Check-in chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn sống ảo đẹp tựa như studio

Thứ tư, 01/02/2023, 16:20 GMT+7

Chung cư Tôn Thất Đạm thiên đường sống ảo siêu đẹp, siêu chất ở Sài Gòn khiến giới trẻ check-in rầm rộ hiện nay. Khám phá chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn du khách sẽ được check-in mỏi tay tại những quầy bar độc đáo, quán cafe cổ kính và thưởng thức rất nhiều món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn.

test

Định vị chung cư Tôn Thất Đạm ở đâu Sài Gòn?

Chung cư Tôn Thất Đạm tọa lạc tại số 14 đường Tôn Thất Đạm, thuộc phường Thái Bình, Quận 1. Đây là điểm đến thu hút giới trẻ vào dịp cuối tuần, chung cư cũ với hàng trăm năm tuổi tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 Sài Gòn đầy hoa lệ. Chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn là điểm đến thu hút giới trẻ với khung cảnh độc đáo và có giá trị về mặt thời gian lý tưởng để sống ảo.
 

chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn hấp dẫn giới trẻ sống ảoChung cư Tôn Thất Đạm trở thành điểm đến hấp dẫn giới trẻ Sài Thành. Ảnh: ivivu


Cách di chuyển tới chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn

Chung cư Tôn Thất Đạm mở cửa cả ngày, vì vậy bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian tới tham quan và chụp hình. Chung cư cách trung tâm Quận 1 khoảng 1km và cách chợ Bến Thành khoảng 1,8km vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển tới chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn để khám phá và sống ảo. 

Trước hết bạn cần tới được Sài Gòn bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như: Máy bay, xe khách hay xe máy. Từ trung tâm Quận 1 tới chung cư Tôn Thất Đạm gần nhất là đi qua đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Hàm Nghi khoảng 6 phút là tới. Nếu không thông thuộc đường xá đi lại bạn có thể tra cứu đường đi trên Google Maps rất dễ dàng nhé.
 

Cách di chuyển tới chung cư Tôn Thất Đạm Sài GònDi chuyển từ trung tâm Quận 1 tới chung cư Tôn Thất Đạm


Chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn có gì?

Khám phá chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn bạn sẽ được check-in tại những quán cafe độc lạ và thỏa thích mua sắm các sản phẩm thời trang đậm chất vintage. 


Check-in tổ hợp các quán cafe siêu chất

Đầu tiên phải kể tới những quán cafe có không gian đẹp và siêu chất để sống ảo. Nào cùng khám phá xem có gì thú vị nhé! 


Mộng mơ với Mockingbird Cafe

- Địa chỉ: 4-04, chung cư Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Sài Gòn 

- Thời gian mở cửa: 9h - 22h30

Mộng mơ với Mockingbird Cafe được thiết kế theo hơi hướng cổ điển và đơn giản. Quán có view ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và lãng mạn. Đến với Mộng mơ với Mockingbird Cafe bạn không chỉ được thưởng thức những món đồ uống ngon, ngắm cảnh đẹp thơ mộng mà còn được sống ảo những bức hình đẹp lung linh.
 

check-in quán cafe tại chung cư Tôn Thất Đạm Sài GònMộng mơ với Mockingbird Cafe có view sống ảo đẹp. Ảnh: traveloka


Quay về thập niên 70 ở Hoàng Thị Cafe

- Địa chỉ: 33/72 Nguyễn Trung Trực, phường Bến Thành, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Thời gian mở cửa: 8h - 23h

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe cổ để check-in tại chung cư nổi tiếng này thì hãy đến với quán cafe Hoàng Thị. Hoàng Thị Cafe mê hoặc giới trẻ với không gian xưa cũ và đầy hoài niệm. Bạn sẽ được thư giãn trong không gian nhẹ nhàng và tránh xa phố xa ồn ào, tấp nập.
 

chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn sống ảo ở Hoàng Thị CafeSống ảo ở Hoàng Thị Cafe đẹp lung linh. Ảnh: vinpearl


Cafe Haru

- Địa chỉ: Số 14 đường Tôn Thất Đạm, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Thời gian mở cửa: 9h - 22h 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình góc sống ảo đậm chất Hàn xẻng tại chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn thì Cafe Haru là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Cafe Haru là điểm đến lý tưởng để hẹn hò với không gian đậm chất Hàn. Đặc biệt quán được trang trí với những món đồ gốm nhỏ xinh thu hút giới trẻ. Điểm cộng của quán là đồ uống thơm ngon và giá cả hợp lý. 


Man Tu Zen Tea 

- Địa chỉ: Tọa lạc tại chung cư Tôn Thất Đạm, thuộc phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Thời gian mở cửa: 9h - 21h

Man Tu Zen Tea được giới trẻ yêu thích với không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Điều làm nên sức hấp dẫn của Man Tu Zen Tea đó chính là trồng nhiều cây xanh tạo nên không gian thoáng mát và trong lành. Tới Man Tu Zen Tea du khách sẽ được thưởng thức đồ uống ngon, ngắm cảnh đẹp và sống ảo cực chất.
 

Man Tu Zen Tea tại chung cư Tôn Thất Đạm Sài GònSống ảo đẹp siêu chất tại Man Tu Zen Tea. Ảnh: traveloka


Thỏa thích mua sắm quần áo độc lạ 

Không chỉ được check-in chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn đẹp siêu chất, mà bạn còn được săn lùng những món đồ thời trang đậm chất vintage. Dưới đây là những địa chỉ mua sắm lý tưởng mà bạn có thể tham khảo:


Owl Fox

- Địa chỉ: Nằm tại lầu 1 của chung cư Tôn Thất Đạm , quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

OwlFox chuyên bán các loại trang phục phong cách, trẻ trung và cá tính. Shop chuyên bán các món đồ vintage hoặc theo hơi hướng Âu - Mỹ. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những món đồ độc đáo và mới mẻ, thì không nên bỏ qua địa chỉ mua sắm này nhé.
 

Owl Fox tại chung cư Tôn Thất Đạm Sài GònMua sắm tại Owl Fox ở chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn. Ảnh: vinpearl


Cow’s House – Clothes For Girls 

- Địa chỉ:Lầu 2, số 14 đường Tôn Thất Đạm, địa phận phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp, Hồ Chí Minh

Cow’s House – Clothes For Girl cung cấp các món đồ thời trang theo phong cách Hàn Quốc dễ thương, phù hợp với các cô nàng bánh bèo. Tại Cow’s House – Clothes For Girl bạn sẽ được lựa chọn các loại váy đầm, quần áo. Shop thường xuyên cập nhật những món đồ mới nhất theo xu hướng cho bạn thỏa thích lựa chọn. 


Bụi Shop 

- Địa chỉ: Tầng 1, số 14 thuộc đường Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Bụi Shop là địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn chuyên các món đồ second hand. Đến với Bụi Shop bạn sẽ được chọn nhiều món đồ thời trang theo phong cách trendy, cool ngầu...
 

Mua sắm tại Bụi Shop tại chung cư Tôn Thất Đạm Sài GònBụi Shop là địa điểm mua sắm được yêu thích tại chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn
 


Những lưu ý khi khám phá chung cư Tôn Thất Đạm

- Đây là nơi có nhiều hộ dân sinh sống, vì vậy khi tham quan bạn nên nhẹ nhàng tránh gây ồn ào nhé. 

- Nếu muốn chụp ảnh trước cửa nhà người dân bạn nên xin phép trước. 

- Các quán cafe ở chung cư không lắp điều hòa, vì vậy nếu đi vào những ngày trời hè nóng bức bạn nên đi sớm nhé. 

- Chung cư thích hợp với chụp hình cổ điển, vì vậy bạn nên chọn trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp. 

Chung cư Tôn Thất Đạm Sài Gòn là điểm đến lý tưởng để “đổi gió” giữa thành phố ồn ào và náo nhiệt, hơn thế bạn còn được thỏa thích check-in sống ảo đẹp cực chất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin du lịch Sài Gòn hữu ích nhé!


Phương Nga (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn