Guidebook
Banner Voucher KS cả nước
Tin tức

du lịch tâm linh

5 địa điểm du lịch Hà Trung Thanh Hoá linh thiêng, cảnh đẹp nổi bật
Hà Trung, một huyện nằm trong vùng đồng bằng trung du của tỉnh Thanh Hóa, vùng đất đậm chất lịch sử và văn hóa. Với những di tích lịch sử và danh thắng đặc biệt, nơi đây có tiềm năng phát triển du lịch khá lớn. Hãy cùng Luhanhvietnam khám...
12/03/2024
Ngắm tuyệt tác kiến trúc trong những ngôi đền ở Hampi Ấn Độ
Đắm mình trong kiến ​​trúc rực rỡ của bang Karnataka Ấn Độ bằng cách khám phá những ngôi đền ở Hampi nổi tiếng nhất, nơi của những lời cầu nguyện và năng lượng tích cực.
02/03/2024
Viếng thăm đền thờ Hoàng Công Chất – ngôi đền uy nghiêm trong Thành Bản Phủ
Đền thờ Hoàng Công Chất là điểm đến nổi tiếng ở tỉnh Điện Biên, là nơi thờ các vị tướng lĩnh tài ba trong vùng. Ngôi đền linh thiêng này sở hữu kiến trúc đẹp, qua bao năm càng toát lên dáng vẻ cổ kính, thanh tịnh.
24/02/2024
Chiêm bái chùa Quan Âm Đà Nẵng đầu năm và tham gia lễ hội trên núi Ngũ Hành Sơn
Tọa lạc ở núi Ngũ Hành Sơn, chùa Quan Âm Đà Nẵng được xem là một trongg những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn nhiều du khách ở Đà Nẵng với các giá trị về văn hóa Phật Giáo và tâm linh. 
11/02/2024
Những vùng đất thiêng trên thế giới thích hợp để du lịch tâm linh 
Đến thăm những vùng đất thiêng trên thế giới để trải nghiệm những giá trị văn hóa tâm linh và khám phá các điểm du lịch đẹp và nổi tiếng. 
28/01/2024
Vườn Bahai - công trình tâm linh ngoạn mục ở thành phố Haifa Israel
Vườn Bahai là điểm thu hút khách du lịch khác biệt nhất ở Haifa, Israel. Đây là địa điểm linh thiêng nhất của tín ngưỡng Bahai và là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.
25/01/2024
Những thánh đường đẹp ở Đông Nam Á thu hút nhiều du khách check in
Những thánh đường đẹp ở Đông Nam Á đều là những công trình tôn giáo được xây dựng với kiến trúc kỳ công, toát lên vẻ đẹp uy nghiêm, diễm lệ và không kém phần linh thiêng.
18/01/2024
Thiền Viện Trúc Lâm Phú Yên: chốn tâm linh bình yên của xứ Nẫu 
Tọa lạc trên đỉnh núi cao mặt hướng về TP Tuy Hoà, ba bên là rừng núi trập trùng rợp bóng cây, tách biệt hoàn toàn với cái ồn ào của chốn phố thị Thiền viện Trúc Lâm Phú Yên là điểm hẹn hấp dẫn cho những ai đang muốn...
10/01/2024
Chùa Bupaya - Điểm dừng chân tín ngưỡng đặc sắc khi ghé thăm Myanmar
Ngôi chùa Bupaya - Myanmar chính là hiện thân của nét đẹp tín ngưỡng tôn giáo của người dân nơi đây. Nếu bạn có dịp đặt chân đến đất nước này, hãy dành một ngày để cùng ngắm nhìn và tìm đến nơi bình yên trong tâm hồn tại nơi...
09/01/2024
Vãn cảnh thanh tịnh tại chùa Long Bàn Vũng Tàu 
Chùa Long Bàn Vũng Tàu là địa điểm tâm linh nổi tiếng thu hút du khách tham quan với kiến trúc độc đáo, khung cảnh thanh tịnh và bề dày văn hoá lịch sử. Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu du  khách hãy một lần vãn cảnh chùa Long Bàn...
13/12/2023
Viếng những ngôi đền Mẫu ở Việt Nam nổi tiếng linh thiêng 
Những ngôi đền Mẫu ở Việt Nam là những công trình kiến trúc tâm linh có lịch sử lâu đời, là điểm đến linh thiêng và mang nhiều giá trị văn hóa – tín ngưỡng độc đáo.
13/12/2023
Đến đền Medinat Habu hòa mình vào tinh hoa của lịch sử Ai Cập
Đền Medinet Habu là một trong những ngôi đền Ai Cập cổ đại ở Luxor được xây dựng bởi pharaoh Ramses III và dành riêng cho thần Amon.
08/12/2023