Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

hồ nước đẹp

'Đắm chìm' trong vẻ đẹp bình yên ở hồ Suchitlan El Salvador
Hồ Suchitlan là viên ngọc của vùng đất El Salvador, nằm yên bình giữa những dãy núi hùng vĩ. Vẻ đẹp của hồ nước này đến từ sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên hoang sơ, cảnh quan hùng vĩ và sự đa dạng sinh học độc đáo.
05/08/2023
Khám phá những hồ nước đẹp ở châu Á có cảnh sắc mê hoặc
Có nhiều hồ nước đẹp ở châu Á sở hữu cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục làm say lòng lữ khách. Trong hành trình du hí các điểm đến ở châu Á, du khách nhớ khám phá các hồ nước này.
03/08/2023
Có một hồ Mắt Ngọc Sapa xinh đẹp, hiền hòa nằm giữa lòng thị trấn 
Hồ Mắt Ngọc Sapa tuy là một hồ nước nhân tạo nhưng vẫn sở hữu cảnh sắc thơ mộng yên bình. Bất cứ lúc nào du lịch Sapa, bạn cũng đều có thể ra bờ hồ hóng gió, ngắm cảnh.
20/07/2023
Tìm về chốn bình yên tại hồ chứa Batak Bulgaria
Hồ chứa Batak ở Bulgaria là một hồ nước kỳ diệu nằm ở vùng Balkan, thuộc tỉnh Pazardzhik. Với vẻ đẹp hoang sơ và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hồ này là một điểm đến đáng chú ý cho du khách đến Bulgaria.
12/07/2023
‘Ngất ngây’ trước vẻ đẹp kỳ diệu của hồ Hillier Úc có màu hồng ngọt ngào
Hồ Hillier còn được gọi là hồ hồng Hillier. Đây là một trong những điểm đến kỳ lạ và hấp dẫn nhất tại Úc, thu hút sự chú ý của khách du lịch trên toàn thế giới với màu hồng ngọt ngào của nước hồ.
09/06/2023
'Sững sờ' trước sắc xanh đầy mê hoặc ở hồ xanh Biei Hokkaido Nhật Bản
Hokkaido - đảo lớn nhất của Nhật Bản, được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên tuyệt đẹp. Tại đây có một địa danh mang tên hồ xanh Biei Hokkaido nổi tiếng với sắc xanh đặc trưng và vẻ đẹp kỳ diệu. Khi bước vào vùng lân cận của...
05/06/2023
Ghé thăm hồ Chà Là Bình Phước ngắm cảnh đẹp và chiêm ngưỡng tượng Phật khổng lồ
Hồ Chà Là Bình Phước là điểm đến thu hút du khách vào dịp cuối tuần tới ngắm cảnh thiên nhiên đẹp yên bình, tổ chức cắm trại, ăn uống và đặc biệt là chiêm ngưỡng pho tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á.  
01/06/2023
Du ngoạn những hồ nước đẹp ở châu Phi, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị 
Mỗi hồ nước đẹp ở châu Phi mang một vẻ đẹp riêng những tất cả đều là điểm đến hấp dẫn du khách 4 mùa trong năm.
25/05/2023
Khám phá những khu cắm trại view hồ ở Việt Nam thích hợp vi vu vào mùa hè
Giữa những ngày hè oi bức thế này, được khám phá những khu cắm trại view hồ ở Việt Nam, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ thì còn gì bằng.
22/05/2023
Hồ Suối Cấy Bắc Giang trong lành êm ả, điểm đến lý tưởng cho chuyến dã ngoại cuối tuần
Hồ Suối Cấy Bắc Giang là một trong tám hồ tự nhiên của tỉnh, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp hữu tình, mang lại nhiều trải nghiệm lý thú cho du khách vào mùa hè. 
19/05/2023
Những hồ trên đảo ở Việt Nam có cảnh sắc tuyệt đẹp, ảnh check in bao xinh  
Những hồ nước trên đảo ở Việt Nam dù lớn hay nhỏ đều sở hữu bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. 
18/05/2023
Hồ Trúc Đắk Nông - 'lá phổi xanh' thơ mộng giữa lòng Cư Jút
Hòa mình giữa không gian mênh mông sóng nước hay sắc xanh bạt ngàn của cây lá, hồ Trúc Đắk Nông xứng danh là một lá phổi xanh thơ mộng và hiền hòa của thị trấn miền cao yên bình Cư Jút.
08/05/2023