'Ngất lịm' trước vẻ đẹp thiên đường của gành Nhảy Ninh Vân Nha Trang

Thứ hai, 09/01/2023, 15:02 GMT+7

Hoang sơ, thơ mộng và bình yên là những điều bạn sẽ nghĩ đến khi check-in tại gành Nhảy Ninh Vân, thiên đường có thật ở Nha Trang và cũng là địa điểm check-in siêu HOT trong mắt nhiều tín đồ xê dịch hiện nay.

test

Gành Nhảy Ninh Vân được biết đến là một trong những nơi sở hữu bãi biển đẹp nhất ở Nha Trang với làn nước trong xanh đầy nắng ấm, đây chính là thiên đường lý tưởng để du khách hòa mình giữa khung cảnh hoang sơ và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời. Du lịch Nha Trang, nếu như bạn muốn tận hưởng khung cảnh tuyệt sắc của biển cả, bình yên, không vội vã thì hãy đến với gành Nhảy, chắc chắn nơi này sẽ khiến bạn phải say mê và chẳng nỡ rời bước. 

 
 gành Nhảy Ninh Vân Gành Nhảy ở Ninh Vân đang là địa điểm rất Hot ở Nha Trang. Ảnh: @sveta_blessed_


>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc siêu chi tiết cho người mới đi lần đầu


Vẻ đẹp say lòng của gành Nhảy Ninh Vân 

Với các tín đồ xê dịch thì hẳn rằng cái tên gành Nhảy Ninh Vân vẫn còn khá mới mẻ, tuy nhiên đây là điểm đến đang dần HOT trên bản đồ du lịch Nha Trang. Gọi là gành nhưng thực chất đây lại là một bãi biển, nó nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 60km theo hướng Bắc, ở trong vịnh Ninh Vân nức tiếng, phía nam của vịnh Vân Phong. Nằm trong một vịnh biển đẹp bậc nhất của Nha Trang, nơi sở hữu hàng loạt các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thì chắc chắn vẻ đẹp của gành Nhảy cũng sẽ không tầm thường.
 

view ở gành Nhảy Ninh Vân Gành Nhảy nhìn từ xa với khung cảnh tuyệt đẹp. Ảnh: @pjmaste_

Cũng như nhiều bãi biển khác của Nha Trang, gành Nhảy Ninh Vân khiến bao người say mê bởi dáng vẻ hoang sơ, quyến rũ đến nao lòng. Nước biển ở đây trong veo ánh lên sắc xanh dương nhàn nhạt, dưới ánh mặt trời lấp lánh mặt biển càng đẹp lay động vỗ về bên bờ cát trắng xoá. Biển ở đây có đặc điểm rất thú vị đó chính là xa bờ thì sắc xanh rất đậm và càng về gần bờ thì màu xanh càng nhạt.

 
nước biển ở gành Nhảy Ninh Vân Nước biển ở đây càng về bờ sắc xanh càng nhạt. Ảnh: @thienle812_


Một điều tuyệt vời nữa khiến gành Nhảy ở Ninh Vân được yêu thích là cát ở đây trắng mịn đến tuyệt vời, ngoài làn nước biển xanh trong thì những giàn hoa giấy, thảm muống biển hay núi non xung quanh cũng tạo nên một khung cảnh vừa hoang sơ lại vừa kỳ bí. 

 
hoa giấy ở gành Nhảy Ninh Vân Những giàn hoa giấy ở Ninh Vân chính là địa điểm sống ảo rất lý tưởng với nhiều du khách khi đến gành Nhảy. Ảnh: @nhatrang.daytour_
 
>>Xem thêm: Tham quan đảo Trí Nguyên Nha Trang khám phá hết những điều thú vị


Những trải nghiệm không nên bỏ qua ở gành Nhảy Ninh Vân 

Check-in gành Nhảy Ninh Vân bạn không chỉ có thể ngắm nhìn khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp của biển cả, tận hưởng không khí trong lành mà còn có thể trải nghiệm với rất nhiều hoạt động thú vị. 


Tắm biển 

Biển ở gành Nhảy Ninh Vân rất lặng sóng, nước biển trong vắt nên rất thích hợp để bạn tắm biển, ngâm mình trong làn nước mát và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, quyến rũ hẳn rằng sẽ là điều tuyệt vời đối với bất kỳ ai, bạn có thể thoải mái thả hồn theo từng con sóng dập dềnh, thư giãn và tạm quẳng đi ưu sầu để vui thật trọn vẹn. Ngoài tắm biển bạn cũng có thể trải nghiệm chèo Kayak cũng rất thú vị. 

 
tắm biển ở gành Nhảy Ninh Vân Biển ở gành Nhảy rất trong và sạch. Ảnh: @olya_budaieva_
 
tắm biển ở gành Nhảy Ninh Vân Ngoài tắm biển bạn có thể chèo kayak và ngắm cảnh. Ảnh: @witch.190_


Lặn biển 

Mặc dù không sở hữu hệ sinh thái biển quá nổi bật như Hòn Mun hay các địa điểm lặn biển khác của Nha Trang nhưng gành Nhảy Ninh Vân vẫn là nơi lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm lặn biển để khám phá thế giới dưới đại dương tuyệt vời. Ở gành Nhảy Ninh Vân bạn có thể trải nghiệm hình thức lặn ống thở (snorkeling) hoặc lặn với bình dưỡng khí (scuba diving). Biển ở đây không quá sâu và săn hô mọc gần bờ cũng rất dày nên chỉ cần thuê một bộ dụng cụ lặn đơn giản, bơi ra xa khỏi bãi biển vài mét là bạn đã có thể chiêm ngưỡng thế giới thuỷ cung tuyệt vời rồi. 

 
lặn biển ở gành Nhảy Ninh Vân Ở gành Nhảy bạn có thể lặn ổng thở hoặc bình dưỡng khí. Ảnh: @mariapessanha_


Khám phá ẩm thực 

Đến với gành nhảy Ninh Vân, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức vô vàn các món hải sản tươi ngon. Bên trong KDL Gành Nhảy có một nhà hàng rất lớn, nơi đây có rất nhiều món ăn đặc trưng của Nha Trang nhưng nổi bật nhất là hải sản. Các loại hải sản ở gành Nhảy rất tươi, đa dạng, thưởng thức gỏi cá mai, tôm hùm, cua, ghẹ, ốc, sò hay các loại cá mực giữa khung cảnh tuyệt đẹp của biển thì hẳn rằng chẳng có thú nào hơn nữa. 

 
ăn hải sản ở gành Nhảy Ninh Vân Hải sản rất tươi và đa dạng. Ảnh: dulichfun
 
ăn hải sản ở gành Nhảy Ninh Vân Ngay KDL Gành Nhảy có nhà hàng ẩm thực rất lớn để du khách khám phá ẩm thực. Ảnh: @kliiiiinh_

Ngoài những trải nghiệm trên thì đến gành Nhảy Ninh Vân, bạn có thể trải nghiệm cắm trại để tận hưởng vẻ đẹp của biển về đêm. Bên trong KDL gành Nhảy có cho thuê đầy đủ bộ dụng cụ cắm trại, nên bạn không cần chuẩn bị trước vẫn có thể tận hưởng buổi cắm trại bên bờ biển thật chill và đủ đầy.
 


Những điểm du lịch gần gành Nhảy Ninh Vân nên check-in 


Dốc Lết 

Biển Dốc Lết hẳn là địa điểm du lịch đã quá nổi tiếng ở Nha Trang, nơi này nằm tương đối gần gành Nhảy Ninh Vân nên bạn có thể kết hợp check-in khám phá. Biển Dốc Lết cũng có có cát trắng mịn, hoang sơ, khung cảnh thiên đường nên bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn dạo chơi, cảm nhận cát trắng mịn màn và làn nước vỗ theo từng con sóng. 

 
biển dốc lết gần gành Nhảy Ninh Vân Biển Dốc Lết nằm trên cùng đoạn đường đến gành Nhảy. Ảnh: @ngtuanh.74_


Điểm di tích tàu 0 số 

Di tích tàu không số nằm ở Hòn Hèo vịnh Ninh Vân, đây là một trong 4 điểm hẹn của tuyến đường Hồ Chí Minh trên biển huyền thoại. Bãi di tích tàu C235 tại đây vừa được khánh thành và nơi đây cũng đang dần trở thành điểm đến ý nghĩa cho những ai muốn tìm hiểu thêm về huyền thoại của con tàu không số và những chiến tích oai hùng của ông cha trong cuộc chiến tranh giữ nước. Đặc biệt, view từ di tích tàu o số hướng thẳng ra biển rất đẹp nên còn là nơi ngắm cảnh và check-in sống ảo rất lý tưởng. 

 
di tích tàu không số gần gành Nhảy Ninh Vân Di tích tàu 0 số cũng là điểm đến rất đặc biệt gần gành Nhảy. Ảnh: Báo Khánh Hoà

Dù bạn đã đến với Nha Trang nhiều lần hay chưa, thì cũng hãy một lần đến với gành Nhảy Ninh Vân để tận hưởng thiên nhiên quyến rũ, dạo bước với làn cát trắng mịn vô ngần bên những con sóng vỗ về dưới chân và thư giãn giữa khung cảnh thiên đường ấy nhé. 


Nguyệt Cát (Tổng hợp) - Luhanhvietnam.com.vn 

Ảnh: Internet 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn