Chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 giá tốt giảm chỉ còn từ 5.880.000Đ/Khách

Thứ bảy, 26/11/2022, 08:01 GMT+7

Cùng Luhanhvietnam tận hưởng chuyến du xuân ý nghĩa đến Thái Lan, Singapore, Indonesia ngắm những thắng cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn đặc sắc,... với chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 giá siêu ưu đãi. Đăng ký ngay hôm nay để không bỏ lỡ những hành trình thú vị!

test

Chùm tour Đông Nam Á Tết 2023: khám phá Thái Lan

 

Tour khám phá thiên đường biển Phuket Tết

Người Thái ngoài ăn Tết Songkran thì Tết nguyên đán của người Thái gốc Hoa cũng được tổ chức sôi động. Phuket là một trong những địa điểm được yêu thích nhất dịp này với không khí rộn ràng, nhiều hoạt động đặc sắc. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được tham gia vào những buổi hoà nhạc lễ hội, xem bắn pháo hoa, múa rồng vàng, múa lân,... Đường phố trang hoàng lộng lẫy bằng những chiếc đèn lồng giấy khắp mọi nơi hứa hẹn cho bạn chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Tour tham khảo:

>>Phuket - Đảo Phi Phi - Vịnh Maya 4N3Đ, Bay VJ + KS 4*; 29 Tết + M1,2,6 Tết giá chỉ từ 7,999,000VNĐ/Khách. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - PhuketẢnh: @tasolly

 

Tour trải nghiệm Bangkok & Pattaya

Tour Đông Nam Á Tết khám phá Bangkok - Pattaya 5 ngày là khoảng thời gian để bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động thú vị. Trải nghiệm không khí sôi động tại Walking Street, xem những show trình diễn đặc sắc. Cực vui nhộn với Show Bede Hoành Tráng ALCAZA với âm thanh và ánh sáng hiện đại. Thăm thú đảo Coral với các hoạt động: tắm biển, lướt ván, chơi dù kéo, lái cano,... Khám phá một trong những vùng biển đẹp nhất ở Thái Lan. 

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - khám phá Walking StreetẢnh: @taistealhunter

 

Du lịch Thái Lan du khách có cơ hội tham quan lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee, Trân Bảo Phật Sơn Khao CheeChan. Tham quan trung tâm đồ da thương hiệu nổi tiếng Italia Toscano. Khám phá Viện Nghiên Cứu Rắn Hoàng Gia Thái Lan (Snake Farm) và thưởng thức màn trình diễn xiếc rắn, múa rắn, lấy nọc rắn,… vô cùng hấp dẫn. Thăm Muangboran (Ancient City) - quần thể công trình kiến trúc đẹp mắt đậm chất Thái vô cùng ấn tượng. 

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - Lâu đài Tỷ phúẢnh: @sarinrr

 

Trong chuyến đi đến đất Thái của chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 giá rẻ này khách hàng còn được chìm đắm trong những vẻ đẹp cuốn hút của những ngôi chùa tháp linh thiêng. Đó là chùa Thuyền Wat YanNawa kiến trúc độc đáo, chùa Phật Vàng, “sống ảo” tại chùa Bình Minh đẹp nhất xứ chùa Vàng. Và không thể bỏ lỡ cơ hội thoả sức mua sắm tại những trung tâm thương mại lớn nhất đất nước này.

Các tour tham khảo:

>> Từ HCM: Bangkok - Pattaya - Muang Boran 5N4Đ, Tặng Massage Thái, KS 4* + VJ, 27 Tết + M1,2,3,4,5,6,8 Tết giá từ 5,880,000 VNĐ/Khách. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

>> Từ Hà Nội: Hà Nội - Bangkok - Pattaya- Baiyoke Sky 5 Ngày Bay Vietjet Air giá từ 6,490,000 VNĐ/Khách. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - checkin Chùa ThuyềnẢnh: @thailande_asie

 

Tour đón Tết Singapore sôi động

Đến với Quốc đảo Singapore dịp Tết Nguyên đán du khách sẽ được hoà mình vào không khí lễ hội tràn ngập ở khắp mọi nơi. Trên đường phố các cửa hàng được trang trí rực rỡ với biểu tượng con rồng, những chiếc đèn lồng đỏ, những câu chữ chúc mừng năm mới vô cùng cuốn hút. Tận hưởng tiết trời xuân se lạnh trong mưa phùn lất phất bay, không khí đặc biệt cho kỳ nghỉ lãng mạn dịp Năm mới. 

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - SingaporeẢnh: @singaporeguidebook

 

Thăm thú check in với tượng sư tử Merlion nổi tiếng khắp thế giới - biểu tượng của thành phố nổi bật hàng đầu ở Singapore. Khám phá Gardens by the Bay tận mắt chiêm ngưỡng những siêu cây khổng lồ nghiên cứu các loài cây từ khắp nơi trên thế giới, hoà mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành. Tham quan Flower Dome và Cloud Forest là 2 ngôi nhà kính đã đạt kỷ lục Guinness vào năm 2015.

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - Check in Garden by the bayẢnh: @backpackwereld

 

Trong chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 đi Singapore đặc biệt du khách được check in với “toạ độ” hot nhất nhì ở đất nước này chính là Jewel Changi kết hợp ấn tượng giữa thiên nhiên với sự sáng tạo của con người. Phiêu lưu khắp nơi tại Canopy Garden và Experience Studio, trải nghiệm cầu đi bộ trên không Canopy Bridge hay khám phá mê cung cây Hedge Maze là những trải nghiệm mà bạn sẽ không thể nào quên.

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - check in sân bay ChangiẢnh: @uuuu_k

 

Vui chơi tại công viên ngoài trời mới nhất và lớn nhất Singapore - Jurasic Mile, các bạn nhỏ sẽ tha hồ được tìm hiểu những chủ đề về các loài Khủng Long. Tham quan Chùa Răng Phật, chiêm ngưỡng hàng nghìn bức tượng Phật độc đáo. Tại Đảo Sentosa Quý khách được chụp hình lưu niệm với - Universal Studios biểu tượng của đất nước Singapore, thử vận may tại Casino Resorts World. Và đặc biệt là thưởng thức những bữa tiệc buffet đặc biệt ngon.

Tour tham khảo:

>> HCM - Singapore 4N3Đ, KS 4*- Công Viên Khủng Long - Khu Vườn Trên Mây - Gardens By The Bay - Chùa Răng Phật giá từ 9,990,000 VNĐ/Khách. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

>> Hà Nội - Singapore - Kuala Lumpur 5N4Đ, VMB + KS 3-4* giá từ 9,990,000 VNĐ/Khách. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - vui chơi Universal studiosẢnh: @life_with_nickaun

 

Tour Indonesia check in Bali Tết 2023

Tết này đổi gió với chuyến du lịch Bali đến một trong những thiên đường nghỉ dưỡng nổi danh bậc nhất tại châu Á. Chuyến hành trình 4 ngày với Luhanhvietnam du khách sẽ được tìm hiểu ngôi đền Tanah Lot thơ mộng. Ngắm nhìn nét đẹp bình dị của bãi biển Tanjung Benoa, cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ của đảo rùa với hàng trăm loài rùa khác nhau. 

 

cchùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - tham quan đền TanahlotẢnh: @shrutidhandenandanwar

 

Tiếp tục với các địa điểm tham quan trong chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 đến Bali cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy yên bình và độc đáo của ngôi đền Uluwatu. Một trong những ngôi đền cổ xưa nhất tại Bali, kiến trúc tinh tế được chạm khắc hoàn toàn từ đá san hô đen, nằm trên mỏm của vách đá cao 76 m giữa biển khơi tại Java. 

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - tham quan đền UluwatuẢnh: @dong__junn

 

chùm tour Đông Nam Á Tết 2023 - khám phá làng BatubulanẢnh: @juanmoleyfotologue

 

Những kỷ niệm đẹp còn tiếp nối với chuyến hành trình đến làng Batubulan, một điểm đến mang đậm nét nghệ thuật truyền thống cũng như văn hóa của Indonesia. Tại đây có vô số các bức tượng điêu khắc hết sức độc đáo, những điệu múa dân tộc đặc trưng làm say mê lòng người khiến bạn chẳng nỡ rời đi. Cùng với đó là tham quan làng nghề Celuk, có lịch sử làm trang sức Vàng Bạc tinh xảo hàng trăm năm. Tham dự nghi lễ tắm nước thánh tại đền Pura Tirta, thưởng thức những món ăn ngon trứ danh,...

Tour tham khảo:

>> HCM - Bali - Đảo Rùa - Nusa Pendia "Sóng Lưng Khủng Long" 4N3Đ, Bay VJ + KS 4*, 28 Tết + M7 giá từ 8,880,000 VNĐ/Khách. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

 

===

Công ty CP Lữ Hành Việt - Du Lịch Việt Nam

Số 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM | 48 Tố Hữu & 126 Trần Vỹ & 93 Hồng Hà, Hà Nội | 76-78 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

0899567779 - 0899597779 - 0898077779

info@dulichvietnam.com.vn

https://luhanhvietnam.com.vn/tour-du-lich/

 

Hà Lê (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn