Banner Voucher KS cả nước
Guidebook
Tin tức

vườn hoa đẹp

Cánh đồng hoa Đắk Nông tuyệt đẹp khiến dân xê dịch thích mê 
Không chỉ là địa chỉ check-in quen thuộc của dân xê dịch mà cánh đồng hoa Đắk Nông còn được công viên địa chất toàn cầu Unesco Đắk Nông chính thức đưa vào điểm đến di sản thiên nhiên trong tuyến du lịch Trường ca của Lửa và Nước.
16/06/2023
Hoá 'nàng thơ' tại đồi hoa xóm Mừng Hòa Bình và check in siêu Hot Hit
Cao Phong không chỉ nổi tiếng với Thung Nai, đền Bờ hay bản Giang Mỗ,... gần đây đồi hoa Xóm Mừng cũng là điểm đến thu hút khách du lịch check in siêu Hot. Vẻ đẹp thơ mộng của đồi hoa trồng trên những thửa ruộng bậc thang khiến cho...
15/06/2023
Đến con đường hoa sao nhái An Giang, săn những bức hình sống ảo để đời!
Sở hữu vẻ đẹp rực rỡ, thơ mộng, con đường hoa sao nhái An Giang đang là địa điểm check-in được giới trẻ miền Tây “mê mệt”. Cùng Lữ Hành Việt khám phá địa điểm, cách đi và vẻ đẹp của địa điểm sống ảo siêu đang cực kỳ Hot...
01/06/2023
Mách bạn list những vườn Atiso ở Đà Lạt đẹp như mơ check in liền kẻo lỡ 
Những khu vườn atiso ở Đà Lạt với không gian mơ mộng đẹp tựa tranh vẽ và ngập tràn hương vị tươi mới của thiên nhiên đang khiến các bạn trẻ mê mẩn và muốn đến ngay để check-in sống ảo.
23/05/2023
Những đồng hoa hướng dương đẹp trên thế giới chuẩn bị nở rộ vào mùa hè
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá những cánh đồng hoa hướng dương đẹp trên thế giới, chìm đắm trong sắc vàng rực rỡ và chụp thật nhiều ảnh sống ảo đẹp.
26/04/2023
Những vườn cúc họa mi ở Đà Lạt đẹp mê mẩn check-in góc nào cũng xinh
Xuất hiện đã từ lâu nhưng những vườn cúc họa mi ở Đà Lạt xinh xắn vẫn luôn là điểm dừng chân yêu thích của các tín đồ xê dịch mê mẩn sắc trắng tinh khôi của loài hoa này.
14/04/2023
Sunflower Farm Bình Phước - toạ độ sống ảo cực chill khiến giới trẻ đứng ngồi không yên 
Sunflower Farm Bình Phước là vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp thu hút du khách tham quan và check-in sống ảo đẹp lung linh. Hơn thế tại đây còn được decor với những tiểu cảnh siêu đẹp lý tưởng để chụp choẹt để có bức hình triệu like.
31/03/2023
Ở Bạc Liêu có một cánh đồng Hoa Huỳnh đẹp ngẩn ngơ!
Đến Bạc Liêu, hỏi đường về cánh đồng Hoa Huỳnh, không một ai ở đây đều không biết. Đây là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng của tỉnh Bạc Liêu. Nếu có dịp đến Bạc Liêu vui chơi, bạn đừng quên ghé nơi đây để tham quan...
22/03/2023
Dạo một vòng quanh những vườn hoa tulip trên thế giới rộng lớn và xinh đẹp
Khám phá những vườn hoa tulip trên thế giới vào mùa xuân, du khách như lạc vào xứ sở thần tiên cổ tích, thỏa thích chụp ảnh và ngắm vẻ đẹp kiêu sa của loài hoa này.
14/03/2023
Cánh đồng hoa Thiên Anh – Tọa độ check-in cực HOT ở An Giang
Với không gian rộng lớn và nhiều góc chụp cực xinh, cánh đồng hoa Thiên Anh từ lâu đã trở thành địa điểm check-in nổi tiếng ở An Giang, được rất nhiều bạn trẻ thường xuyên ghé đến để sống ảo. Nơi đây có nhiều loại hoa khác nhau cùng...
12/02/2023
Những điểm ngắm hoa tulip ở Việt Nam Hot nhất hiện nay, save ngay địa chỉ
Nếu chưa có dịp đi Hà Lan, bạn hãy thử đến những điểm ngắm hoa tulip ở Việt Nam ở Đà Nẵng, Nha Trang và Tây Ninh để chiêm ngưỡng muôn sắc hoa tulip xinh đẹp, rực rỡ. 
31/01/2023
Đủ sắc màu tại vườn Keukenhof - vườn hoa lớn nhất thế giới ở Hà Lan
Vườn Keukenhof ở Hà Lan với hơn 7 triệu củ hoa được trồng thủ công vào mùa thu để ra hoa vào mùa xuân mang lại trải nghiệm độc đáo và khó quên cho khách du lịch.
21/01/2023