Hết mình với loạt trò chơi hấp dẫn tại công viên nước Dubai Atlantis

Thứ bảy, 10/09/2022, 14:31 GMT+7

Công viên nước Dubai Atlantis là nơi có những đường trượt nước tốt nhất trên thế giới, phù hợp để tận hưởng những trò chơi cảm giác mạnh với gia đình hoặc bạn bè!

test

Nằm ở vòng ngoài của quần đảo Palm mang tính biểu tượng là Atlantis The Palm Resort nổi tiếng. Trong khuôn viên của nó có công viên nước lớn nhất ở Trung Đông - một điểm tham quan phải đến ở Dubai, công viên nước Dubai Atlantis hay còn gọi là công viên nước Aquaventure. Công viên nước từng đoạt giải thưởng này có các trò trượt nước kỷ lục, bơi cùng cá mập và cá đuối, hoặc đơn giản là thư giãn bên những bãi biển hoang sơ...

 

Công viên nước Dubai AtlantisCông viên nước Dubai Atlantis

 

Giới thiệu về công viên nước lớn nhất thế giới tại Dubai

Không có cách nào tốt hơn việc tránh cái nóng ở Dubai là ngâm mình trong nắng, cát và sóng. Và một điểm đến duy nhất và cũng là hấp dẫn nhất là Công viên nước Aquaventure tại Atlantis ở Dubai.

Công viên nước Aquaventure tại Atlantis The Palm, đã được TripAdvisor vinh danh là 'Công viên nước tốt nhất thứ ba trên thế giới' và 'Công viên nước tốt nhất ở Dubai và Trung Đông'.

 

Công viên nước Dubai AtlantisAquaventure hiện là công viên nước lớn nhất thế giới, tự hào với vô số trải nghiệm và trò chơi thú vị thực sự hoành tráng.

 

Giải thưởng do khách du lịch bình chọn hàng năm của TripAdvisor với sự lựa chọn cuối cùng dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến ​​để lại trên trang web đánh giá. So với năm 2015, công viên nước Dubai Atlantis đã leo lên hai vị trí ấn tượng, vượt qua Công viên nước Typhoon Lagoon của Disney ở Florida và Công viên Bãi biển ở Brazil để giành danh hiệu Tốt thứ ba trên thế giới, sau Công viên Siam Adeje và Waterbom Bali. Công viên nước bên bờ biển rộng 17 ha cũng đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong khu vực, đảm bảo danh hiệu Công viên nước tốt nhất ở Dubai và Trung Đông.

Nằm trên đỉnh Palm ở Dubai, công viên nước từng đoạt giải thưởng là một địa điểm yêu thích của những người nổi tiếng, nam nữ thể thao và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

 

công viên nước Dubai Atlantis - Công viên nước lớn nhất thế giới với tầm nhìn ra biển Ả RậpCông viên nước lớn nhất thế giới với tầm nhìn ra biển Ả Rập

 

Công viên nước nổi tiếng ở Dubai này đã được biết đến là vô cùng nổi tiếng với khách du lịch và người dân kể từ khi nó mở cửa vào năm 2008. Mức độ nổi tiếng đó sau đó đã tăng lên mức cao hơn nữa với việc khai trương tháng 3 năm 2021 với tháp Trident, đầm Splasher và Splasher's Cove, hướng tới cuối cùng trở thành công viên nước lớn nhất thế giới.

 

công viên nước Dubai AtlantisToàn cảnh công viên nước

Trước khi bạn có thể tận hưởng tất cả những điều thú vị tại công viên nước, điều quan trọng là bạn phải biết cách đến công viên nước Dubai Atlantis. Vị trí của công viên tương đối nổi tiếng, vì nó nằm trong khu nghỉ mát Atlantis. 

 

>> Tham khảo: Chùm tour trong nước và nước ngoài giá tốt

 

Vui chơi tại công viên nước Dubai Atlantis

Khi bạn lần đầu tiên đến công viên nước Aquaventure của Dubai, bạn có thể nghĩ rằng đã đến nhầm chỗ. Công viên nằm ở rìa ngoài của Palm Jumerai của Dubai tại Atlantis. Bước vào trong, ban đầu bạn có cảm giác như đang bước vào sảnh khách sạn lớn, qua một trung tâm mua sắm thông minh với đầy các cửa hàng cao cấp và trải nghiệm ăn uống. Qua một trong nhiều hành lang ngoài giao lộ chính, cửa trượt kéo ra sau để lộ công viên phía trước bạn.

Toàn bộ công viên nước Dubai Atlantis là một loạt các sông lười tuyệt vời, thác ghềnh chảy xiết, bãi biển, các khu vực dành riêng cho trẻ nhỏ hoặc các điểm tham quan dành cho những người thích cảm giác mạnh - ở đây có quá nhiều thứ để thưởng thức mặc dù công viên thu hút hàng trăm du khách mỗi ngày nhưng vẫn có rất nhiều không gian cho bạn cảm giác như bạn có thể chỉ cần thư giãn và tận hưởng những giờ phút vui vẻ phía trước.

 

công viên nước Dubai AtlantisDòng sông lười

 

Nếu bạn thực sự muốn thư giãn, có một khu vực phía trước bãi biển, nơi bạn có thể bước ra khỏi các hoạt động của công viên nước một thời gian ngắn và tận hưởng bầu không khí mát lạnh hoặc tham gia một trò chơi bóng chuyền hoặc bóng đá bãi biển. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi trong công viên nước để mua một số thức ăn, với hệ thống dây đeo cổ tay dễ dàng sử dụng.

 

công viên nước Dubai Atlantis - Khu vực bãi biển trong công viên nướcKhu vực bãi biển trong công viên nước

 

Công viên nước Aquaventure là nơi có những đường trượt nước tốt nhất trên thế giới, từ độ cao hoành tráng và chuyển hướng đến những cú rơi tốc độ cao.

Bạn có thể trải nghiệm đường trượt nước cao nhất thế giới khi lăn lên và xuống trước khi tăng tốc và thử cảm giác không trọng lượng trước khi rơi tự do xuống mọt bức tường cong.

 

công viên nước Dubai AtlantisTháp Trident

 

Thử trải nghiệm cuộc phiêu lưu đi bè tại tàu lượn gia đình dài nhất thế giới, mang theo bè phóng về phía trước 449 m qua một loạt các đường hầm tối với tốc độ siêu nhanh.

 

công viên nước Dubai Atlantis - Tàu lượn gia đình dài nhất thế giớiTàu lượn gia đình dài nhất thế giới

 

Đáng sợ hơn nữa là thả mình trong một cú rơi gần như thẳng đứng để có cảm giác mạnh và đạt tốc độ cao với trò chơi Blackout.

Với trò chơi Leap of Faith, bạn sẽ lao từ độ cao 9 tầng với tốc độ rơi gần như thẳng đứng qua một đầm phá đầy cá mập.

 

Trò chơi Leap of Faith - công viên nước Dubai AtlantisTrò chơi Leap of Faith

 

Trượt xuống hồ đầy cá mậpTrượt xuống hồ đầy cá mập

 

Không kém phần đáng sợ là trải nghiệm cảm giác mạnh trong viên nang Poseidon và đạt tốc độ 60km/h trước khi lộn ngược vòng.

 

Trải nghiệm cảm giác mạnh với PoseidonTrải nghiệm cảm giác mạnh với Poseidon

 

Nếu những trò cảm trượt ống phải gu của bạn, hãy đi trên con sông dài nhất trong khu vực với những thác ghềnh tuôn trào khiến bạn phải xoay người và xoay vòng qua những cơn nước dữ dội với cảm giác mạnh ở mọi khúc quanh! Nhiều hồ bơi lớn với sàn tắm nắng rộng rãi có sẵn dọc đường đi, cho phép bạn dễ dàng ngâm mình trong và ngoài nước lúc rảnh rỗi.

 

công viên nước Dubai AtlantisCon sông dài nhất trong công viên

 

Ngoài ra còn rất nhiều trò chơi khác trong công viên nước Dubai Atlantis như thác bất tử, lướt sóng, công viên nước dành cho trẻ em lớn nhất ở Trung Đông Splasers, Raging Rapids...

 

Công viên nước dành cho trẻ em lớn nhất ở Trung Đông SplasersCông viên nước dành cho trẻ em lớn nhất ở Trung Đông Splasers

 

Có mười sáu cửa hàng ăn uống khác nhau rải rác xung quanh công viên, vì vậy bạn có rất nhiều tha hồ để lựa chọn. Các cửa hàng này bao gồm từ các nhà hàng đầy đủ tiện nghi đến các ki-ốt bán đồ ăn ngoài trời đơn giản, vì vậy cho dù bạn thích ăn trưa hay chỉ muốn ăn nhanh trước khi xuống nước, có cả hai lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng, bạn có thể chọn từ bánh pizza, gà, bánh mì kẹp thịt, mì, salad, bánh mì, xúc xích, các món ăn Ả Rập truyền thống và hơn thế nữa. Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn nhanh, có các quán cà phê, quán sinh tố, tiệm kem và ki-ốt bán đồ ăn nhanh, vì vậy bạn có thể dễ dàng mua đồ ăn nhanh.

 

công viên nước Dubai AtlantisĐồ ăn ở công viên nước Dubai Atlantis

 

Xin lưu ý rằng đồ ăn và thức uống rất đắt và bạn sẽ không được phép mang theo bên mình khi tham quan công viên nước Dubai Atlantis. Do đó, hãy chuẩn bị sẵn sàng để trả một số giá cao cho các bữa ăn và đồ ăn nhẹ của bạn.

 

công viên nước Dubai AtlantisNhiều lựa chọn ăn uống tại công viên nước Dubai Atlantis

 

Ngoài ra còn có nhiều điểm tham quan khác tại Atlantis Aquaventure, mặc dù vậy hãy lưu ý rằng một số điểm sẽ tính thêm phí nếu bạn muốn tham gia. Bạn có thể đi săn cá mập dưới nước, thư giãn trên bãi biển và khu vực thư giãn, đi đường dây zip dài nhất Trung Đông, hoặc thậm chí tự tay cho cá đuối gai độc ăn.

Bạn cũng có thể chọn tham quan Thủy cung Lost Chambers, là thủy cung lớn nhất ở UAE và được bao gồm như một phần phí vào cửa. Bản thân hồ cá không mất nhiều thời gian để đi bộ xung quanh, nhưng bạn có thể dành ít thời gian tùy thích vào bên trong. Nó có 21 cuộc triển lãm, là nơi sinh sống của hơn sáu mươi lăm nghìn loài động vật biển, bao gồm cả cá mập rạn san hô đầu đen, cá đuối từ biển Ả Rập, và một loạt các loài cá và sứa. Nó cũng có các chuyến tham quan có hướng dẫn viên, chương trình cho ăn hàng ngày và một số cuộc triển lãm kỳ thú về thành phố thần thoại Atlantis, cũng như cư dân và công nghệ của nó!

 

công viên nước Dubai Atlantis - Thủy cung Lost ChambersThủy cung Lost Chambers

 

Đối với những người thích làm điều gì đó khác biệt một chút, bạn cũng có thể sắp xếp trải nghiệm đi bộ xuyên rừng, lặn với ống thở và lặn trong một số triển lãm. Điều này cho phép bạn tham gia trong triển lãm Ambassador Lagoon, mang đến cho bạn một chuyến đi gần gũi hơn với một số loài động vật biển.

Ngoài ra, du khách có thể tham gia Aquaventure After Dark trở lại sau ba năm cho một bữa tiệc theo phong cách lễ hội không thể bỏ qua tại Công viên nước lớn nhất thế giới. Bữa tiệc công viên nước dưới ánh trăng lớn nhất của UAE, Aquaventure After Dark đang trở lại để khép lại mùa hè đầy phong cách, ba khu vực DJ trực tiếp chơi các giai điệu hàng đầu của mùa hè, các hoạt động trên mặt đất được tài trợ bởi Coca Cola, một loạt các lựa chọn đồ ăn ngon và khu Virgin Radio.

 

Aquaventure After Dark - công viên nước Dubai AtlantisAquaventure After Dark

 

Fleurdelys (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn