Top 7 quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết ngon nổi tiếng, không tăng giá

Thứ ba, 17/01/2023, 10:32 GMT+7

Đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp là điểm đến hàng đầu được nhiều du khách yêu thích để du xuân với những danh lam thắng cảnh đẹp. Vậy sau khi vui chơi xong thì ăn ở đâu vừa ngon, lại vừa rẻ? Cùng “bỏ túi” những quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết nổi tiếng và đông khách nhất dưới đây nhé!

test

Quán ăn ở Phú Quốc có mở cửa Tết không?  

Các hoạt động ở Phú Quốc vào dịp Tết cũng không khác gì so với ngày thường, chỉ riêng trong ngày mồng 1 người dân dành thời gian đón năm mới bên gia đình. Kể từ mồng 2 trở đi các hoạt động tham quan, vui chơi và mua bán hoạt động bình thường. Vì vậy, khi du lịch Phú Quốc vào ngày Tết bạn không quá lo lắng khi chưa biết ăn gì và ở đâu, bởi lẽ có rất nhiều địa chỉ quán ăn ngon nổi tiếng cho bạn lựa chọn.
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết đông khách nhấtNhà hàng quán ăn ở Phú Quốc có phục vụ dịp Tết. Ảnh: vntrip


Điểm danh các quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết

Dưới đây là những quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết nổi tiếng và đông khách nhất mà bạn có thể tham khảo:


1. Nhà hàng Vườn Táo

- Địa chỉ: Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc

- Số điện thoại: (077) 3847 008 - 0918 492 821

- Giờ mở cửa: 6h – 23h hàng ngày

Nhà hàng Vườn Táo là địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Phú Quốc phục vụ dịp Tết. Đến với nhà hàng Vườn Táo du khách sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú và đa dạng gồm các món hấp dẫn như: Tôm hấp nước dừa, cá diêu hồng bạc chiên, gỏi cá nhồng và đặc biệt là món gỏi cá trích. Mỗi món ăn tại nhà hàng Vườn Táo đều mang hương vị đặc trưng riêng. Điểm cộng của nhà hàng đó là vị trí ngay cạnh bờ biển và có khoảng sân vườn rộng lớn thích hợp để ăn uống theo đoàn, gia đình đông người. Giá đồ ăn khoảng 150.000 - 300.000đ/tùy món.
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết - nhà hàng Vườn TáoNhà hàng Vườn Táo phục vụ các món hải sản tươi ngon


2. Quán Ra Khơi

- Địa chỉ: 131 bis Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

- Số điện thoại: 0901 797 969

- Giờ mở cửa: 9h - 23h hàng ngày

Nhắc tới các quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết đồ ăn ngon, giá hợp lý phải kể tới quán Ra Khơi ở đường 30 Tháng 4, thuộc thị trấn Dương Đông. Thực đơn của nhà hàng đa dạng gồm các món: Gỏi mực Thái, gỏi cá trích, hàu nướng phô mai, gỏi xoài tôm, cá kèo nướng muối ớt,... Điểm cộng là đồ ăn ngon, tươi sống và được chế biến hợp khẩu vị. Giá dao động từ 100.000 - 300.000đ/tùy món. Quán Ra Khơi còn được nhiều du khách đánh giá cao với không gian sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết - quán Ra KhơiQuán Ra Khơi là địa chỉ phục vụ vào dịp Tết


3. Nhà hàng Xin Chào

- Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, tt Dương Đông, Phú Quốc

- Số điện thoại: 0901 283 766

- Giờ mở cửa: 8h – 22h hàng ngày

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình địa chỉ quán ăn ngon ở Phú Quốc Tết, thì nhà hàng Xin Chào là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Điều được du khách yêu thích nhất khi tới nhà hàng này đó chính là vị trí ngay sát bãi biển thơ mộng, cùng đầy đủ dịch vụ cafe, bar ở tầng trên. Đến với nhà hàng hải sản Xin Chào du khách có thể thưởng thức tiệc hải sản ngoài trời vào buổi tối vô cùng lãng mạn. Thực đơn tại nhà hàng đa dạng các món hải sản tươi ngon như: Bào ngư, cua biển, ốc, ghẹ hấp... Hải sản được bán theo cân tùy theo sở thích của du khách. Giá dao động từ 60.000 - 400.000đ/tùy món.
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết - nhà hàng Xin ChàoNhà hàng Xin Chào có view ngắm cảnh biển đẹp lãng mạn. Ảnh: halotravel


4. Quán Kiến Xây

Quán Kiến Xây là quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết nổi tiếng với món bún quậy ngon nhất nhì tại đảo ngọc. Quán Kiến Xây với hơn 20 năm kinh nghiệm, nổi tiếng với cách nấu món bún quậy ngon đặc biệt. Quán có không gian rộng lớn và điều đặc biệt là thực khách sẽ tự phục vụ. Khi nào bạn sẽ thanh toán trước tại quầy và đưa hóa đơn cho nhà bếp, sau đó lấy thẻ rồi đợi món ăn. Thời gian chờ đợi thực khách sẽ tự pha nước chấm theo khẩu vị của mình. Giá mỗi tô bún quậy khoảng 20.000 - 50.000đ. Tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả tôm, bún, cá hoặc mực ăn kèm.
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết - quán Kiến XâyQuán Kiến Xây nổi tiếng với món bún quậy


5. Quán ăn Lê Giang

- Địa chỉ: 289 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang   

- Số điện thoại: 0297 3846 444   

- Giờ mở cửa: 8h – 22h hàng ngày  

Cùng "đổi gió" khi tới quán Lê Giang để thưởng thức những món ăn dân dã như: Hủ tiếu, bún, bánh canh ghẹ, hủ tiếu mực, hủ tiếu tôm... Quán có không gian rộng rãi, gọi món nhanh và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Giá đồ ăn có cao hơn so với những địa chỉ khác, nhưng đổi lại đồ ăn rất ngon và sạch sẽ. Giá hủ tiếu là 50.000đ/bát, bánh canh ghẹ 50.000đ, lẩu 250.000đ/nồi, cơm chiên 45.000đ/suất...
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết - quán Lê GiangTô hủ tiếu mực thơm ngon hấp dẫn tại quán Lê Giang


6. Quán cơm tấm Huỳnh Nhu

- Địa chỉ: 42 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

- Giờ mở cửa: 15h - 21h hàng ngày

Quán cơm tấm Huỳnh Nhu là một trong những quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết đông khách mà bạn không nên bỏ qua. Quán chuyên bán cơm tấm, mỗi suất đầy ú ụ chỉ có giá khoảng 30.000đ/suất. Cơm tấm được nấu từ loại gạo dẻo, rất thơm và không hề bị khô. Điểm cộng của quán là nước sốt chấm sườn chua ngọt vô cùng hấp dẫn. Rưới nước sốt lên cơm tấm rồi trộn đều cùng bì, trứng, chả ngon khó cưỡng. Bên cạnh cơm tấm quán Huỳnh Nhu còn phục vụ món cơm bì, cơm sườn, bún chả, thịt nướng thơm ngon.
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết - quán cơm tấm Huỳnh NhuQuán cơm tấm Huỳnh Nhu chuyên cơm tấm ngon nức tiếng

 

  GỢI Ý TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC KHUYẾN MÃI


7. Hủ tiếu mực Tư Hường

- Địa chỉ: số 42 đường 30/4. Cách chợ đêm Phú Quốc 100m

- Giờ mở cửa: 6h - 12h, 16h - 22h

Hủ tiếu mực Tư Hường chuyên phục vụ hủ tiếu, vì vậy nếu bạn là fan của món hủ tiếu chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ nổi tiếng này. Quán phục vụ nhiều món hủ tiếu thơm ngon cho thực khách lựa chọn như: Hủ tiếu tôm, hủ tiếu mực, hủ tiếu xương... Quán chuyên bán sáng và đêm. Điểm cộng là không gian rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ và chủ quán rất nhiệt tình. Giá từ 40.000 - 50.000đ/tô.
 

quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết - quán hủ tiếu mực TƯ HươngHủ tiếu mực Tư Hường nổi tiếng ở Phú Quốc


Trên đây là những quán ăn ở Phú Quốc dịp Tết đông khách và giá cả hợp lý. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ ăn uống tốt nhất khi có dịp du lịch Phú Quốc dịp Tết và có chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị nhé. 


Phương Nga (tổng hợp) -  luhanhvietnam.com.vn

​​​Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn