Lập team quẩy tung chảo tại khu vui chơi BBS Sài Gòn không vui không về!

Chủ nhật, 06/11/2022, 14:15 GMT+7

BBS là khu vui chơi mới toanh khi du lịch Sài Gòn khiến giới trẻ phát sốt hiện nay. Đến với khu vui chơi BBS Sài Gòn bạn sẽ được thỏa thích vui chơi, tắm mát và khám phá ẩm thực đặc sắc. Cùng luhanhvietnam khám phá xem khu vui chơi đang làm mưa làm gió này tại Sài Gòn có gì hấp dẫn đến vậy nhé!

test

Địa chỉ khu vui chơi BBS Sài Gòn 

Khu vui chơi BBS Sài Gòn hay còn được gọi là khu vui chơi giải trí và trải nghiệm học đường Biển Bồng Sơ có địa chỉ tại đường 60 - CL nối dài, thuộc phường Cát Lái, Quận 2, Sài Gòn. Khu vui chơi Biển Bồng Sơ được thiết kế với mô hình gồm có vườn cây, sân chơi, chòi nghỉ và khu ăn uống... 

Điều hấp dẫn giới trẻ đến với khu vui chơi BBS đó là hồ bơi nước mặn cùng bãi cát trắng mịn bao quanh hàng dừa đẹp tựa như ốc đảo. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cuối tuần ở Sài Gòn, thì khu vui chơi BBS chính là sự lựa chọn hoàn hảo đó. 

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: Đường 60 – CL nối dài, Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

- Thời gian mở cửa: 9h - 21h 

- Giá vé: 15.000đ/người lớn và trẻ em là 120.000đ (kèm theo dịch vụ bơi)

- Liên hệ: 0937 625 116 – 0983 344 754

Lưu ý: Nếu không câu cá và bơi, giá vé kèm theo 1 suất đồ ăn kèm uống. 


khu vui chơi BBS Sài Gòn - ở đâuKhu vui chơi BBS là điểm đến hấp dẫn dịp cuối tuần ở Sài Gòn


Cách di chuyển tới khu vui chơi BBS Sài Gòn 

Kinh nghiệm đi khu vui chơi BBS Sài Gòn cho biết, nơi đây cách trung tâm Sài Gòn khoảng 19km, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển tới khu vui chơi này bằng nhiều cách khác nhau như: 

- Phương tiện cá nhân: Thuận tiện và chủ động nhất bạn nên đi bằng xe máy, ô tô tự lái qua cầu Phú Mỹ cụ thể như sau: Đường Hưng Phú -> Phạm Thế Hiển -> đi theo hướng đường Trần Xuân Soạn -> Đường Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ và đường Võ Chí Công -> tới đường 35 CL tại Cát Lái -> đi tiếp khoảng 8 phút sẽ tới khu vui chơi BBS. Thời gian di chuyển khoảng 40 phút. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi theo đường Mai Chí Thọ hoặc Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, tuy nhiên thời gian đi xa hơn khoảng 45 phút. 

- Xe bus: Bạn cũng có thể đi bằng xe bus với nhiều tuyến có lịch trình di chuyển qua khu vui chơi BBS tại Tp.HCM như: Tuyến 46, 88, 39, 29, 01, 53 và 56. Trước khi lên xe bạn nhớ dặn tài xế cho xuống điểm dừng gần nhất đi tới khu vui chơi BBS nhé. 


khu vui chơi BBS Sài Gòn - di chuyểnCách di chuyển tới khu vui chơi BBS


Khu vui chơi BBS Sài Gòn có gì thú vị? 

Khu vui chơi BBS Sài Gòn có gì? Khu vui chơi được thiết kế gồm 2 khu là BBS 1 và BBS 2 cho bạn thỏa thích khám phá với nhiều trải nghiệm thú vị. Cùng luhanhvietnam khám phá ngay sau đây:


Khu vui chơi BBS 2

Điểm dừng chân đầu tiên là khu BBS 2 có vị trí ở ngay sau khi mua vé. Đây là khu thích hợp với gia đình có con nhỏ hoặc những bạn trẻ yêu thích bơi lội. Tại khu BBS 2 có tất cả ba hồ nước mặn và 5 hồ nước ngọt cho bạn thỏa thích bơi lội. Đặc biệt, nước trong hồ sử dụng điện phân muối tạo độ mặn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.


khu vui chơi BBS Sài Gòn - khu BBS 2Khu BBS 2 có đường trượt nước với độ cao ấn tượng

Điểm nhấn của khu BBS 2 đó là nhà phao siêu lớn cùng phao trượt cao tới 8m và đường trượt dài hơn 10. Bạn sẽ được thỏa thích vui trượt và trải nghiệm đường trượt ngoạn mục từ trên cao xuống với điểm dừng là hồ nước mát lạnh. Quanh bể bơi là bãi cát cùng với ghế tắm nắng cho bạn nằm thư giãn. 


khu vui chơi BBS Sài Gòn - khu BBS 2Hồ bơi nước mặn và ghế dài tắm nắng thư giãn


Khu vui chơi BBS 1

Tiếp tục hành trình khám phá khu vui chơi BBS Sài Gòn với khu BBS 1. Đây là khu với đầy đủ dịch vụ vui chơi, nghỉ dưỡng và ăn uống. Tuy nhiên, từ BBS 2 sang BBS 1 khá xa, do đó bạn cần di chuyển bằng dịch vụ xe đưa đón của khu vui chơi. BBS 1 được thiết kế tựa như một ốc đảo với bãi biển nhân tạo, cát trắng mịn, thác nước, vườn nho, ghềnh đá và bể bơi nước ngọt. Nhìn từ trên cao BBS 1 tựa như một ốc đảo hay khu du lịch biển ngay giữa lòng Sài Gòn. 


khu vui chơi BBS Sài Gòn - khu BBS 1Bãi biển nhân tạo và cát ở khu BBS 1

Đặc biệt, tại khu BBS 1 có đàn piano bằng nước với tất cả 36 phím, khi đứng lên bạn sẽ thấy âm thanh phát ra giống như đang chơi nhạc vậy. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn các em nhỏ và các bạn trẻ. 


khu vui chơi BBS Sài Gòn - khu BBS 1Thỏa thích vui chơi đánh đàn piano nước ở khu BBS 2


Check-in sống ảo tuyệt đẹp 

Chơi gì ở khu vui chơi BBS Sài Gòn? Không chỉ được thỏa thích vui chơi, khi tới BBS bạn còn được thỏa thích check-in sống ảo với những góc chụp tuyệt đẹp. Đó là bãi cát trắng mịn hay những hàng cao vút tỏa bóng mát. Khu công viên, khu nuôi cá Koi hay những con đường lát gạch cũng là địa điểm lý tưởng để bạn sống ảo. 


khu vui chơi BBS Sài Gòn - sống ảoKhu vui chơi BBS còn là địa điểm sống ảo tuyệt đẹp. Ảnh: riviu


Điểm đến hấp dẫn cho các em nhỏ 

Khu vui chơi BBS còn là điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ với nhiều hoạt động trải nghiệm học tập bổ ích. Tại đây có mô hình thủy điện, điện năng lượng mặt trời và phong điện cùng nhà máy cafe được tái hiện. Tới đây các bạn sẽ được hóa thân vào những người công nhân và tham gia sản xuất. Đặc biệt, thành quả do các bé tự tay chế biến sẽ được bố mẹ thưởng thức. 


khu vui chơi BBS Sài Gòn - khu vui chơi em nhỏKhu vui chơi và học tập dành cho các em nhỏ  

 


Thưởng thức ẩm thực tại khu vui chơi BBS

Bạn đang thắc mắc khu vui chơi BBS Sài Gòn có gì ăn thì hoàn toàn yên tâm, vì có hẳn một nhà hàng siêu rộng lớn và được thiết kế theo mô hình nhà Rông cực độc đáo. Nhà hàng được làm từ tre gỗ thân thiện và có hồ nước cùng rất nhiều cây xanh ở xung quanh rất đẹp, mát mẻ. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản miền tây, ẩm thực Sài Gòn và cafe. Đồ ăn được trang trí đẹp mắt và giá cả niêm yết rõ ràng. 

Nếu không muốn ăn tại nhà hàng, bạn có thể mang theo đồ ăn kèm nước uống từ bên ngoài vào và không bị tính phí.
 

khu vui chơi BBS Sài Gòn - ăn uốngNhà hàng có kiến trúc độc đáo tại BBS

khu vui chơi BBS Sài Gòn - ăn uốngThưởng thức ẩm thực đặc sắc tại khu vui chơi BBS


Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến khám phá tại khu vui chơi BBS Sài Gòn nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những điểm đến hấp dẫn ở Sài Gòn dịp cuối tuần như: Tre Việt, BCR, Bò Cạp Vàng

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn