Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

du lịch Pháp

Phố cổ La Petite Venise - phiên bản thu nhỏ của Venice ở Ý
Phố cổ La Petite Venise là một địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Alsace với những ngôi nhà đầy màu sắc, dòng sông thơ mộng, những con đường hẹp và những nhà hàng lãng mạn.
12/01/2023
Hướng dẫn xin visa du lịch Pháp 2022 trọn bộ và chi tiết
Giấc mơ đặt chân đến Paris có lẽ luôn luôn tiềm tàng trong một số du khách Việt Nam. Giấc mơ sẽ nhanh chóng trở thành sự thực nếu bạn cầm trên tay visa du lịch Pháp. Dưới đây là kinh nghiệm sẽ giúp bạn xin visa du lịch Pháp...
11/11/2022
Du lịch Sainte Marguerite - viên ngọc quý ngoài khơi bờ biển Cannes
Du lịch Sainte Marguerite thăm một địa điểm tự nhiên phong phú đặc biệt nổi tiếng với pháo đài được cho là nơi giam giữ Người đàn ông mang Mặt nạ sắt.
22/06/2022
Tham quan nhà thờ Hồi giáo Paris mùa hoa tử đằng nở rộ
Nằm ở quận 5 Khu phố Latinh của Paris, nhà thờ Hồi giáo Paris là một trong những Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở Pháp và có niên đại gần một thế kỷ.
11/05/2022
Vi vu châu Âu mùa đông cùng loạt điểm đến hấp dẫn
Những khu chợ Giáng Sinh nổi tiếng, lễ hội mùa đông sôi động, ẩm thực hấp dẫn cùng cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều điều thú vị khác đang chờ đón du khách đến với châu Âu mùa đông này. 
18/11/2020
10 điểm đến tuyệt vời nhất ở Pháp, cùng xem Pháp xinh đẹp thế nào!
Trong hơn hai thập kỷ, Pháp luôn là quốc gia thu hút khách du lịch hàng đầu trên thế giới, đón 82 triệu khách du lịch nước ngoài hàng năm. Dưới đây là 10 điểm đến mà nếu du lịch Pháp bạn không thể bỏ lỡ.
11/06/2019
Một vòng thành phố xinh đẹp Lyon nước Pháp
Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Pháp là thành phố Lyon – thành phố lâu đời của Pháp. Trong video này, chúng ta hãy cùng du lịch Lyon và khám phá những điều vô cùng thú vị tại thành phố xinh đẹp này nhé.
11/04/2019