Top những bãi biển đẹp ở Nam Phi bạn nên ghé thăm

Thứ năm, 25/05/2023, 09:29 GMT+7

Những bãi biển đẹp ở Nam Phi không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh quan đẹp mê hồn mà còn mang trong mình những câu chuyện và di sản văn hóa phong phú. Từ bãi biển Cape Town với cái tên độc đáo "Bãi biển Bảo tàng" đến bãi biển Garden Route với cảnh quan hoang sơ và hòn đảo Robben nơi nơi giam giữ nhà lãnh đạo tình yêu hòa bình - Nelson Mandela. Mỗi bãi biển ở Nam Phi đều có sự đặc biệt riêng, tạo nên một trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

test

Danh sách những bãi biển đẹp ở Nam Phi thu hút đông đảo du khách
 

1. Bãi biển Vịnh Camps, Cape Town

Chỉ cách trung tâm Cape Town quốc tế mười phút lái xe là bãi biển Camps Bay hấp dẫn. Đây là một khu vực năng động, nơi có không khí bãi biển thịnh vượng nhộn nhịp với các cửa hàng, nhà hàng và câu lạc bộ đêm. Bản thân bãi biển đẹp ở Nam Phi này được tạo thành từ cát trắng mịn nằm trước phông nền của những ngọn đồi uốn cong. Đó là nơi lui tới hoàn hảo cho những người đam mê lướt sóng, những người yêu thích những con sóng lớn vỗ bờ, những người đi bộ, những người thích phong cảnh và nhiều lối mòn đi bộ đường dài tuyệt vời. Tuy nhiên, bơi lội ở đây chỉ dành cho những người can đảm bởi nhiệt độ nước lạnh và thường có dòng nước chảy ngược mạnh.

Vùng đất duyên dáng và bãi cát trắng của bãi biển Cams Bay là nơi lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ thoát khỏi cuộc sống thành phố. Vào buổi tối, mọi người tụ tập dọc bờ biển để ăn tối trong các nhà hàng bên bờ biển, nơi họ nhâm nhi rượu vang địa phương, thưởng thức cá vừa đánh bắt và ngắm nhìn màu sắc rực rỡ tinh tế của hoàng hôn..

 

Vịnh Camps là bãi biển đẹp ở nam phiVịnh Camps là một trong những bãi biển đẹp nhất của Nam Phi

 

2. Golden Mile, Durban

Golden Mile của thành phố ven biển Durban nổi tiếng với dải cát lấp lánh, là thỏi nam châm thu hút khách du lịch đến khu vực này. Đây là một điểm đến bãi biển tuyệt vời ở Nam Phi với hàng ngàn khách du lịch trong nước vào những tháng mùa hè.

Được phân chia bởi các cầu tàu, bãi biển rộng lớn và lối đi dạo liền kề được bao quanh bởi các khu chung cư và nhà trọ với các nhà hàng và câu lạc bộ đêm. Từ đó đã tạo nên sự sôi động trong khu vực. South Beach đã được biết đến như một thiên đường của những người lướt sóng và nổi tiếng với những người trẻ tuổi đi chơi và học lướt sóng.

 

Bãi biển Golden Mile là bãi biển đẹp ở nam phiBãi biển Golden Mile

 

3. Bãi biển Hobie, Cảng Elizabeth

Một trong những bãi biển đẹp ở Nam Phi không thể quên nhắc đến đó là Hobie. Đây là địa điểm nổi tiếng để bơi lội, tắm nắng và tham gia các trò chơi trên bãi biển. Nằm ở Port Elizabeth, dọc theo dải bờ biển rộng lớn bao gồm rìa phía tây của Sunshine Coast, bãi biển Hobie là nơi trú ẩn yên tĩnh cho những người lao động thành phố đến thăm bãi biển vào thời gian rảnh rỗi.

Bản thân bãi biển là nơi có bến tàu Shark Rock đầy ấn tượng, nhô ra biển và tạo ra một dải cát tuyệt vời cho những người yêu thích ánh nắng mặt trời dành những ngày nghỉ của họ để tắm nắng hoặc chơi bóng chuyền bãi biển.

Có một số hồ đá là địa điểm thú vị cho trẻ em tìm hiểu về sinh vật biển, bao gồm sao biển và bạch tuộc có thể tìm thấy trong hồ khi thủy triều lên. Có rất nhiều quán cà phê và tiện nghi để giúp trẻ nhỏ giải trí và nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ vào mùa cao điểm.

 

Bãi biển Hobie là bãi biển đẹp ở nam phiBãi biển Hobie

 

4. Bãi biển Cá heo, Vịnh Jeffreys

Bãi biển Cá heo của Vịnh Jeffreys là điểm đến lướt sóng hàng đầu Nam Phi với những con sóng tuyệt vời và bầu không khí trong lành. Nằm dọc theo Mũi đất phía Đông, cảnh quan tĩnh lặng và là nơi tọa lạc của một thị trấn thư thái của bãi biển Cá Heo đã thu hút những người đam mê thể thao dưới nước từ khắp nơi trên thế giới.

Bãi biển cũng thu hút khách du lịch đến tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với gia đình. Nơi đây trở nên bận rộn vào những tháng mùa hè, khi mọi người có thể nhìn thấy cá voi đang nô đùa trên sóng. 

Bãi biển Cá heo cũng là địa điểm tổ chức giải đấu lướt sóng chuyên nghiệp cũng như địa điểm yêu thích để thả diều và bơi lội. Bản thân thị trấn luôn bận rộn với các quán ăn và cửa hàng,... 

 

Bãi biển Cá heo là bãi biển đẹp ở nam phiVẻ đẹp thiên đường ở bãi biển Cá Heo Nam Phi. @katey_travels
 
>> Xem thêm: Gợi ý chùm tour du lịch Nam Phi giá tốt

 

5. Bãi biển Santos, Vịnh Mossel

Thêm một bãi biển đẹp ở Nam Phi nữa mà du khách có thể tham khảo cho chuyến đi sắp tới là bãi biển Santos ở Vịnh Mossel. Bãi biển này có cát dốc dần và sóng nhỏ khiến nơi đây trở nên tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ. Trong những tháng mùa hè, các gia đình tản ra khắp bãi cát để tận hưởng những buổi dã ngoại và tiệc nướng.

Dọc bãi biển có các cửa hàng nhỏ bán kem và đồ uống lạnh. Bản thân thị trấn Mossel Bay cũng có một số nhà hàng và quán bar tuyệt vời. Một trong những hoạt động hàng đầu nên thử khi ở trong thị trấn là chuyến đi đến đảo Hải cẩu để xem hải cẩu sống ở đó hoặc bạn có thể thử địa điểm đi bộ đường dài dọc theo những con đường mòn ven biển ấn tượng, ngoạn mục.

 

Bãi biển Santos là bãi biển đẹp ở nam phiBãi biển Santos

 

6. Bãi biển Muizenberg, Bán đảo Nam

Nói đến các bãi biển đẹp ở Nam Phi thì bãi biển Muizenberg là cái tên nổi bật. Điểm nhấn đặc biệt nhất tại đây có lẽ là những túp lều đầy màu sắc nằm ở trên bờ biển. Người dân địa phương thường gọi nơi đây với cái tên là “Muizies”.

Thị trấn bãi biển mùa hè này được yêu thích, thậm chí nó còn bận rộn trong những tháng mùa đông khi mặt nước đầy những người lướt sóng mặc đồ lặn để bảo vệ bản thân khỏi cái lạnh. Làn nước ấm áp của Ấn Độ Dương vào mùa hè khiến nơi đây trở nên đặc biệt thú vị để bơi lội và lướt sóng. 

Bãi biển Muizenberg tràn ngập các hiệu sách, quán bia và quán bar mang âm hưởng mát mẻ của thị trấn lướt sóng. Vào buổi tối, những con sóng vỗ vào bờ một cách yên bình và đi bộ dọc theo mép nước sẽ thấy một dải màu phản chiếu trên những con sóng khi mặt trời lặn.

 

Bãi biển Muizenberg là bãi biển đẹp ở nam phiNhững túp lều đầy màu sắc ở bãi biển Muizenberg. @lupabon

 

7. Ballito, Bờ biển cá heo

Bãi biển Ballito nằm cách Durban 40 km về phía bắc dọc theo Bờ biển Cá heo. Nó được đặt theo tên của nhiều loài cá heo mũi chai được nhìn thấy ở vùng nước dọc theo đây. Dải bờ biển này là nơi tuyệt vời để phát hiện những chú cá heo đang nô đùa trên làn sóng của Ấn Độ Dương.

Bãi biển này tự hào có hai hồ thủy triều lấp đầy khi thủy triều lên và là nơi tuyệt vời để trẻ em tung tăng. Biển ở đây cũng là nơi lý tưởng để lướt sóng và hiện là nơi diễn ra cuộc thi lướt sóng lớn được tổ chức vào tháng 7 hàng năm.

 

Bãi biển Ballito là bãi biển đẹp ở nam phiBãi biển Ballito

 

8. Bãi biển Grotto, Hermanus

Cái tên cuối cùng trong list những bãi biển đẹp ở Nam Phi là bãi biển Grotto với những dãy núi ấn tượng chạy dọc bờ biển. Bãi biển Grotto trải dài 18 km đến tận chân trời vô tận. Ở đây luôn có nhân viên cứu hộ trông chừng các khu vực nổi tiếng vào mùa cao điểm. Ngoài ra bãi biển Grotto cũng là một địa điểm tuyệt vời cho những người thích đi bộ đường dài và chạy bộ. Vào mùa hè, bãi cát trở nên bận rộn với các gia đình và những người dắt chó đi dạo đến đây để cắm trại và tận hưởng kỳ nghỉ bên bờ biển.

Thị trấn Hermanus gần đó cung cấp một số địa điểm ngắm cá voi trên đất liền tốt nhất trên thế giới và là một địa điểm sôi động nhộn nhịp với các khu chợ và quán cà phê sân thượng. Thưởng thức đồ uống tại quán cà phê bãi biển khi mặt trời lặn, đó là một cảnh tượng tuyệt vời.

 

Bãi biển Grotto là bãi biển đẹp ở nam phiBãi biển Grotto. @gamzeeegngr

Dừng chân tại những bãi biển đẹp ở Nam Phi là một trải nghiệm đáng nhớ, nơi du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo.

 

Hà My (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn