Jack Ecolodge Yên Bái view suối mộng mơ, dành cho những tâm hồn thích ‘đi trốn’

Thứ năm, 22/09/2022, 10:45 GMT+7
Jack Ecolodge Yên Bái được mệnh danh là tọa độ tuyệt vời để dân tình “đi trốn” vì nằm ẩn mình ở giữa xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên xa xôi.
test

Jack Ecolodge – địa điểm thích hợp để 'đi trốn'

Tạm quên những cung đường đông đúc người ở Mù Cang Chải mùa này, bạn có thể đi trốn ở một khu nghỉ dưỡng nằm tại xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Đó là Jack Ecolodge – nơi có không gian trong lành, nguyên sơ nằm bên bờ suối và dưới đồi cọ xanh mát. 
 

Jack Ecolodge Yên Bái ở đâuJack Ecolodge nằm ở xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Jack Ecolodge Yên Bái là nơi để bạn tách mình ra khỏi cuộc sống nhiều bộn bề, mệt mỏi. Về đây đúng chất về với thiên nhiên bình yên, vắng lặng. Ở khu nghỉ dưỡng này chỉ có 6 phòng, không quá đông người. Vậy nên nếu một ngày cần dành thời gian để nghỉ ngơi, bạn có thể lên đường đến Jack Ecolodge.
 

Jack Ecolodge Yên Bái ở đâuJack Ecolodge có view bờ suối thơ mộng. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Jack Ecolodge cách trung tâm thành phố Yên Bái khoảng 87 km. Du khách có thể di chuyển theo hướng Tây Bắc là đến nơi. Đặc biệt, địa điểm này cũng khá gần Xới Farmstay. Nếu gặp khó khăn về đường đi, bạn có thể liên hệ quan Fanpage để được hỗ trợ. Ngoài ra, du khách cũng có thể hỏi đường cư dân bản địa. 
 

Jack Ecolodge Yên Bái ở đâu
Đây là điểm đến dành cho những ai thích sự bình yên. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Hành trình từ trung tâm thành phố đến đây có vẻ khá xa nhưng chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị. Lần này, bạn được về thăm huyện Lục Yên – một cái tên còn khá mới mẻ trên bản đồ Yên Bái. Tuy nhiên nơi đây cũng có nhiều địa điểm hay ho và thú vị đang chờ bạn khám phá.
 

>>Xem thêm: Check in khu du lịch sinh thái Ruby Yên Bái, trải nghiệm du thuyền trên lòng hồ Thác Bà


Jack Ecolodge Yên Bái có gì mà du khách 'mê'?

Jack Ecolodge Yên Bái nằm ngay cạnh bờ suối, phía sau được bao bọc bởi vườn cây và những vạt rừng xanh thẳm, chỉ cần nhìn thôi đã thấy chill chill, thư giãn. Dòng suối trước hiên nhà khá rộng nhưng nước chảy thong thả, không chảy xiết, cứ như đang mang lại cảm giác sống chậm, bình yên cho du khách.
 

Jack Ecolodge Yên Bái có gì đẹpJack Ecolodge Yên Bái có không gian rất chill. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Gọi là khu nghỉ dưỡng nhưng Jack Ecolodge không quá sang chảnh như các resort ở Sapa. Nơi đây mang đậm tinh thần văn hóa bản địa, các khu nhà ở sử dụng chất liệu gỗ và tre nứa, kết hợp mái lợp bằng tôn. Nhờ đó mang lại không gian đơn sơ, mộc mạc và gần gũi cho du khách. 
 

Jack Ecolodge Yên Bái có gì đẹpKhông gian yên ả, an nhiên ở Jack Ecolodge. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Bạn có thể chọn khu nhà sàn hoặc khu bungalow tùy nhu cầu. Đa phần các phòng ngủ đều có view suối, mang lại cảm giác hết sức bình yên, thư giãn. Các phòng nghỉ được trang trí theo nét văn hóa của người Tày và có đủ các tiện nghi như giường nệm, đèn ngủ, ổ cắm,… mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách. 
 

Jack Ecolodge Yên Bái có gì đẹpNhững bungalow mang đậm kiến trúc văn hóa bản địa. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Bao quanh không gian của Jack Ecolodge là nhiều cây xanh, các lối đi được lát đá rất sạch sẽ và an toàn. Mọi góc ở đây đều sạch sẽ và ngăn nắp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để du khách có thể nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh tại. Có lẽ vì nằm giữa không gian nhiều cây cối, lại tách biệt với khu trung tâm nên phần nào bạn sẽ thấy hơi buồn.
 

Jack Ecolodge Yên Bái có gì đẹpNhững phòng nghỉ tươm tất, sạch sẽ. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Thế nhưng có hề gì nếu bạn là một người hướng nội, một người đang cần refresh lại bản thân hoặc đang muốn trốn hết mớ công việc mệt nhoài ở chốn văn phòng? Ở Jack Ecolodge, bạn có thể dành thời gian ngủ vùi đến tận trưa, sáng sáng đi dạo bờ suối hay thong thả khám phá các khuôn viên bên trong. Chỉ vậy thôi là đủ cho chuyến du lịch Yên Bái
 

Jack Ecolodge Yên Bái có gì đẹpTận hưởng những giây phút thật chill ở Jack Ecolodge Yên Bái. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Jack Ecolodge Yên Bái vốn không có nhiều các hoạt động vui chơi hay giải trí quá hiện đại. Nhưng chính sự tĩnh lặng của không gian và cảnh vật lại là điều mà khách Việt lẫn khách nước ngoài đều thích thú khi đến đây. Đôi khi một ngày trôi qua chỉ bằng việc dậy sớm, uống café, đi dạo và ăn uống nhưng lại thực sự dễ chịu, thư thái.
 

Jack Ecolodge Yên Bái có gì đẹpỞ đây có nhiều góc sống ảo chất lừ. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Nếu bạn là một người thích chụp choẹt để lưu lại những khoảnh khắc đẹp thì Jack Ecolodge là nơi rất đáng để dừng chân. Nhờ có view trực diện ra suối nên bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể thả dáng sống ảo. Vào sáng sớm, ngồi ở ban công cạnh bờ suối nhìn ra vạt rừng đằng xa, du khách còn có thể thấy những đám mây trắng xóa bềnh bồng bay lượn.
 


Lưu ý khi đến Jack Ecolodge 

Jack Ecolodge Yên Bái là một khu nghỉ dưỡng được đầu tư khá chuyên nghiệp nên các nhu cầu về nghỉ ngơi, ăn uống đều được phục vụ chu đáo. Nếu muốn đến đây để thư giãn, bạn nên liên hệ đặt trước để tránh hết phòng và được hỗ trợ tận tình hơn. 
 

Lưu ý khi đến Jack Ecolodge Yên BáiBạn nên chủ động đặt phòng trước khi đến Jack Ecolodge Yên Bái. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Ngoài trải nghiệm nghỉ ngơi tại khuôn viên của Jack Ecolodge, du khách còn có thể dành thời gian khám phá các điểm đến ở Yên Bái khác trên địa bàn xã Lâm Thượng. Nổi tiếng nhất là con suối Nậm Chắn xinh đẹp, dòng nước trong xanh mát rượi. Đến đây, bạn có thể đắm mình dưới làn nước mát mẻ, khoan khoái. 
 

Lưu ý khi đến Jack Ecolodge Yên BáiNgồi ngắm cảnh cả ngày cũng không chán. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Nếu có nhiều thời gian lưu trú, du khách hãy mượn xe đạp để dạo một vòng xã, ngắm những đồng lúa xanh tươi, chiêm ngưỡng những nếp nhà của người dân tộc Tày hay gặp gỡ, vui chơi cùng các em nhỏ cũng đủ thấy cuộc đời này sao dịu dàng biết bao. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi leo đồi Pù Lung Trạng để ngắm cảnh đẹp của những trảng cỏ xanh trải dài tít tắp. 
 

Lưu ý khi đến Jack Ecolodge Yên BáiĐến đây, bạn được thưởng thức các món ăn đặc sản của người Tày. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Về cơ bản, khi đi Jack Ecolodge, bạn không cần phải chuẩn bị gì nhiều ngoài một tinh thần sẵn sàng hòa mình vào thiên nhiên, sẵn sàng trải nghiệm. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên mang theo trang phục phù hợp với các hoạt động ngoài trời, kem chống nắng và các đồ đạc để đi bơi, đi rừng. 
 

Lưu ý khi đến Jack Ecolodge Yên BáiNgoài ra khi đến đây, du khách còn có thể khám phá thêm các địa điểm lân cận. Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge


Jack Ecolodge Yên Bái đích thị là nơi dành cho những ai đam mê thiên nhiên, muốn được tìm lại cho mình sự bình an và tĩnh lặng trong tâm hồn. Khu nghỉ dưỡng này với không gian rộng lớn, khoáng đạt lại có view suối lãng mạn, thích hợp cho những lần “đi trốn”, trốn khỏi những áp lực và bộn bề trong cuộc sống. 

 

Trà Văn (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Fanpage Jack Ecolodge 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn