Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

du lịch Phú yên

Có một làng chài Xuân Hải đẹp bình yên ở xứ hoa vàng cỏ xanh Phú Yên 
Làng chài Xuân Hải không quá nổi tiếng trên bản đồ du lịch của Phú Yên nhưng lại là một điểm đến tuyệt đẹp với bức tranh thuỷ mặc mê hoặc lòng người, nơi mà một khi đã đến bạn sẽ chẳng thể nỡ rời bước.
04/10/2022
Thơ mộng hồ thuỷ điện sông Hinh thắng cảnh tuyệt đẹp của xứ hoa vàng cỏ xanh
Hồ thuỷ điện sông Hinh không chỉ có vai trò to lớn về điều tiết thuỷ văn, sản xuất điện hay cân đối lưu vực sông mà còn là một danh thắng tuyệt đẹp là điểm dừng chân ưa thích của những tín đồ xê dịch. 
14/09/2022
Du lịch đảo Nhất Tự Sơn thăm thiên đường biển đẹp bậc nhất ở Phú Yên 
Là hòn đảo đẹp nhất trong vịnh Xuân Đài, Nhất Tự Sơn luôn là điểm đến tuyệt vời cho những ai mê đắm khám phá thiên nhiên hoang sơ cũng như tận hưởng những khoảng không bình yên thật trọn vẹn. 
29/07/2022
Update ngay list quán bánh canh hẹ Phú Yên ngon rẻ ăn là nhớ 
Du lịch Phú Yên, còn gì thú vị hơn là được vi vu và thưởng thức loạt đặc sản nức tiếng xứ sở này. Phú Yên có rất nhiều đặc sản ngon, trong đó không thể bỏ qua món bánh canh hẹ, đây chính là một trong những món ngon...
10/07/2022
Ghé thăm nhà cổ Quảng Đức Xưa 200 năm tuổi ở Phú Yên
Một không gian cổ xưa đầy nghệ thuật mang đậm dấu ấn văn hoá Nam Trung Bộ xưa, nét đẹp đậm khí chất cung đình xưa cũ  đầy hoài niệm là điều bạn sẽ cảm nhận được khi ghé thăm nhà cổ Quảng Đức Xưa ở Phú Yên. 
12/05/2022
Phú Yên có một Bãi Ôm hoang sơ đến thế!
Phú Yên luôn được biết tới với những cung đường biển đẹp thơ mộng và Bãi Ôm là một trong những điểm đến tuyệt vời như thế.  
14/07/2021