Hồ Faaker See: hồ nước trên núi tuyệt đẹp của nước Áo

Thứ tư, 01/02/2023, 13:54 GMT+7

Hồ Faaker See là một hồ trên núi tuyệt đẹp ở bang Carinthia của Áo. Địa danh này nổi tiếng với các bãi biển có làn nước trong xanh như ngọc và là nơi lý tưởng để tắm nắng, tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như: lướt sóng, du thuyền và đạp thuyền,... 

test

Giới thiệu hồ Faaker See Áo

Hồ Faaker See (tên tiếng Anh: Lake Faak) là 1 hồ nước tuyệt đẹp nằm ở vùng Carinthia, miền nam nước Áo. Hồ được biết đến với làn nước màu ngọc lam quyến rũ và là một địa điểm đẹp như tranh vẽ nhờ có những ngọn núi và khu rừng xung quanh. Nằm cách Velden am Wörthersee chỉ 15 phút lái xe, Faaker See là hồ lớn thứ năm ở Carinthia.  

 

Vẻ đẹp hồ Faaker See ÁoHồ Faaker See Áo
 
 
Check in hồ Faaker See Áo@mrs.negrievska

 

Các khu nghỉ mát xung quanh hồ Faak chủ yếu dành cho khách du lịch cá nhân và có cơ sở hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng đa dạng với khách sạn, nhà khách, nhà trọ, căn hộ và khu cắm trại. Ngoài ra còn có một số nhà hàng và quán ăn, quán cà phê, quán rượu. Nhiều sự kiện khác nhau diễn ra xung quanh hồ bao gồm cả tàn tích Finkenstein và có lẽ sự kiện được tổ chức thường xuyên nhất là tuần lễ xe đạp Châu Âu (hội nghị cũ của Harley Davidson) vào tuần đầu tiên của tháng 9. 

 

Check in hồ Faaker See ÁoXung quanh hồ có các khu vực nghỉ mát, thư giãn. @gertperauer_fotografie

 

Ngoài thú vui tắm biển du khách còn có cơ hội tham gia nhiều môn thể thao dưới nước như: lướt sóng, chèo thuyền kayak, chèo thuyền điện,... Không những thế một số hoạt động khác cũng được các du khách đặc biệt yêu thích có thể kể tên như: leo núi Kanzianiberg, đi bộ đường dài, quần vợt, đạp xe quanh hồ, bóng chuyền,... 

 

Ngắm cảnh ở hồ Faaker See Áo@mrs.negrievska
 
>>Xem thêm: Hồ Worthersee Áo: nơi thiên nhiên và con người gặp gỡ

 

Thời gian lý tưởng du lịch hồ Faaker See

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch hồ Faaker See Áo là tháng 8. Vào thời điểm này trong năm, ở đây nhiệt độ dễ chịu và ít mưa. Nền nhiệt trung bình cao nhất ở Faak am See là 22°C vào tháng 7 và thấp nhất là 0°C vào tháng 1.

 

Sống ảo ở hồ Faaker See Áo@elskip

 

>>Xem thêm: Hồ Wolfgang Áo: Thiên đường tự nhiên giữa lòng Salzammergut

 

Làm gì ở hồ Faaker See Áo?
 

Hòa mình vào các bãi biển Lake Faaker See

Một trong những điều tốt nhất để làm ở hồ Faaker See là đến thăm một trong những bãi biển xinh đẹp. Xung quanh hồ có một số bãi biển mang đến cho du khách cơ hội vừa được bơi lội vừa được ngắm cảnh những ngọn núi. Nước ở hồ Faak không phải lúc nào cũng ấm với nhiệt độ trung bình là 21°C trong mùa hè. Điều đó có nghĩa đây là nơi tuyệt vời để giải nhiệt trong một ngày nắng nóng. Nhìn chung ở các bãi biển đều có không gian để bạn trải khăn tắm, phòng thay đồ, giường tắm nắng và dù che nắng cho thuê. Thậm chí một số bãi biển còn có đường trượt nước xuống. Các bãi biển xung quanh hồ Faaker See có thể kể như: Strandbad Egg Faaker See, Strandbad Walter,...

 

Hòa mình vào các bãi biển Lake Faaker See ở hồ Faaker See ÁoXung quanh hồ có nhiều bãi biển tuyệt vời

 

Bơi tự do 

Nếu bạn không muốn trả tiền để vào một trong những bãi biển ở hồ Faaker See thì cũng có một khu vực nhỏ mà bạn có thể bơi trong hồ miễn phí. Tuy nhiên lợi thế của việc ghé thăm một trong những bãi biển thay vì khu vực bơi miễn phí là có không gian để trải khăn tắm và tắm nắng tại các bãi biển.

 

Bơi lội ở hồ Faaker See ÁoBơi lội là hoạt động phổ biến tại Faaker See

 

Ngắm cảnh ở điểm quan sát Taborhöhe

Một trong những điều tốt nhất để làm ở hồ Faaker See là đến thăm Taborhöhe. Điểm quan sát trên đỉnh Tabor này nhìn ra hồ Faak và cho phép bạn chiêm ngưỡng làn nước trong xanh tuyệt đẹp của hồ từ trên cao. Có hai cách để đến điểm quan sát Taborhöhe. Lựa chọn đầu tiên là lái xe lên đỉnh với một con đường dẫn đến một khu vực đỗ xe nhỏ chỉ cách điểm quan sát vài phút đi bộ. Ngoài ra, nếu bạn muốn rèn luyện thể lực thì bạn có thể đi bộ lên điểm quan sát.

Gần điểm quan sát là Hochhinauf Waldseilpark, một công viên phiêu lưu trong rừng cung cấp hoạt động leo núi, bắn cung, chơi gôn mini, v.v. Ngoài ra còn có một nhà hàng nhỏ với khu vực tiếp khách nhìn ra hồ. 

 

Ngắm cảnh ở hồ Faaker SeeĐây là điểm quan sát hồ Faaker See từ trên cao

 

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch nước Áo tự túc chi tiết nhất từ A - Z

 

Thể thao dưới nước

Hồ Faaker See là địa điểm phổ biến cho các môn thể thao dưới nước như chèo ván đứng, chèo thuyền kayak, thuyền đạp nước, v.v. Du khách có thể thuê thuyền, ván chèo và các thiết bị khác tại một số khu vực bãi biển quanh hồ với mức giá khác nhau tùy thuộc vào hoạt động bạn chọn.

 

Chèo thuyền kayak ở hồ Faaker SeeChèo thuyền kayak. @voi.echt_marina

 

Những điểm tham quan xung quanh hồ Faaker See
 

Lâu đài Landskron

Di tích lâu đài Landskron chỉ cách hồ Faaker See chưa đầy 10 phút lái xe. Đấu trường đại bàng đã làm hài lòng cả người già lẫn trẻ nhỏ ở đây trong 35 năm qua, bởi vì không nơi nào khác ở Áo, bạn có thể chứng kiến những con chim săn mồi một cách gần gũi như ở công viên chim săn mồi tại lâu đài này. Điều đó khiến cho nơi đây trở thành một trong 5 điểm tham quan hàng đầu trên hồ Faaker See.

Công viên biểu diễn luôn mở cửa và có thể tham quan độc lập với các buổi biểu diễn nổi tiếng. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm những màn trình diễn ngoạn mục của những con chim săn mồi trong một đấu trường trên đỉnh đồi lâu đài. Một trải nghiệm khó quên cho các gia đình!

 

Lâu đài Landskron là điểm tham quan xung quanh hồ Faaker SeeLâu đài Landskron

 

Sở thú Rosegg

Nói đến các điểm tham quan hàng đầu ở xung quanh hồ Faaker See đó là sở thú Rosegg, nằm cách bờ hồ khoảng 10 phút. Tại đây hiện có hơn 300 loài động vật sinh sống trong diện tích khoảng 30 ha. Điều khiến mọi thứ trở nên thú vị đối với các gia đình ở sở thú này chính là số lượng lớn các loài khác nhau, chẳng hạn như linh miêu, dê rừng, chó sói, bò rừng bizon,...

 

Sở thú Rosegg là điểm tham quan xung quanh hồ Faaker SeeSở thú Rosegg

 

Keltenwelt Fr

Thế giới của người Celts (Keltenwelt Fr) là một trong 5 điểm du ngoạn hàng đầu trên hồ Faaker See vì huyền thoại về "thời kỳ Hallstatt" đã sống dậy ở đây. Chỉ cách hồ 10 phút đi ô tô, bạn có thể hòa mình vào thời kỳ cách đây khoảng 3.000 năm trước. 

Trong công viên khảo cổ thú vị này, lối sống, giáo phái, thế giới quan và cấu trúc xã hội thời bấy giờ trở nên sống động và tái hiện rõ ràng. Điều đó đạt được thông qua các bản sao của túp lều, máy đào kho báu, con đường xuyên qua các gò chôn cất, triển lãm trong bảo tàng. 

 

Keltenwelt Fr là điểm tham quan xung quanh hồ Faaker SeeKeltenwelt Fr

 

 

Với khung cảnh đẹp như tranh và không khí thanh bình, hồ Faaker See ở Áo là điểm đến mà nhiều du khách trên thế giới mong muốn được đến 1 lần trong đời. 

 

Hà My (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn