến với vùng đất kinh kỳ vàng son nổi tiếng này. 
11/05/2023
Kinh nghiệm đi Festival Huế 2023 từ A đến Z hoà mình vào không khí lễ hội đặc sắc
Với những du khách chưa có kinh nghiệm đi Festival Huế 2023 chắc chắn sẽ băn khoăn về việc đi đâu, chơi gì, trải nghiệm ra sao. Năm nay với với chủ đề “Di sản Văn hóa với hội nhập và phát triển” Festival Huế 2023 sẽ được tổ chức...
04/05/2023
 Note ngay những điểm check-in mới ở Huế đẹp “đỉnh chóp" tha hồ sống ảo 
Không chỉ có đền đài lăng tẩm uy nghi, Huế vẫn còn rất nhiều điểm dừng chân thơ mộng và hấp dẫn, ngày càng có nhiều điểm check-in mới ở Huế khiến du khách phải si mê và có thêm nhiều lý do hơn nữa để đến với miền đất...
02/05/2023
Khám phá những con suối đẹp ở Huế đến là mê mẩn 
Đến hẹn lại lên, mỗi độ hè về là những con suối đẹp ở Huế lại gây sốt và trở thành nơi dừng chân lý tưởng để du khách dừng chân và tận hưởng khí hậu ôn hoà và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu.
13/04/2023
Đạp vịt trên sông Hương ngắm xứ Huế mơ mộng đầy thi vị 
Đạp vịt trên sông Hương vào những buổi chiều lãng mạn, ngắm hoàng hôn buông xuống đợi trăng non ghé thăm khi thành phố lên đèn là trải nghiệm tuyệt vời đối với những ai yêu Huế, muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thi vị của thành phố này.
03/04/2023
Top quán ăn ngon ở Huế được dân bản địa recommend du khách nhất định phải ghé 
Dạo một vòng khám phá các quán ăn ngon ở Huế bạn sẽ thấy rằng ẩm thực xứ Cố đô không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn có vô vàn những biến tấu mới lạ không thể bắt gặp ở bất cứ nơi nào khác.
27/02/2023
Trong veo Khe Lạnh xứ Huế - điểm hẹn thiên nhiên tuyệt vời
Rời phố xá tấp nập, tìm về dòng thác nhỏ nguyên sơ giữa núi rừng Thừa Thiên như Khe Lạnh xứ Huế, bạn sẽ được tận hưởng cảnh sắc đẹp lung linh và hòa mình giữa thiên nhiên tươi mát của núi rừng hoang dã.
07/02/2023
Những địa điểm chụp hình Tết ở Huế đẹp nhất cho bộ ảnh chào năm mới rực rỡ
Đến hẹn lại lên, những ngày cuối năm Âm lịch, các bạn trẻ và du khách lại săn lùng những địa điểm chụp hình Tết ở Huế đẹp để ghi lại những hình ảnh ấn tượng nhất làm kỷ niệm cũng như để đón năm mới thật rực rỡ.
18/01/2023
Top trải nghiệm mùa đông ở Huế dân xê dịch nhất định phải biết 
Trải nghiệm mùa đông ở Huế bạn sẽ được ngắm nhìn những màn mưa bất chợt, hòa mình vào nét trầm mặc mà uy nghi, ăn những món ngon nóng hổi hay ngắm nhìn những thắng cảnh mang nét đẹp đặc trưng của riêng mùa này. 
12/01/2023