Điểm danh các quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội đồ ăn ngon đỉnh, giá cả niêm yết

Thứ tư, 11/01/2023, 11:46 GMT+7

Không dễ dàng để lựa chọn được địa chỉ phục vụ ăn uống vào những ngày cả nước đang nô nức đón chào mùa xuân mới. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết ăn ở đâu ngon, thì hãy cùng tham khảo gợi ý các quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội nổi tiếng với đồ ăn ngon, nói không với “chặt chém” dưới đây nhé.

test

Các quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội

Dưới đây là những quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội phục vụ đồ ăn ngon, giá cả hợp lý mà bạn có thể tham khảo và lót dạ trong những ngày khám phá cảnh đẹp thủ đô nhé!


1. Quán lẩu ếch 46

- Địa chỉ cơ sở 1: 301 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Địa chỉ cơ sở 2: 9 Đặng Thai Mai, Quảng An, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 9h - 23h 

Quán lẩu ếch 46 có hai cơ sở tại Hà Nội được thiết kế với không gian ấm cúng và rộng rãi. Vào những ngày đầu xuân quán được decor trang trí tràn ngập sắc đỏ vàng đẹp lung linh, lý tưởng để thực khách vừa thưởng thức bữa ăn ngon, vừa ngắm cảnh và sống ảo. 

Thực đơn của quán ăn mở cửa xuyên Tết ở Hà Nội này là các món được chế biến từ ếch như: Ếch chiên lá lốt, ếch xào sả ớt, ếch xóc bơ tỏi... nổi tiếng nhất là món lẩu ếch chua cay. Ngoài ra, khi tới lẩu ếch 46 bạn còn được thưởng thức các món ngon hấp dẫn khác như: Cánh gà chiên mắm, sụn gà rang muối, thịt ngan cháy tỏi...
 

Các quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội- Quán lẩu ếch 46Quán lẩu ếch 46 nổi tiếng với đồ ăn ngon, giá cả hợp lý


2. Vua nướng Hồng Kông

- Địa chỉ: 42G Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h

Nhắc tới những quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội giá cả hợp lý không thể bỏ qua quán vua nướng Hồng Kông là địa chỉ ăn đêm nổi tiếng với giá cả hợp lý và đồ ăn ngon chất lượng. Mặc dù là quán vỉa hè, nhưng có không gian sạch sẽ và rộng rãi. Quán phục vụ các món lẩu nướng với thực đơn đa dạng cho thực khách thoải mái lựa chọn. 

Đến với vua nướng Hồng Kông bạn có thể chọn lẩu Thái Tomyum hay nướng xiên que. Đối với món lẩu nổi tiếng với hương vị chua cay được ăn kèm với hải sản, thịt bò và viên thả lẩu. Còn món nướng gồm có hải sản, thịt và rau củ được tẩm ướp thơm ngon, đậm đà với hương vị Hồng Kông truyền thống được thực khách hết lời khen ngợi.
 

Các quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội- Vua nướng Hồng KôngVua nướng Hồng Kông phục vụ thực đơn đa dạng xuyên Tết


3. SoftWater Restaurant

- Địa chỉ: Số 42, Đường 9, F361 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 9h - 22h30

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng phục vụ xuyên Tết tại Hà Nội để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những bữa ăn quây quần dịp đầu năm, thì SoftWater Restaurant chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và view ngắm cảnh cực chill. Khuôn viên của nhà hàng được thiết kế với nhiều cây xanh mát mẻ và trong lành. 

Thực đơn tại SoftWater Restaurant gồm các món Âu - Á với nguyên liệu tươi sạch và được nhập khẩu trực tiếp. Món ngon nổi tiếng của nhà hàng phải kể tới: Lẩu Thái hải sản, gỏi cá hồi tươi sống và các món ăn vùng miền Việt Nam dân dã.
 

Các quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội- SoftWater RestaurantSoftWater Restaurant nổi tiếng với món gỏi cá hồi tươi ngon


4. Manwah Taiwanese Hot Pot

- Địa chỉ 1: Manwah Aeon Mall Hà Đông – Lô T252 -253 , tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông – 02473001669

- Địa chỉ 2: Manwah Mỗ Lao / Trần Phú – Tầng 1, TTTM Hồ Gươm, Mỗ Lao, Hà Đông – 02473008021

- Địa chỉ 3: Manwah Aeon Mall Long Biên – T147-1 (Tầng 1), TTTM Aeon mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội – 02473006766

- Địa chỉ 4: Manwah BigC Thăng Long – Gian hàng JA01, Tầng 1, TTTM Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội – 02473008033

- Địa chỉ 5: Manwah Center Point Lê Văn Lương – 27 Đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội – 02473007975

- Địa chỉ 6: Manwah Giảng Võ – Tầng 2, Tòa nhà Grandeur, 138B Phố Giảng Võ, Quận Ba Đình – 02473007077

- Địa chỉ 7: Manwah Lotte Liễu Giai – Tầng 6, TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai – 02473086968

- Địa chỉ 8: Manwah Thái Hà – Tầng 2 TTTM Parkson cũ, số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa – 02473007973

- Địa chỉ 9: Manwah Vincom Phạm Ngọc Thạch – Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa – 02473007671

- Địa chỉ 10: Manwah Times City – Gian hàng TL – 46A, TTTM Vincom Mega Mall Times city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng – 02473033389

- Địa chỉ 11: Manwah Vinhome Ocean Park – L4-10, Tầng 4, Vinhomes Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm – 02473000655

- Thời gian mở cửa: 11h -15h và từ 18h - 22h

Manwah Taiwanese Hot Pot là quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội với một chuỗi hệ thống nhà hàng tại các trung tâm thương mại lớn của thủ đô. Điểm cộng đầu tiên của nhà hàng đó là thiết kế sang trọng pha chút cổ điển. Đồ nội thất bằng gỗ nổi bật với tông màu đỏ đậm chất Trung Hoa. Đến với nhà hàng thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu Đài Loan thơm ngon hấp dẫn. Thực đơn các món lẩu mà bạn có thể lựa chọn phải kể tới: Lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu cà chua, lẩu mala Đài Loan...

Đồ nhúng lẩu tại Manwah Taiwanese Hot Pot được phục vụ vô cùng đa dạng với hải sản, thịt tươi ngon. Hải sản được nhập mỗi ngày đảm bảo tươi sống, thịt bò được lựa chọn từ những phần ngon nhất của con bò. Ngoài ra, đến với nhà hàng thực khách còn được thưởng thức há cảo thơm ngon. 


Các quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội- Manwah Taiwanese Hot PotManwah Taiwanese Hot Pot chuyên phục vụ lẩu nướng


5. The Pizza Company

- Cơ sở 1: 333 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy

- Cơ sở 2: 458 Minh Khai, P Vĩnh Tuy , Q.Hai Bà Trưng

- Cơ sở 3: 30 Đoàn Trần Nghiệp , P.Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

- Cơ sở 4: 31 Xuân Diệu, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ

- Cơ sở 5: TTTM Vincom Bắc Từ Liêm: Tòa 27A2, B1-20, 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm

- Cơ sở 6: TTTM Vincom Royal City: B2R3-14, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân

- Cơ sở 7: TTTM AEON Mall Long Biên: Tầng 3, 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên

- Cơ sở 8: TTTM AEON Mall Hà Đông: L2-271+272, Tổ Dân Phố, Phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông

- Cơ sở 9: 24 Nguyễn Cơ Thạch, Golden Field Building, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm

- Cơ sở 10: TTTM Vincom Trần Duy Hưng: Tầng 4, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

- Thời gian mở cửa: 10h - 22h

The Pizza Company chính là câu trả lời nếu bạn vẫn chưa chọn được quán ăn phục vụ Tết ở Hà Nội ngon nhất. Nhà hàng chuyên phục vụ pizza trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ. Điểm cộng là không gian rộng rãi và ấm cúng mang tới sự thoải mái nhất cho thực khách thưởng thức bữa ăn ngon.

Thực đơn tại The Pizza Company gồm các món nui bỏ lò, salad, mì Ý và các món khai vị. Món nổi tiếng và được yêu thích nhất tại The Pizza Company đó là pizza với phần đế bánh giòn tan, đầy ú ụ phần nhân đảm bảo ai cũng thích mê cho mà xem. Món pizza được yêu thích nhất tại quán phải kể tới: Pizza golden 4 cheese, pizza pesto hải sản...
 

Quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội - The Pizza CompanyThe Pizza Company chuyên phục vụ pizza thượng hạng

 


6. Jacksons Steakhouse 

- Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h - 22h 

Quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội phục vụ bít tết ngon thượng hạng không thể bỏ qua ứng cử viên sáng giá đó là Jacksons Steakhouse tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu với nguyên liệu cao cấp. Jacksons Steakhouse có không gian thiết kế sang trọng theo lối kiến trúc châu Âu, cùng với tông màu be, đen và nâu trầm. 

Thực đơn tại Jacksons Steakhouse đa dạng, bò beefsteak thơm ngon với nguyên liệu được nhập khẩu cùng cách chế biến và trang trí đẹp mắt. Thịt bò được áp chảo chín tới mềm và giữ được hương vị nguyên bản ăn kèm sốt tiêu đen ngon miễn chê.
 

Quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội - Jacksons Steakhouse Jacksons Steakhouse nổi tiếng với bít tết sốt tiêu đen


Hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình quán ăn mở cửa Tết ở Hà Nội ngon và hấp dẫn nhất. Để có thêm nhiều sự lựa chọn về ăn uống khi du lịch Hà Nội, bạn có thể tham khảo thêm: Tổng hợp địa chỉ các quán phở gà ngon Hà Nội dân sành ăn ai cũng biết

 

Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet​​​​​​


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn