Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

du lịch Mỹ

Toplist những thị trấn đẹp ở Kentucky - quê hương của món gà rán nổi tiếng
Các thị trấn đẹp ở Kentucky mang lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho những ai tìm kiếm cảm giác trở lại nước Mỹ lịch sử và cả những người yêu thiên nhiên.
28/08/2023
Top 10 địa điểm ngắm mùa thu ở Maine nước Mỹ thơ mộng nhất
Từ những thị trấn quyến rũ đến các công viên tiểu bang, Maine có nhiều điểm đến lý tưởng để ngắm lá mùa thu. Dưới đây là danh sách 10 địa điểm ngắm mùa thu ở Maine đẹp nhất.
25/08/2023
Top các bãi biển quận Cam California có khung cảnh đẹp và nổi tiếng nhất
Từ những bãi biển có sóng lớn để lướt sóng đẳng cấp thế giới đến những bãi biển có hồ thủy triều và vách đá để khám phá, các bãi biển quận Cam California có đủ dành cho bạn.
23/08/2023
Top 6 công viên giải trí ở Los Angeles thỏa mãn niềm đam mê của mọi lứa tuổi
Top 6 công viên giải trí ở Los Angeles dưới đây không chỉ đưa bạn vào một thế giới hoàn hảo, có giải trí và niềm vui, nó còn mang lại nhiều điều hơn thế nữa: tìm hiểu, khám phá và tham quan mua sắm.
16/08/2023
Du lịch Asheville - thành phố hippie hấp dẫn bang Bắc Carolina
Du lịch Asheville - thành phố đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất ở miền Nam nước Mỹ.
31/05/2023
Các tiểu bang đẹp nhất ở Hoa Kỳ: từ vùng ngắm cực quang đến bờ biển màu xanh lam ngọc
Các tiểu bang đẹp nhất ở Hoa Kỳ là những điểm đến kết hợp cả khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và những thành phố hiện đại, giàu bản sắc văn hóa.
16/05/2023
Vẻ đẹp nên thơ của thung lũng Santa Ynez - vùng rượu vang nổi tiếng của Caliornia
Thung lũng Santa Ynez, nằm cách Santa Barbara khoảng 30 dặm về phía bắc, là nơi lý tưởng để trải nghiệm một kỳ nghỉ thư thái trong phong cảnh những con đường trải dài được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ.
09/02/2023
Vẻ đẹp ngoạn mục của vườn quốc gia Big Bend bang Texas
Không có trải nghiệm hoang dã nào ở Texas giống như tham quan vườn viên quốc gia Big Bend, là nơi có núi, sa mạc và sông rất hùng vĩ và thơ mộng.
10/01/2023
Khám phá những thị trấn ma 'còn sống' ở Nevada miền viễn Tây Hoa Kỳ
Những thị trấn ma ở Nevada sẽ mang lại cuộc phiêu lưu đặc biệt ấn tượng dành cho những người đam mê khám phá vùng đất miền viễn Tây Hoa Kỳ
09/11/2022
Những thị trấn đầy quyến rũ với phong cách Mỹ trên đảo Rhode
Các thị trấn trên đảo Rhode là nơi du khách sẽ có kỳ nghỉ ngập tràn niềm vui khi khám phá cảnh quan thiên nhiên và tận hưởng lối sống Mỹ.
19/10/2022
Vẻ đẹp kỳ lạ hồ nước mặn hai màu ở bang Utah Hoa Kỳ
Hồ Muối Great Hoa Kỳ là hồ tự nhiên lớn nhất ở phía tây sông Mississippi, đồng thời là hồ nước mặn lớn nhất ở Tây Bán cầu, và cũng là đặc điểm địa chất được biết đến nhiều nhất trong khu vực.
12/10/2022
Vườn Longwood Philadelphia - kỳ quan 4 mùa của bang Pennsylvania nước Mỹ
Vườn Longwood Philadelphia được ví với Versailles - một trong những khu vườn vĩ đại nhất thế giới, nằm ở phía nam bang Pennsylvania.
28/09/2022