Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

du lịch Mỹ

Khám phá những di sản Philadelphia qua những trải nghiệm du lịch khó quên
Những trải nghiệm du lịch Philadelphia đầy thú vị giúp bạn khám phá trọn vẹn thành phố đầu tiên của Mỹ được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
16/09/2022
10 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất ở xứ sở thần tiên Walt Disney World
Những địa điểm chụp ảnh ở Walt Disney World sẽ là nơi để ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất trong xứ sở thần tiên với một lâu đài cổ tích.
16/09/2022
Du lịch Beverly Hills tận hưởng lối sống thượng lưu trong một ngày
Du lịch Beverly Hills có tất cả: biệt thự bên sườn đồi, khu mua sắm cao cấp, spa năm sao, nhà hàng Michelin... Dễ hiểu vì sao đây là sân chơi dành cho những người giàu có và nổi tiếng
23/08/2022
Trải nghiệm du lịch độc đáo ở thành phố Tempe vùng Arizona
Trải nghiệm du lịch thành phố Tempe - một thành phố phóng khoáng và sôi động vùng Tây Nam nước Mỹ với những trải nghiệm đầy thú vị, đặc biệt là cuộc sống về đêm.
01/07/2022
Du ngoạn đến 5 hòn đảo hoang sơ trong công viên quốc gia quần đảo Channel
Công viên quốc gia quần đảo Channel là một nơi tuyệt vời để tận hưởng đời sống dưới nước ở California, xem cá voi xám và cả những hòn đảo bùng nổ với hoa dại vào cuối mùa.
31/05/2022
Những trải nghiệm du lịch thú vị tại 'thủ đô thuyền buồm của nước Mỹ'
Những con đường lát sỏi quyến rũ, vị trí đắc địa trên vịnh Chesapeake và lịch sử hàng thế kỷ khiến du lịch Annapolis trở thành điểm đến tuyệt vời cho một chuyến đi thư giãn cuối tuần.
23/05/2022
Top 15 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago để có bức ảnh Instagram đáng nhớ
Chìa khóa để có được một bức ảnh Instagram đẹp là vị trí mà bạn chụp ảnh phải thật đẹp. Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Chicago này chính là nơi có những vị trí tuyệt vời nhất!
13/05/2022
8 địa điểm ngắm sao dành cho người yêu thiên văn
Danh sách những địa điểm ngắm sao hoàn hảo nhất thế giới của IDA là một gợi ý hấp dẫn dành cho những người yêu thiên văn trên thế giới. 
19/09/2020
Những trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ lỡ khi đến Hawaii
Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều thế mạnh du dịch, Hawaii được biết đến là một trong những địa điểm du lịch biển đảo hấp dẫn, xứng đáng có mặt trên bản đồ du lịch của bất kỳ ai.
30/08/2020
Bao la và xanh thẳm thành phố cảng Newport nước Mỹ
Thành phố cảng Newport thuộc bang Rhode Island - bang nhỏ nhất nước Mỹ nhưng lại mang vẻ đẹp rộng lớn hút mắt với bờ biển trải dài khiến du khách vô cùng thích thú.
17/02/2020