Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

du lịch quy nhơn

Những khu du lịch ở Quy Nhơn nổi tiếng mê hoặc 'hội cuồng chân'
Khám phá những khu du lịch ở Quy Nhơn là trải nghiệm tuyệt vời để bạn vừa thỏa thích vui chơi, sống ảo lại vừa được tận hưởng cảnh đẹp thiên đường của xứ Nẫu. 
30/05/2022
Check-in làng chài Nhơn Lý ‘Hometown Cha-cha-cha’ phiên bản Việt đẹp như mộng ở Quy Nhơn 
Nếu đã từng mê mẩn khung cảnh làng chài yên bình bên bờ biển, với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn cách xa nơi phố thị nhộn nhịp trong bộ phim ‘Hometown Cha-cha-cha”, thì chắc chắn làng chài Nhơn Lý ở Quy Nhơn sẽ là điểm đến tuyệt vời khiến...
18/05/2022
List điểm đến 30/4 ở Quy Nhơn hấp dẫn nhất chần chừ gì mà không xách balo lên lên và đi 
Không nhộn nhịp và lộng lẫy như những thành phố du lịch khác, Quy Nhơn nổi lên như một thiên đường với cảnh sắc hoang sơ, bình yên và loạt điểm đến tuyệt đẹp. Dịp lễ 30/4 này Quy Nhơn là một trong những điểm đến hấp dẫn, nơi bạn có...
30/04/2022
Ăn chơi ở Quy Nhơn tháng 3 đắm chìm cùng biển xanh cát trắng nắng vàng 
Đi Quy Nhơn tháng 3 bắt gặp miền đất của nắng, gió và những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp đang vào mùa đẹp nhất năm. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn tận hưởng một chuyến vi vu thật trọn vẹn. 
16/03/2022
Tuyệt đẹp con đường tình yêu ở Quy Nhơn - Bình Định
Con đường tình yêu ở Quy Nhơn, hay chính là cây cầu sống ảo ở Kỳ Co mặc dù mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã thu hút sự quan tâm của không ít các bạn trẻ yêu thích chụp hình.
13/05/2020