Relax cuối tuần tại khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Sài Gòn

Thứ sáu, 16/12/2022, 16:30 GMT+7

Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Sài Gòn là điểm đến hấp dẫn dành cho gia đình, cặp đôi hoặc nhóm bạn cùng nhau vui chơi, check-in sống ảo và thưởng thức những món ăn ngon sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

test

Định vị tọa độ khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên

Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên (còn được gọi là làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên) tọa lạc tại số 18, đường Phạm Hùng, thuộc Bình Hưng, Bình Chánh, Sài Gòn. Nơi đây thu hút du khách với không gian rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau: Ăn uống, vui chơi giải trí… 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình điểm đến ở Sài Gòn để tận hưởng bầu không khí trong lành, vui chơi giải trí và khám phá ẩm thực, thì làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Sài Gòn là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 18, đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Sài Gòn

- Hotline: 028 5431 6316

- Thời gian: 9h - 21h


Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên thu hút du khách dịp cuối tuầnLàng sinh thái ẩm thực Bình Xuyên ở Sài Gòn


Cách di chuyển tới làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên 

Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên cách trung tâm Quận 1 khoảng 9,5km, vì vậy du khách có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng phương tiện cá nhân hay taxi, xe ôm công nghệ, xe bus rất thuận lợi. Cùng tham khảo cụ thể dưới đây:

- Xe bus: Từ trung tâm Sài Gòn các tuyến xe bus có lịch trình đi qua làng ẩm thực này gồm: Bus số 01, 34 và 102. Giá vé dao động khoảng 7.000đ/lượt, tần suất 18 - 20 phút/chuyến. 

- Phương tiện cá nhân: Gần và thuận tiện nhất bạn đi theo tuyến đường Phạm Hùng khoảng 26 phút hoặc qua Bến Vân Đồn hay đường Lý Thường Kiệt khoảng 30 phút là tới.  

- Taxi: Đối với những bạn không thông thuộc đường xá đi lại hoặc đi theo nhóm đông người, có thể thuê taxi để tới khu ẩm thực. Giá dao động khoảng 100.000 - 15.000đ/tùy loại xe. 


Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên cách di chuyểnCách di chuyển tới làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên 


Khám phá khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Sài Gòn

Khám phá khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên có gì? Hiếm có nơi nào ở Sài Gòn lại có diện tích rộng rãi như làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên. Đây là điểm đến yêu thích của gia đình muốn tận hưởng bầu không khí trong lành và muốn "đi trốn" khỏi chốn thành thị ồn ào, náo nhiệt. 


Khám phá khu ẩm thực sinh thái Bình XuyênKhu sinh thái có khung cảnh thiên nhiên yên bình


Toàn bộ làng sinh thái có diện tích rộng lớn với 8ha và được thiết kế theo mô hình du lịch ẩm thực gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây được trang trí với hồ câu và các tum theo đúng phong cách miền Tây dân dã. Điều ấn tượng du khách khi tới làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên đó chính là những chòi gỗ và phòng nghỉ được thiết kế mộc mạc ấm cúng. Hệ thống phòng nghỉ tại làng ẩm thực có phong cách đặc trưng miền Tây, rất sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi cho du khách nghỉ dưỡng. 


Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên có gì chơiKhung cảnh thơ mộng tại làng sinh thái ẩm thực Bình Xuyên


Cùng khám phá các khu vực tại làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên dưới đây:


Khu ẩm thực 

Khu ẩm thực có diện tích rộng khoảng 3ha là nơi lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi tổ chức bữa tiệc trong hoặc ngoài với phong cách dân dã. Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon đặc sản vùng miền như: Chạo ốc, bò cuộn cải bẹ xanh, chả giò, mực ngọc ẩn, bê xông khói, bò tơ xông khói, gỏi cá tuyết, sườn nướng muối ớt, nem nướng, gỏi bồn bồn, tôm sú hấp nước dừa, cua cốm nướng, sườn heo sốt Tứ Xuyên... 


khám phá Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Khu ẩm thực có nhà hàng rộng rãi và sang trọng


Giá đồ ăn khá hợp lý, đối với món gỏi dao động từ 60.000đ - 100.000đ/đĩa, món súp từ 30.000đ/chén, món lẩu từ 200.000đ/nồi, các loại cháo từ 100.000đ - 200.000đ/thố... 

Toàn bộ nguồn hải sản tại làng ẩm thực đều được nuôi sống và thả trong bể kính lớn cho thực khách thoải mái lựa chọn. Nhà hàng có không gian rộng rãi và sạch sẽ, lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn ngon cùng gia đình. 


Món ăn tại khu ẩm thực sinh thái Bình XuyênThưởng thức tôm hấp nước dừa nổi tiếng ở khu ẩm thực Bình Xuyên


Khu nghỉ dưỡng 

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng tại làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên đặc trưng với phong cách miền Tây, đó là những hàng dừa nước xanh mướt mang tới không gian yên bình cho du khách. 


Khu vui chơi dành cho trẻ em 

Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Sài Gòn còn có khu vui chơi dành cho trẻ em rộng rãi, thoáng mát và được trang bị nhiều trò chơi hấp dẫn cho các em nhỏ. Vì vậy, những gia đình có con nhỏ đi cùng có thể thoải mái cho bé vui chơi tại đây.
 

khu vui chơi trẻ em ở Khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên Khu vui chơi dành cho trẻ em có không gian rộng rãi


Các hoạt động vui chơi giải trí 

Không chỉ được khám phá ẩm thực, ngắm cảnh đẹp và nghỉ dưỡng, khi tới làng ẩm thực Bình Xuyên du khách còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: Câu cá, chèo thuyền, check-in sống ảo… 


khu giải trí ở khu ẩm thực sinh thái Bình XuyênRất nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn ở khu sinh thái Bình Xuyên

 


Những lưu ý khi đi làng ẩm thực sinh thái Bình Xuyên 

Cùng tham khảo những lưu ý khi đi khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên dưới đây: 

- Để thoải mái vui chơi tại làng sinh thái bạn nên đi vào những ngày trời nắng đẹp. 

- Nếu đi theo nhóm đông người bạn nên liên hệ trước để đặt bàn, đặc biệt là vào dịp cuối tuần, lễ Tết. 

- Để nghỉ qua đêm ở khu sinh thái, du khách có thể đặt phòng nghỉ với giá rất hợp lý. 

- Về ăn uống nếu không muốn ăn uống tại nhà hàng, du khách có thể mang theo đồ ăn và nước uống từ ngoài vào. 

- Không vứt rác bừa bãi trong khuôn viên của khu sinh thái để bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. 

Trên đây là chia sẻ kinh nghiệm đi khu ẩm thực sinh thái Bình Xuyên TPHCM vui và trải nghiệm thú vị, hy vọng sẽ giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ khi có dịp du lịch Sài Gòn trong thời gian tới. Ngoài ra, để có thêm nhiều địa điểm vui chơi tại HCM, bạn có thể tham khảo thêm: Lập team quẩy tung chảo tại khu vui chơi BBS Sài Gòn không vui không về!


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn