Gợi ý những điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn ngày 1/6

Thứ hai, 06/05/2019, 19:30 GMT+7

Thảo cầm viên, Suối Tiên, Đầm Sen, Bảo tàng tranh 3D Artinus,... là một vài địa điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn mà ba mẹ có thể tham khảo để tạo bất ngờ thú vị cho các thiên thần nhỏ dịp 1/6 sắp tới.

test

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được xem là dịp Tết dành riêng cho trẻ em. Vào những ngày này, ba mẹ thường hay mua cho bé những món quà xinh xắn mà bé yêu thích hoặc đưa các bé đi chơi,...  Nếu ba mẹ vẫn còn đang băn khoăn chưa biết đưa bé đi đâu chơi thì những điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn dưới đây sẽ giúp ba mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị.

 

1. Thảo cầm viên 

Thảo cầm ciên hay còn gọi là Sở thú, được người Pháp xây dựng từ năm 1864. Trải qua hơn 150 năm tồn tại và phát triển, Thảo cầm viên là một trong những vườn thú lâu đời nhất thế giới, tập trung nhiều loại sinh vật và động vật quý hiếm.

Đến đây, các bé không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loài thú như voi, hươu cao cổ, đà điểu, lạc đà, chim chóc,... mà còn được dạo chơi dưới khuôn viên rợp bóng mát của những hàng cây hàng trăm năm tuổi cùng những vườn hoa đủ màu sắc. Đặc biệt, vườn thú còn thưởng xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật miễn phí, các trò chơi đua xe, tô tượng, chơi thú nhún khá hấp dẫn.

Giá vé vào cổng khoảng 50.000 đồng/ người lớn, 30.000 đồng/ trẻ em, đối với các bé dưới 1m được miễn phí.

Địa chỉ: Số 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1.

 

thảo cầm viênĐến Thảo Cầm Viên, các bé được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loài động vật, cây cỏ thú vị.

 

Thảo cầm viên 2Không gian rộng lớn với nhiều cây xanh, hoa cỏ nhiều màu sắc.

 

2. Đầm Sen 

Một trong những điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn vô cùng lý tưởng dịp 1/6 chính là Đầm Sen. Đây được xem là công viên văn hóa hiện đại nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích gần 40 ha, Đầm Sen bao gồm đầy đủ các hoạt động giải trí hấp dẫn, hệ thống nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu trưng bày, sân khấu,... 

Không chỉ gây ấn tượng với nét kiến trúc độc đáo, kết hợp của hai nền văn hóa Đông - Tây, vẻ đẹp thiên nhiên thoáng đãng, sống động, công viên văn hóa Đầm Sen còn là nơi dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh. Đặc biệt, các em nhỏ sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như xem xiếc thú, múa rối nước, tàu lượn siêu tốc, vượt thác, đu quay, khám phá thế giới ảo, công viên nước Đầm Sen,...

Giá vé tham quan từ 60.000 đến 100.000 đồng mỗi người. Mỗi trò chơi giá vé dao động 25.000 - 40.000 đồng tùy độ tuổi.

Địa chỉ: phường 3, quận 11

 

đầm sen 1Công viên văn hóa Đầm Sen có nhiều khu trò chơi hấp dẫn.

 

đầm sen 2Nơi đây rất thích hợp để gia đình, bạn bè, hội nhóm tới vui chơi giải trí.

 

đầm sen 3Công viên nước rộng rãi, thoáng mát, có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

 

3. Suối Tiên 

Thêm một gợi ý thú vị cho ba mẹ khi lựa chọn điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn chính là Suối Tiên. Nơi đây là địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân Sài Gòn, khách du lịch trong và ngoài nước khi du lịch Sài Gòn vào mỗi dịp cuối tuần, các ngày lễ Tết. 

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên được xây dựng với mục đích kết hợp giáo dục văn hóa lịch sử và cội nguồn dân tộc. Đến đây, bạn không chỉ mãn nhãn với những công trình tuyệt đẹp, ngoại cảnh hùng vĩ, thiên nhiên hữu tình mà còn được tham gia nhiều trò chơi đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt, Suối Tiên còn có hệ thống biển Tiên Đồng - biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam rất độc đáo.

Giá vé vào tham quan 45.000 đồng/ trẻ em, 90.000 đồng/ người lớn. Các trò chơi có giá khoảng 10.000 - 60.000 đồng tùy độ khó và độ tuổi khách.

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Quận 9

 

suối tiên 1Suối Tiên là điểm vui chơi quen thuộc của người dân Sài Gòn, khách du lịch trong và ngoài nước.

 

suối tiên 2Rất nhiều công trình hoành tráng, độc đáo khiến bạn choáng ngợp.

 

suối tiên 3Suối Tiên còn có hệ thống biển Tiên Đồng - biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam rất độc đáo.

 

4. Khu du lịch The BCR

Với những ai yêu thích khám phá thiên nhiên, sông nước cùng các hoạt động ngoài trời thì khu du lịch BCR là lựa chọn lý tưởng. Khu du lịch nằm ở quận 9, có không gian rộng rãi, thoáng mát, xanh sạch. Nơi đây thu hút nhiều khách đến tham quan vui chơi và là địa điểm thích hợp cho gia đình, hội nhóm, thanh thiếu niên, trẻ em.

Đặc biệt, tại khu du lịch BCR có khu "The BCR Farm" gồm làng nghề thủ công, trồng trọt, chăn nuôi. Các bậc phụ huynh có thể cho bé tham gia để có cơ hội trải nghiệm quy trình làm gốm, cách tạo ra hạt gạo theo kiểu truyền thống. 

Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9.

 

BCR 1The BCR nằm ở quận 9, có không gian rộng rãi, thoáng mát, xanh sạch.

 

BCR 2Bé tham gia tìm hiểu quy trình làm gốm thủ công khá thú vị.

 

5. Bảo tàng tranh 3D Artinus

Tọa lạc tại Khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng Thuận, quận 7, Bảo tàng tranh 3D Artinus là điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn vô cùng hấp dẫn. Nơi đây được đánh giá là một trong những bảo tàng "đặc sắc" nhất cả nước.

Với khuôn viên lên đến hơn 4.000 m², bảo tàng mang đến một bộ sưu tập đầy màu sắc với nhiều tác phẩm 3D độc đáo, được vẽ tỉ mỉ, sống động đến từng chi tiết. Tại bảo tàng được chia làm 9 khu vực với 9 chủ đề phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau như: Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone,...

Bảo tàng mở cửa từ 9h đến 22h mỗi ngày.

Giá vé vào cửa từ 220.000 đồng đến 300.000 đồng.

Địa chỉ: số 02 - 04 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7.

 

bảo tàng tranh 3 d 1Bảo tàng tranh 3D Artinus là điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn vô cùng hấp dẫn.

 

bảo tàng tranh 3DTròn xoe mắt với nhiều bức tranh 3D đặc sắc, sống động.

 

bảo tàng tranh 3D quận 7Gia đình và bé có thể tha hồ vui chơi, chụp nhiều ảnh đẹp.

 

6. Family Garden Thảo Điền

Nằm ngay giữa trung tâm Thảo Điền, quận 2, Family Garden là điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Đến đây, các bé có thể hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, trải nghiệm mới lạ với các hoạt động cuốc đất, trồng rau.

Với mỗi mảnh đất được giao riêng, ba mẹ sẽ cùng các bé tự cuốc đất, gieo hạt giống, tưới nước. Sau đó, mảnh vườn nhỏ này sẽ được ghi ngày, tháng, tên của gia đình để có thể ghé lại thăm thành quả lao động của mình. Khi khách không có ở đây, những công nhân làm vườn sẽ phụ trách chăm sóc, nhổ cổ, tưới nước cho cây. Ngoài trải nghiệm làm vườn, các bé còn có thể tham gia hái rau cho thỏ ăn, ra ao tát cá, tắm áo và tham gia chợ phiên rất thú vị.

 

Family garden 1Phụ huynh cùng các bé trải nghiệm mới lạ với các hoạt động cuốc đất, trồng rau.

 

Family garden 2Trực tiếp tham gia hái rau cho thỏ ăn.

 

Family garden 3Khám phá thiên nhiên, tham gia hoạt động bổ ích sẽ giúp bé có nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Ngoài những điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn kể trên, ba mẹ có thể dẫn bé yêu đến các khu vui chơi khá hấp dẫn như: Funy Land, tiniWorld, công viên ngoài trời Sky Park tại SC VivoCity quận 7, Sam World,... Thật thú vị đúng không? Hãy thực hiện ngay chuyến du lịch Sài Gòn để tạo bất ngờ cho bé dip 1/6 này ba mẹ nhé.

 

Kim (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Thảo cầm viên, Suối Tiên, Đầm Sen, Bảo tàng tranh 3D Artinus,... là một vài địa điểm vui chơi cho bé tại Sài Gòn mà ba mẹ có thể tham khảo để tạo bất ngờ thú vị cho các thiên thần nhỏ dịp 1/6 sắp tới.

Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn