Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

du lịch miền Tây

Bật mí 8 quán cafe đẹp ở Long An khiến bạn mê quên lối về
Sona cafe, Coffee Lay, The Xem cafe, Paradise Coffee and Tea hay Thềm xưa, Cao,... đều là những quán cafe đẹp ở Long An lý tưởng để bạn vừa gặp gỡ bạn bè, đối tác vừa là điểm check in và thư giãn với nước ngon, view đẹp.
04/01/2023
Du lịch Tiền Giang 1 ngày: Đi đâu, ăn gì?
Nếu chỉ du lịch Tiền Giang 1 ngày thì nên đi đâu và ăn gì để trải nghiệm và khám phá trọn vẹn Tiền Giang? Dưới đây là lịch trình du lịch Tiền Giang 1 ngày mà Lữ Hành Việt Nam thiết kế tặng bạn. Cùng tham khảo nhé!
10/11/2022
Về miền bình yên ở homestay Cồn Bà Tư Bến Tre
Du lịch Bến Tre và check in homestay Cồn Bà Tư, du khách tha hồ khám phá, trải nghiệm hệ sinh thái vùng ngập mặn khu vực ven biển tiếp giáp cửa sông và thưởng thức nhiều món ăn đặc sản.
30/09/2022
Cù lao An Bình – Địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi du lịch Vĩnh Long
Được bao bọc bởi dòng sông Hàm Luông và Cổ Chiên, cù lao An Bình sở hữu vẻ đẹp sông nước miền Tây yên bình, là địa điểm tham quan cực kỳ hút khách của tỉnh Vĩnh Long. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên...
27/09/2022
Khu du lịch Người Giữ Rừng - điểm đến sinh thái độc đáo ở xứ dừa Bến Tre
Đến khu du lịch Người Giữ Rừng, du khách tha hồ trải nghiệm cảnh quan đặc trưng của vùng nước lợ - ngập mặn và thưởng thức nhiều món ngon Bến Tre vừa mới được đánh bắt, còn tươi roi rói.
14/09/2022
Khám phá thế giới động vật muôn màu tại khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An
Nếu bạn đang đi tìm kiếm một không gian vui chơi, khám phá thiên nhiên và thế giới động vật hoang dã thì hãy ghé đến khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An nằm sát Sài Gòn.
18/08/2022
Khu du lịch sinh thái Không Thời Gian Long An - điểm đến mới toanh bên hông Sài Gòn
Long An không chỉ có làng nổi Tân Lập, Cát Tường Phú Sinh hay khu bảo tồn Láng Sen mà gần đây còn có một cái tên mới toanh - khu du lịch sinh thái Không Thời Gian vừa được khai trương với bao điều thú vị đang chờ du...
15/08/2022
Ghé biển Ba Động khám phá vẻ đẹp hoang sơ của biển miền Tây
Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị thương mại hóa, với hàng dương cao vút và bãi biển dài bất tận, biển Ba Động được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất Trà Vinh. Đến đây, du khách sẽ được thỏa thích ngâm mình trong làn nước...
03/08/2022
Khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn - địa điểm ‘xả hơi’ được yêu thích ở Cần Thơ 
Cuối tuần rồi bạn đã biết đi đâu để “xả hơi” sau một tuần làm việc và học tập căng thẳng chưa? Cùng xách balo ngay và luôn để khám phá khu du lịch sinh thái Bảy Tiễn Cần Thơ vui chơi, thư giãn sau một tuần đầy stress thôi!
15/07/2022
Gợi ý 5 homestay An Giang cực kỳ nổi tiếng dành cho khách du lịch 
Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến đi đến “Vùng đất Bảy Núi” thì dưới đây là 5 homestay An Giang được gợi ý dành riêng cho bạn. Đều là những homestay nổi tiếng và được nhiều khách du lịch đánh giá cao, chắc hẳn lưu trú ở 1 trong...
14/07/2022
Top 5 homestay Vĩnh Long đậm chất miền sông nước
Vĩnh Long là địa điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách khi ghé chơi miền Tây. Nếu đang có kế hoạch đến đây thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những homestay Vĩnh Long đậm chất miền sông nước được giới thiệu dưới đây. 
09/07/2022
Về An Giang, ghé thăm chợ nổi Long Xuyên để có những trải nghiệm thú vị
Nằm trên dòng sông Hậu hiền hòa, chợ nổi Long Xuyên là một địa điểm tham quan nổi tiếng của tỉnh An Giang. Bạn sẽ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi dạo chơi chợ nổi Long Xuyên trong không khí se lạnh của một buổi sớm mai.
08/07/2022