Top 10 khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm view đẹp, chất lượng

Thứ ba, 27/12/2022, 15:18 GMT+7

Khu vực hồ Hoàn Kiếm nằm ở ngay trung tâm và là điểm tham quan thú vị cho du khách khi đến Hà Nội. Lựa chọn khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm nào view đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng luôn là mối quan tâm của nhiều người. Dưới đây là một số địa chỉ được nhiều người đánh giá cao, cùng tham khảo để có lựa chọn chỗ nghỉ phù hợp khi đến Thủ đô.

test

Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm đẹp

 

1. Khách sạn The Ann Hà Nội

  • Địa chỉ: 38A Hàng Chuối, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 1.500.000đ/đêm.

Khách sạn The Ann Hanoi tọa lạc tại 38A Hàng Chuối, Phạm Đình Hổ. Cách sân bay Nội Bài 35km, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 800m, cách Nhà Hát Lớn khoảng 600m. Ở lại đó, bạn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng khác của Hà Nội như: Hồ Tây, Văn Miếu, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Cổng Thành Cổ,... Khách sạn 4 sao này là sự kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc hiện đại của châu Á và phương Tây tạo nên một không gian nghỉ ngơi sang trọng, đẳng cấp.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - The Anna HotelẢnh: @theann_coffeebakeryandkitchen

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng khi đến với Hà Nội. Hệ thống phòng ở đây trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy sấy tóc, khăn tắm, xà phòng tắm, dầu gội đầu, kem đánh răng, két an toàn, wifi, điều hòa, tivi, tủ đựng quần áo. Bên cạnh đó, bể bơi ngoài trời sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng làn nước trong xanh với không gian thoáng mát.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - The Ann HotelẢnh: @theann_coffeebakeryandkitchen

 

2. Khách sạn Silk Path 

  • Địa chỉ: 195 -199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 1.250.000đ/đêm.

Khách sạn Silk Path Hanoi tọa lạc tại 195 – 199 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Từ đó, bạn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như: Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Lăng Bác, Ô Quan Chưởng,... dễ dàng. Khách sạn có 106 phòng nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi như: điện thoại quốc tế, internet tốc độ cao, tủ lạnh, tủ đựng đồ, xà phòng tắm, khăn tắm, kem đánh răng.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Silk PathẢnh: @silkpathhotelhanoi

 

Không chỉ vậy, Silk Path Hanoi còn cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung như: phòng internet công cộng, phòng tập thể dục, phòng hội nghị rộng rãi. Khách du lịch đến đây nghỉ ngơi, tham quan hay đi công tác đều có thể tận hưởng được những khoảng thời gian tuyệt vời cùng với khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng này.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Silk PathẢnh: @daisy.yang9128

 

3. Khách sạn Hà Nội Pearl

  • Địa chỉ: 6 Bảo Khánh, Hàng Trống, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 1.060.000đ/đêm.

Hanoi Pearl toạ lạc ở số 6 Bảo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ khách sạn, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến các điểm tham quan quanh hồ Hoàn Kiếm như: đền Ngọc Sơn, nhà hát múa rối nước Thăng Long, chợ đêm Hàng Đào. Đặc biệt, từ khách sạn bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm huyền ảo về đêm hay bình minh khi mặt trời vừa mọc.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Hanoi PearlẢnh: @ximuoi88

 

Mang phong cách kiến ​​trúc hiện đại và sang trọng. Kinh nghiệm du lịch Hà Nội với không gian thoáng đãng và mát mẻ, khách sạn là điểm dừng chân lý tưởng của du khách thập phương. Đến với khách sạn, bạn có thể nhận phòng với hệ thống phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: tivi, minibar, tủ đựng đồ, bàn chải và kem đánh răng, khăn tắm,... Không những vậy còn cung cấp nhiều dịch vụ bổ sung như: hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể dục miễn phí.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Hanoi PearlẢnh: @cindy.yuca

 

4. The Oriental Jade Hotel

  • Địa chỉ: Địa chỉ: 94 P. Hàng Trống, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 1.249.000đ/đêm.

Khách sạn toạ lạc trên phố Hàng Trống có view hồ Hoàn Kiếm và phố cổ tuyệt đẹp. Khách sạn này có 120 phòng thiết kế thanh lịch và vô cùng sang trọng. Phong cách bài trí từ bàn ghế đến cách phối màu sắc đều trông rất hài hòa và đẹp mắt. Phong cách phục vụ chu đáo, có nước uống chào mừng. Các phòng nghỉ ngơi sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - The Oriental Jade HotelẢnh: @hien_ho

 

The Oriental Jade Hotel nằm gần phố đi bộ, buổi sáng có thể ra đây tập thể dục và hít thở không khí trong lành. Hồ bơi trong sạch, view đẹp và massage đá nóng để thư giãn. Khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội này cũng thuận tiện đi đến ga tàu hay: Nhà thờ Lớn, nhà hát Lớn, Nhà hát múa rối nước Thăng Long,... Bạn sẽ được hỗ trợ tour/vé du lịch nhiệt tình nếu cần.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - The Oriental Jade HotelẢnh: @_cesarsr

 

5. Khách sạn Hilton Garden Inn 

  • Địa chỉ: 20 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 2.244.073đ/đêm.

Khách sạn ở Hà Nội này tọa lạc tại 20 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm; chỉ cách phố đi bộ vài bước chân. Vị trí cạnh Nhà Hát Lớn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách khi du lịch đến Hà Nội. Khi lưu trú tại khách sạn, mọi người có thể dễ dàng đi mua sắm ở khu phố cổ Hà Nội, check in Nhà hát Lớn, tham quan Lăng Bác, Quảng trường Ba Đình.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Hilton Garden Inn hanoiẢnh: @svacchanda

 

Hệ thống kiến ​​trúc hiện đại, cùng chất lượng phục vụ tốt nhất được đánh giá cao. Khách sạn cung cấp các phòng nghỉ sang trọng, bao gồm phòng Suite, Deluxe và Standard, được trang bị đầy đủ: TV, tủ lạnh, máy lạnh, wi-fi, phòng tắm có bồn tắm. Bên cạnh đó, khách sạn này còn có rất nhiều dịch vụ bổ sung như: phòng họp, hội thảo sức chứa lớn, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, internet công cộng.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Hilton Garden Inn hanoiẢnh: @_kien1n_

 

6. Khách sạn Hanoi Golden Moment

  • Địa chỉ: 15 P. Hàng Cân, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 500.000đ/đêm.

Một trong những khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm được đầu tư nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Hà Nội thêm phần thú vị. Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hàng ngày, lò sưởi. 20 phòng trải rộng trên 8 tầng mang đến sự ấm áp và dễ chịu khi xa nhà. Tiện nghi hiện đại, cà phê, trà, nước uống chào đón miễn phí.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Hanoi Golden MomentẢnh: @Tripadvisor

 

7. Alisa Hotel & Spa

  • Địa chỉ: 7 P. Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 600.000đ/đêm.

Nhắc đến khu vực gần hồ Hoàn Kiếm thì khách sạn này cũng nổi tiếng hàng đầu. Khu vực quầy lễ tân 24 giờ và phòng dịch vụ, cùng với WiFi miễn phí. Tại đây còn có cây ATM, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn có khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh và phòng tắm riêng hiện đại. 

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Alisa Hotel SpaẢnh: @dulich24

 

8. Khách sạn Splendid Holiday

  • Địa chỉ: 16 Ng. Thọ Xương, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 1.400.000đ/đêm.

Theo kinh nghiệm khách sạn Hà Nội, dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất tối tân sẽ tạo nên một kỳ nghỉ khó quên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, an ninh và quầy lễ tân 24 giờ, đưa đón sân bay, dịch vụ trông trẻ để đảm bảo sự thoải mái nhất. Một số tiện nghi nổi bật khác bao gồm: phòng tắm bổ sung, nhà vệ sinh bổ sung, đồ uống chào đón miễn phí, khăn tắm.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Splendid Holiday HanoiẢnh: @Go2joy

 

9. Emerald Waters Trendy 

  • Địa chỉ: 47 P. Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giá phòng từ: 920.000đ/đêm.

Khách sạn Hanoi Emerald Waters Trendy tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở trung tâm Hà Nội. Nơi đây cung cấp các phòng sang trọng và rộng rãi với Wi-Fi miễn phí. Các dãy phòng được thiết kế với sự pha trộn giữa các chủ đề phương Đông và phương Tây. Mỗi phòng đều có nước khoáng miễn phí, giỏ trái cây tươi, truyền hình cáp và trà/cà phê,...

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Emerald Waters TrendyẢnh: @sssue0823

 

10. Khách sạn Amorita Boutique

  • Địa chỉ: số 7, P. Hàng Dầu, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Giá phòng từ: 1.470.000đ/đêm. 

Amorita Boutique Hotel Hanoi tọa lạc tại Khu Phố Cổ Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 2 phút đi bộ. Khách sạn có nhà hàng, Wi-Fi miễn phí và tivi hiện đại. Khách sạn Amorita Boutique Hà Nội cách Nhà hát múa rối nước và chợ đêm Đồng Xuân một quãng đi bộ ngắn. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất gỗ cứng + được trang bị minibar và tủ lạnh.

 

khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm - Amorita BoutiqueẢnh: @Agoda
 

 

Hà Nội có rất nhiều khách sạn sang trọng, tiện nghi và không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, ngắm cảnh đẹp. Nếu muốn đến khu vực trung tâm tham khảo các khách sạn gần Hồ Hoàn Kiếm trên. Hy vọng chuyến đi đến Thủ đô của bạn có nhiều trải nghiệm khó quên. 

 

Hà Lê (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn