Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu?

Chủ nhật, 01/05/2022, 11:23 GMT+7

Vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 để tránh cái nóng và ồn ào của khói bụi thành phố. Cộng với kết hợp một chuyến du lịch vào kì lễ 30/4 - 1/5 này, du khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình điểm đến du lịch Mộc Châu. Một điểm đến xanh mát giúp nghĩ dưỡng xả stress và du lịch check in thật sự tuyệt vời cho tất cả mọi người.

test

Dịp 30/4 - 1/5 có nên đi du lịch Mộc Châu?

Du lịch Mộc Châu luôn là lựa chọn của đông đảo du khách mọi năm vào các dịp lễ lớn bởi những nét hấp dẫn riêng của nơi đây. Một nơi tránh xa cái không khí ồn ào tấp nập của phố xá, chỉ có ở nơi đây cái không gian văn hóa Tây Bắc vừa dân dã vừa đặc sắc cùng những con đường uốn cong mềm mại. Bạn sẽ được thả hồn đắm chìm trong cái không gian rộng lớn của núi rừng, cảnh vật thanh bình với những ruộng bậc thang hay những nương ngô. Đặc biệt là những vùng đồi chè rộng lớn tạo nên những địa điểm check in cực kì bắt mắt cho mọi du khách.

 

Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Mộc Châu điểm đến thú vị đang chờ đón bạn
 
Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Đoạn đường quanh co đến Mộc Châu
 
Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Đồi chè Mộc Châu không thể bỏ qua
 

Khí hậu nơi đây ôn hòa và thời tiết cực mát mẻ

Khi mọi du khách chọn du lịch Mộc Châu thì hãy yên tâm về khoảng khí hậu và thời tiết ở nơi đây. Có thể nói không khí tại Mộc Châu chính là món quà quý hiếm và quý giá nhất mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Khu cao nguyên mát mẻ vào mùa hè, se se lạnh vào mùa thu, lạnh cóng vào mùa đông và sẽ ấm ấp trở lại khi xuân về. Thật là tuyệt cho một nơi để du lịch và nghỉ ngơi vào dịp lễ tết phải không nào. Và tất nhiên là vào cuối tháng 4 đầu tháng 5 này thì Mộc Châu sẽ cực mát mẻ, không khí thoáng đãng và dễ chịu thích hợp để trải nghiệm những điều tuyệt vời.

 

Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Cảnh vật trong lành mát mẻ yên bình đến lạ
 
Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Du lịch vào thời điểm cuối tháng 4 đầu tháng 5 là thời điểm đẹp nhất
 

Thác Dải Yếm mùa nước đổ, những đồi chè xanh mướt mùa ra hoa

Cùng lang thang trên những đồi chè đang ra hoa, cùng ngắm trời xanh ngát lồng lộng, cùng chiêm ngưỡng thác Dải Yểm mùa nước đổ, hay đơn giản là thưởng thức chút hương vị mát lạnh mỗi sáng sớm khi sương chưa tan xen vào mọi ngóc ngách hoa lá cỏ nơi đây. Qủa thật chọn du lịch Mộc Châu bạn sẽ thực sự thích thú và muốn được ở mãi với nơi này đó.

 

Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Thác Dải Yểm mùa nước đổ trông thật tuyệt
 
Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Còn gì tuyệt vời hơn khi được đến nơi đây ngắm nhìn dòng thác đổ
 

Đến du lịch Mộc Châu vào những ngày cuối tháng 4 này, Mộc Châu hoa tuy đã ít đi nhưng cũng đủ làm nền cho vùng biển chè rộng bao la xanh mượt đến mơ màng. Một không gian hương đồng gió nội sẽ đem đến cho mọi người cảm giác bình yên êm đềm đến lạ thổi bay hết những mệt nhọc căn thằng của cuộc sống hiện đại xô bồ.

 

Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Vùng biển chè rộng mênh mông thông thật đẹp
 
Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Biển trời Mộc Châu nơi đây êm đềm quá
 

Mùa thưởng thức trái cây ngọt thơm

Lên du lịch Mộc Châu vào thời điểm dịp lễ này chắc chắn du khách sẽ ngất ngây với những vườn dâu đỏ thẫm, mận chín, vườn đào má đỏ...và nhiều loại trái cây khác. Tất cả đều lôi cuốn độc đáo với những chương trình hái mận, được thử mình trải nghiệm cuộc sống của người nông dân tự mình hái những trái mận chín đỏ và thù lao chính là số mận các bạn hái được. Và còn rất rất nhiều những chương trình khác đang chờ các bạn đến và trải nghiệm nhiều hơn nơi vùng đất Mộc Châu thanh bình này.

 

Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Những quả dâu tây mọng nước vô cùng
 
Dịp 30/4 - 1/5 Có Nên Đi Du Lịch Mộc Châu? Đào nơi đây chín đỏ nhìn chỉ muốn ăn thôi
 

Với khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ và tài nguyên mới mẻ, văn hóa đa dạng, đến Sơn La và du lịch Mộc Châu chắc chắn bạn và người thân người thương của mình sẽ có được những khoảnh khắc kỷ niệm khó lòng quên được. Cùng với đó là có được chuyến du lịch kỷ nghỉ thú vị và bổ ích. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt tour du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5 này đến Mộc Châu ngay và trải nghiệm khám phá mảnh đất Tây Bắc này đi nào.

Người viết : Hữu Tài

Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn