Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

khách sạn 5 sao

Nghỉ dưỡng tiện nghi cùng những khách sạn 5 sao ở Hạ Long đẳng cấp
Những tín đồ du lịch thường lựa chọn lưu trú tại các khách sạn 5 sao ở Hạ Long sang trọng, nơi mà dịch vụ chất lượng và không gian nghỉ ngơi tiện nghi đều được đảm bảo. Cùng Luhanhvietnam tìm hiểu thông tin về những khách sạn đó để...
26/03/2024
Tổng hợp các khách sạn 5 sao ở Hà Nội sang trọng, giá tốt nên chọn
Hà Nội luôn là điểm đến phổ biến của nhiều du khách đến từ cả trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm Thủ đô và muốn tìm các khách sạn 5 sao ở Hà Nội để dừng chân, hãy đọc bài viết dưới đây.
19/02/2024
Nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khách sạn Fairmont the Palm Dubai
Khách sạn Fairmont the Palm Dubai nằm trên quần đảo nhân tạo nổi tiếng của Dubai được thiết kế giống hình cây cọ, mang lại cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ phong cách Ả Rập hoàn hảo.
15/06/2023
Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons Jumeirah
Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Jumeirah tại Dubai mang đến trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp bên bờ vịnh Ả Rập trong xanh.
09/05/2023
Trải nghiệm khách sạn Shangri La Dubai có tầm nhìn ấn tượng ra tòa nhà cao nhất thế giới
Trải nghiệm khách sạn Shangri La Dubai đẳng cấp - nơi có tầm nhìn đẹp nhất ra tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai.
11/11/2022
Có gì bên trong những phòng khách sạn xa hoa nhất Singapore với giá lên đến 200 triệu đồng?
Sử dụng thang máy riêng, có bàn DJ, phòng gym hiện đại và thậm chí cả hair salon ngay trong phòng là những đặc quyền dành cho khách thượng lưu khi qua đêm tại những phòng khách sạn xa hoa nhất Singapore
20/07/2022
Venus Tam Đảo - khách sạn phong cách châu Âu view trọn cảnh núi rừng ấn tượng
Một “cực phẩm” khách sạn view trọn núi rừng với lối kiến trúc đậm chất châu Âu mang đến nhiều góc check in siêu đẹp. Đến Venus Tam Đảo để được tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi đẳng cấp với không khí trong lành.
04/07/2022
Những resort ở bãi Dốc Lết mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời
Chẳng cần nghi ngờ nhiều, Nha Trang đích thị là một thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều khu resort, khách sạn tuyệt vời. Mùa du lịch đã tới, ắt hẳn bạn đang "rạo rực" với nhiều ý tưởng xê dịch. Nếu có ý định du lịch Nha Trang trong tương...
23/05/2022
Sống như ‘bà hoàng’ trong những khách sạn dát vàng ở Việt Nam 
Nghỉ dưỡng tại những khách sạn dát vàng ở Việt Nam, du khách được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu và mang về nhiều bức ảnh check in tuyệt đẹp. 
11/04/2022