Cắm trại và trekking tại Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình

Thứ tư, 07/09/2022, 16:59 GMT+7

Khoảng thời gian được nghỉ ngơi tại Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình bạn sẽ cảm nhận được rằng: thiên nhiên đã cho chúng ta quá nhiều thứ. Đây là một tọa độ glamping mới kết hợp nhiều trải nghiệm trong suốt hành trình mà dân trekking nhất định không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình

test

Giới thiệu về Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình

Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình là khu cắm trại theo kiểu Glamping hiện đang là xu hướng du lịch được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Địa điểm này nằm ở "Thung lũng sinh tồn" tọa lạc trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở Quảng Bình. Đây là nơi có cảnh quan thiên nhiên núi rừng hoang dã với nhiều dòng suối, hang động,...

 

Giới thiệu về Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhKhu cắm trại Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình

 

Tới Mộc Nam Camplux Valley, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ thông qua nhiều trải nghiệm dã ngoại hấp dẫn như: khám phá hang động nằm sâu trong rừng, khám phá rừng nguyên sinh, thư giãn ở khu cắm trại glamping, tổ chức tiệc BBQ cùng những người thân yên,... Một sự lựa chọn khá mới mẻ và thú vị ở Quảng Bình phải không nào? 

 

Giới thiệu về Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhGlamping là xu hướng du lịch đang được ưa chuộng hiện nay

 

Di chuyển đến Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình

Nếu muốn tới Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình bạn có thể xuất phát từ Hà Nội bằng nhiều phương tiện như: tàu hỏa, máy bay, xe giường nằm. 

Xe giường nằm: bạn hãy tham khảo những hãng xe uy tín như: Hưng Long, Hoàng Linh, Cố Hương,... 

Tàu hỏa: Hiện nay du lịch bằng tàu hỏa đang được giới trẻ rỉ tai nhau trải nghiệm. Do vậy, bạn hãy chọn những chuyến tàu tới Quảng Bình để vừa đi vừa ngắm phong cảnh qua cửa sổ. 

Máy bay: Thông thường mỗi ngày sẽ cso 3 chuyến bay khứ hồi từ Hà Nội đến Quảng Bình và ngược lại. Du khách hãy chọn các hãng bay nổi tiếng như Bamboo Airways, Vietnam Airlines,... để đảm bảo chuyến đi sẽ bay đúng dự kiến của mình nhé!

 

Di chuyển đến Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhPhong cảnh ở hai bên đường ray rất đẹp
 
>>Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Quảng Bình đầy đủ nhất

 

Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình
 

Trải nghiệm cắm trại 

Do Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình là khu cắm trại glamping nên tại đây có sự chuẩn bị khá đầy đủ và chu đáo nhiều hạng mục cần thiết cho một buổi dã ngoại nghỉ dưỡng hấp dẫn. Khu vực này nằm ở vị trí khá biệt lập và gây ấn tượng mạnh với du khách bởi những lều trại Mông Cổ rộng rãi, cao cấp. Bên trong có đầy đủ các trang thiết bị mang tới 1 không gian cắm trại lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và hòa mình vào thiên nhiên trong lành giữa khu rừng nguyên sinh. 

 

Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhLều trại được thiết kế theo phong cách Mông Cổ
 
 
Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhĐây là nơi để bạn chill giữa không gian của núi rừng

 

Tổ chức BBQ 

Tiệc tối BBQ chính là điểm nhấn hấp dẫn trong hành trình trải nghiệm cắm trại ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình. Khi đến đây, các đội nhóm sẽ được nhân viên chuẩn bị những bữa tiệc BBQ hấp dẫn với menu đa dạng, có cả rượu vang cho không khí thêm đầm ấm và hứng khởi. Đặc biệt vào những buổi sáng thì có thể tự tay mình xay cà phê thơm rồi pha chế và thưởng thức ở ngay bên con suối trong lành và tận hưởng những phút giây thật thư giãn, thảnh thơi. 

 

Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhTiệc BBQ ngay giữa không gian núi rừng
 
 
Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhNgồi xay cà phê vào sáng sớm 

 

Tham gia những hoạt động mạo hiểm

Been cạnh cắm trại kiểu glamping thì du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn như caving, swimming và trekking. Những hoạt động này sẽ đưa bạn đi khám phá khu rừng nguyên sinh với cảnh quan tuyệt vời và hệ động thực vật phong phú, đa dạng. Bạn sẽ phải hiking qua những cung đường với các dạng địa hình khác như. Đây là trải nghiệm được nhiều người yêu thích vận động, thử thách ưa chuộng. 

 

Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhTrekking trong rừng sâu (Ảnh: mocnamadventure)

 

Đặc biệt, điểm thu hút của Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình còn ở dòng sông ngầm chảy ra từ trong hành với nguồn nước mát lạnh. Vì thế bạn sẽ được đắm mình vào làn nước trong xanh như ngọc bích, bơi lội tự do và khám phá các khối thạch nhũ kỳ diệu ở trong hang động lôi cuốn, kỳ bí. 

 

Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhNgâm mình trong làn nước mát lạnh trước cửa hang động
 
 
Khám phá hang động ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhTham quan hang động kỳ bí

 

Du khách khi đăng ký tham gia các hoạt động mạo hiểm ở khu cắm trại này thì có thể chọn thời gian là 2N1Đ với lộ trình phù hợp như: Đi bộ khoảng 4km trong rừng núi với các con đường gồ ghề đầy sỏi đá, vượt sông suối; Leo những đoạn dốc cao từ 150m - 300m; bơi lội ở hang E; Tổ chức BBQ và cay và phê ở chỗ cắm trại; thư giãn nghỉ ngơi tại khu vực glamping độc đáo. 

 

Những trải nghiệm độc đáo ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng BìnhThư giãn tại nơi cắm trại

 

 

Lưu ý khi đến Mộc Nam Camplux Valley 

Chi phí cho tour trải nghiệm ở Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình là từ 3tr - 4tr/người. Giá tiền đó đã bao gồm chi phí đi lại, vé vào cửa, vui chơi, ăn uống.

Độ tuổi tham gia: từ 9 tuổi trở lên. 

Nếu bạn có tiền sử các bệnh động kinh, tim mạch thì hãy báo với ban quản lý. 

Hãy chuẩn bị những bộ trang phục mỏng nhẹ, đồ trekking, đồ bơi, giày leo núi và các dụng cụ cá nhân thiết yếu. 

 

Lưu ý khi đến Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình (Ảnh: mocnamadventure)

Tạm gác lại những công việc bộn bề, nhiều du khách tìm về với Mộc Nam Camplux Valley Quảng Bình để nghỉ dưỡng, cắm trại, tham gia nhiều hoạt động như swimming, trekking,... Sau những trải nghiệm đó, du khách như được nạp thêm nguồn năng lượng tích cực, thư giãn tuyệt đối giữa chốn núi rừng bao la với cảnh quan thiên nhiên trong lành. 

 

Thu Mơ (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn