‘Đột nhập’ khu bắn súng Saigon Sniper trải nghiệm 1 ngày làm 'xạ thủ' cực ngầu

Thứ sáu, 11/11/2022, 13:25 GMT+7

Bạn yêu thích bộ môn bắn súng, nhưng vẫn chưa chọn được cho mình điểm đến phù hợp. Cùng luhanhvietnam “đột nhập” khu bắn súng Saigon Sniper để trải nghiệm làm “xạ thủ” với nhiều điều thú vị qua bài viết sau nhé!

test

Địa chỉ khu bắn súng Saigon Sniper

Khu bắn súng Saigon Sniper tọa lạc tại tầng 2, số 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Bến Nghé, Quận 1, Sài Gòn. Khu bắn súng này được thành lập từ năm 2014 và nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ ở Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Saigon Sniper do chú Lê Hải Vũ vốn là người lính sáng lập nên. Khu bắn súng có không gian rộng rãi với nhiều khu vực khác nhau, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm bắn súng như một xạ thủ chuyên nghiệp. 

Nếu bạn không biết bắn súng hoặc chưa từng bao giờ bắn súng thì hoàn toàn yên tâm. Tại đây có đội ngũ hướng dẫn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được tư thế đứng, cách cầm súng, cách bóp còi để bắn trúng bia đạn. Bên cạnh đó tại Saigon Sniper còn giới thiệu về bộ môn bắn súng cũng như nhiều hoạt động thú vị. 

Thời gian hoạt động và giá vé tại Saigon Sniper

- Thời gian: Từ 9h - 21h vào tất cả các ngày trong tuần 

- Giá vé: 30.000đ (10 viên); 150.000đ (60 viên); 500.000đ (240 viên)
 

Khu bắn súng Saigon Sniper - điểm đến hấp dẫn giới trẻ ở Sài GònSaigon Sniper trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ ở Sài Gòn


Cách di chuyển tới khu bắn súng Saigon Sniper

Khu bắn súng Saigon Sniper cách trung tâm Sài Gòn khoảng 9,2km, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn đi tới Saigon Sniper dưới đây:

- Phương tiện cá nhân: Thuận tiện nhất là đi theo tuyến đường Võ Văn Kiệt khoảng 22 phút là tới. Di chuyển bằng xe máy bạn sẽ chủ động về thời gian đi lại và khoảng cách cũng khá gần để đi bằng phương tiện này. Nếu không biết đường đi bạn có thể tra trên Google Maps rất đơn giản. 

- Xe bus: Để đến được Saigon Sniper bạn cũng có thể đi bằng xe bus tuyến số: 46, 19, 52, 45, 06 và 59 đều có lịch trình di chuyển qua khu bắn súng này. Tuy nhiên, thời gian di chuyển bằng xe bus khá lâu, vì đường đi khá vòng vèo.
 

Khu bắn súng Saigon Sniper - cách di chuyểnCách di chuyển tới khu bắn súng Saigon Sniper từ trung tâm thành phố Sài Gòn


Khu bắn súng Saigon Sniper có gì chơi? 

Chơi gì ở khu bắn súng Saigon Sniper? Bạn sẽ được trổ tài bắn súng như một xạ thủ thực thụ. Tuy nhiên, trước hết bạn cần nắm rõ được các bước bắn súng Sniper như sau: 

- Bước 1: Đầu tiên bạn cần đặt bia vào đúng vị trí và kéo bia ra xa. 

- Bước 2: Tiếp theo bạn bẻ nòng súng cho tới khi nghe thấy tiếng kêu cạch. 

- Bước 3: Nạp đạn vào súng, sau đó bẻ nòng súng về vị trí lúc đầu. 

- Bước 4: Đặt súng lên bệ sa đó ngắm hướng bắn. 

- Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần kéo bia về và kiểm tra xem mình bắn được bao nhiêu điểm.
 

Khu bắn súng Saigon Sniper - Tìm hiểu kỹ thuật bắn súngNgười chơi cần nắm rõ các bước bắn súng có người hướng dẫn


Để có thể bắn súng tại khu bắn súng Saigon Sniper, bạn cũng cần nắm rõ được những kỹ thuật dưới đây:

- Khi cầm súng bạn cần dang chận hai chân rộng hơn vai và hai bàn chân hướng ra ngoài giúp trọng lượng cơ thể dồn về trái nhiều nhất có thể. 

- Dùng tay phải nắm lấy phần cổ tròn của bán súng và đưa phần bán súng vào rồi hõm vai lại. 

- Trong cánh tay trái bạn khép người lại để tọa lực và đỡ súng dễ dàng hơn. 

- Khi ngắm súng để bắn bạn hãy áp má và đưa mắt để nhìn theo khe ngắm.
 

Khu bắn súng Saigon Sniper - Các bước bắn súng tại Saigon SniperCần nắm rõ được những kỹ thuật khi bắn súng sniper

Khi đã nắm rõ được những kỹ thuật ở trên là bạn đã có thể tự tin tham gia bắn súng tại Saigon Sniper rồi đó. Tới đây bạn sẽ thấy có rất nhiều bạn trẻ, không chỉ nam mà còn có cả những bạn nữ cũng tham gia bắn súng. Để ngắm đúng vị trí cần bắn, bạn cần nắm rõ được kỹ thuật và giữ tâm lý thoải mái nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì cần hỏi bạn không ngần ngại nhờ tới sự tư vấn của huấn luyện viên. 
 

>>Xem thêm: Sống chậm giữa Springfield Cottage Sài Gòn đẹp yên bình


Những câu hỏi thường gặp khi bắn súng tại Saigon Sniper

- Có giới hạn thời gian chơi không? Khu bắn súng Saigon Sniper không kiểm soát thời gian vào chơi của khách, mà chỉ kiểm soát thời gian ra để bạn thoải mái vui chơi. Thời gian chơi trung bình của mỗi người khoảng 45 phút. 

- Mỗi lần chơi dùng bao nhiêu viên đạn? Đối với những bạn mới chơi có thể dùng 30 viên/lần, nếu thực hiện đúng kỹ thuật bạn có thể chơi thêm 3 viên nữa. Tùy theo khả năng bắn mà bạn có thể mua số đạn sao cho phù hợp. 

- Bia có khoảng cách bao xa? Khoảng cách bia bắn là 10m. 

- Có được mang nước uống vào không? Có bạn sẽ được thoải mái mang theo nước uống từ ngoài vào. Khu bắn súng có bán nước uống là 10.000đ/chai.
 

Khu bắn súng Saigon Sniper - điểm đến hấp dẫn các bạn nữ bắn súngSaigon Sniper còn là điểm đến yêu thích của những bạn nữ

 Thỏa thích check-in sống ảo tại khu bắn súng Saigon Sniper Cùng check-in sống ảo tại Saigon Sniper

Số điểm đạt được khi bắn súng tại khu bắn súng Saigon Sniper Không ngần ngại khoe thành tích của mình khi làm xạ thủ

 


Những lưu ý khi chơi bắn súng tại Saigon Sniper 

Để đảm bảo an toàn khi tham gia bắn súng tại khu bắn súng Saigon Sniper, bạn cũng cần nắm rõ được những lưu ý dưới đây: 

- Khi tham gia bắn súng tuyệt đối không được chĩa hướng súng về người khác hoặc không bắn ra đằng sau hay các hướng xung quanh ngay cả khi có đạn hay không có đạn. 

- Tuyệt đối không được mang súng ra khỏi khu vực bắn và nếu cần hỗ trợ bạn nên đặt súng tại bệ ngắm và nhờ sự hỗ trợ của người hướng dẫn. 

- Không nên để tay vào cò nếu không có hoạt động ngắm bắn, vì nếu lỡ tay sẽ bị cướp cò rất nguy hiểm. 

- Để check-in cảnh bắn súng bạn cần đảm bảo súng đang ở chế độ an toàn. 

- Tuân thủ theo đúng các nguyên tắc và kỹ thuật của người hướng dẫn trước khi bắn súng tại Saigon Sniper.

Khu bắn súng Saigon Sniper chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua để trải nghiệm nhiều điều thú vị của bộ môn này. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ cùng hội bạn và bắn súng giỏi như xạ thủ nhé! Đừng quên “bỏ túi” những thông tin hữu ích khi du lịch Sài Gòn để có chuyến vi vu khám phá thành phố mang tên Bác một cách trọn vẹn nhất. 


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Fb. Saigon Sniper


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn