Nghỉ lễ rồi, rủ hội chị em 'sống ảo' tại đồi dứa Ninh Bình ngay thôi!

Chủ nhật, 28/04/2019, 22:33 GMT+7
Cùng hội chị em, lên đồ theo concept và khám phá ngay đồi dứa Ninh Bình, điểm check-in tưởng không hot mà hot không tưởng ngay trong dịp lễ này!
test

 

Đồi dứa Ninh Bình hay còn được biết đến là Nông trại Đồng Giao - một điểm đến mới vừa nổi trong cộng đồng mê xê dịch. Nông trại Đồng Giao nằm tại thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Hình ảnh đồi dứa bạt ngàn, những con đường đất đỏ bazan, có mái chòi gỗ, có cây thông cô đơn trở thành những điểm check-in không thể bỏ lỡ.

 

56870051_635452050201373_3258906603067277312_nCùng hội chị em check-in đồi dứa Ninh Bình

Dịp nghỉ lễ này, nếu muốn tìm một nơi “xanh ngát xanh” giữa khung trời núi non trùng điệp hay một chốn thiên đường bình yên cùng hội chị em thì nông trại dứa Ninh Bình chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quên đi bến nước Tràng An, ngôi chùa Bái Đính uy phong cổ kính, đi du lịch Ninh Bình đã có điểm đến mới cho bạn thích phát mê rồi nhé!

 

du-lich-ninh-binhThả dáng trước ngôi nhà chòi gỗ và bóng cây cô đơn

 

Cách di chuyển đến đồi dứa Ninh Bình

Nếu bạn đi từ thành phố Ninh Bình, thì chạy dọc theo quốc lộ 1A đến trung tâm thị xã Tam Điệp khoảng 30km, mất 30 phút chạy xe máy. Tiếp đến nhà Văn hóa Tam Điệp bên phía tay trái có hướng chỉ đường Đồng Giao, cánh đồng dứa nằm phía cuối con đường này, đường vào khá đẹp và là đường thẳng. Đừng mất kiên nhẫn nhé, vì phải đi thật sâu, thật sâu khoảng 4km thì mới đến đồng dứa nha.

 

du-lich-ninh-binh-7Đường đến đồi dứa khá dễ tìm và đường đi cũng khá đẹp

 

Có mất phí vào đồi dứa Ninh Bình không?

Trả lời  bạn là hoàn toàn không bạn nhé, không có vé bán hay gì cả đâu nhé, bạn chỉ cần xin phép người địa phương ở gần đó là được. Tuyệt nhiên không được tin mấy người đi ra xin tiền vé vào đồi dứa, dạo gần đây khi thấy nhiều người đến check-in đồi dứa Ninh Bình, có một vài thành phần xấu tự xưng là quản lý và bảo vệ ra thu tiền phí. Bạn có thể từ chối một cách lịch sự và đi vào đồi dứa nhé!

 

doi-dua-ninh-binh-1Quên đi những Tràng An bến nước, chùa cổ Bái Đính, du lịch Ninh Bình còn có một đồi dứa cực mộng mơ

Lưu ý: Hãy chọn một hôm trời nắng ráo để dễ đi lại hơn, và nông trường nên nếu đi vào dịp mưa thì đất bết khá bẩn và khó di chuyển nữa. Đặc biệt, bí kíp để sống ảo là cần phải có nắng, vì vậy trước khi đi bạn nên kiểm tra thông tin thời tiết Ninh Bình thật kỹ lưỡng để có chuyến đi tốt đẹp nhất.

Tất nhiên vì trời nắng nên trang bị đầy đủ ô, mũ, đồ chống nắng bảo vệ nữa. À cũng vì nông trường còn khá hoang sơ nên bạn cũng nên chuẩn bị nước uống hoặc đồ ăn vặt dọc đường.

 

du-lich-ninh-binh-4Khung cảnh đồi dứa bạt ngàn

Lưu ý quan trọng dành cho hội chị em:

Lên concept đồ thật nhất quán, cứ màu trắng hoặc vàng mà phang thôi, lên ảnh nổi bần bật luôn đấy. À còn nữa, đến đồi dứa Ninh Bình 'sống ảo' mà không cầm dứa thì kì quá nhỉ. Vậy nên một quả dứa để tiện sống ảo là không thể thiếu. Vào gần đến nông trường bạn sẽ nhìn thấy một vài quầy bán dứa, bạn có thể mua một vài quả vào để chụp ảnh nha.

 

doi-dua-ninh-binhLên đồ cùng tone để có bộ ảnh lung linh cùng hội chị em bạn dì

Để tiện đi lại và không bị bố buộc thời gian, bạn nên đi xe máy để chủ động hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn đi xe khách nếu khởi hành từ Hà Nội, đi thẳng xe khách đến thành phố Tam Điệp, sau đó gọi taxi đưa vào đồi dứa là được.

 

doi-dua-ninh-binh-5Khung cảnh đồi dứa mênh mông, bạt ngàn

Nghỉ lễ cũng khá dài, bạn có thể kết hợp chuyến thăm quan đồi dứa Ninh Bình cùng với tour khám phá cố đô, có chùa Bái Đính, có hang Múa, có Tràng An,... cực phù hợp cho kỳ nghỉ tránh nắng và tìm một nơi để thư giãn, giải khuây đầu óc. 

Người viết : Linh Tu

Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn