Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy và kỳ ảo của Cầu Vàng Đà Nẵng

Thứ hai, 13/05/2019, 22:00 GMT+7

Vẻ đẹp tựa "chốn bồng lai tiên cảnh" của khu du lịch Bà Nà Hills càng thêm quyến rũ và ấn tượng với sự xuất hiện của cây cầu Vàng Đà Nẵng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ.

test

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, những danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người, thành phố Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách bởi những công trình kiến trúc độc đáo, được xây dựng từ khối óc, bàn tay tài ba của con người. Trong đó không thể không nhắc đến cầu Vàng Đà Nẵng - một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng mang tính nghệ thuật và thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng ở đâu?

Cầu Vàng có tên tiếng Anh là Golden Bridge, là công trình kiến trúc mang đầy tính nghệ thuật được khánh thành vào tháng 6/2018. Chỉ trong vòng 2 tháng sau khi ra mắt, cây cầu này "nổi rần rần" trên các trang mạng Việt Nam và quốc tế, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch. 

Để tận mắt chiêm ngưỡng cây cầu Vàng độc đáo này bạn có thể tìm đến khu du lịch Bà Nà Hills tọa lạc tại thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Cầu Vàng nằm ở Sun World, Bà Nà Hills. Khác với những cây cầu khác vắt qua sông, cầu Vàng Đà Nẵng vắt qua một ngon núi, hai đầu cầu được đặt tại ga Marseille và vườn hoa Thiên Thai ở vườn hoa Le Jardin d’Amour.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 1Toàn cản cầu Vàng Đà Nẵng - công trình kiến trúc mang tính nghệ thuật cao.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 2Đây là địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

 

Khám phá vẻ đẹp lộng lẫy, bí ẩn của Cầu Vàng Đà Nẵng 

Cầu Vàng Đà Nẵng được xây dựng ở độ cao hơn 1.400m so với mực nước biển. Chiều dài tổng cộng 148.6 m, chia làm 8 nhịp, trong đó nhịp dài nhất là 21.2m. Bề rộng toàn bộ cầu là 5m được làm từ gỗ kiền kiền tự nhiên dày 5cm. 

Khung lan can cầu được làm bằng inox mạ titan vàng bóng rất độc đáo, tạo hiệu ứng sáng rực khi được ánh mặt trời chiếu rọi. Đặc biệt đôi bàn tay có khung được làm bằng lưới thép và sợi thủy tinh tạo vẻ bề ngoài rêu phong, cổ kính. Dọc hai bên lối đi được trồng rất nhiều hoa nữ hoàng xanh. 

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 3Hoa nở rực rỡ dọc hai bên lối đi của cây cầu.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 6Hình ảnh cây cầu Vàng như dải lụa bồng bềnh vắt ngang giữa mây trời Đà Nẵng.

 

Nằm giữa lưng chừng núi, cây cầu Vàng Đà Nẵng mềm mại và lộng lẫy như dải lụa bồng bềnh vắt ngang giữa mây trời. Có người từng ví von như đôi bàn tay Chúa đang kéo ra sợi chỉ vàng giữa bầu trời xanh thẳm. Có ý kiến khác lại cho rằng cầu Vàng Đà Nẵng như đôi bàn tay người phụ nữ đang nâng cây cầu lên cao... Có thể thấy, ý tưởng thiết kế và hình ảnh độc đáo, có một không hai của cầu Vàng Đà Nẵng đã khiến không ít người mê mẩn và trầm trồ.

Đến đây bạn không chỉ thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu Vàng Đà Nẵng mà còn lạc bước vào cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp. Hãy tận dụng từng khoảnh khắc để ngắm cảnh, thư giãn, check-in và tạo nên những bức ảnh để tuyệt đẹp cho chuyến hành trình của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 4Bạn tha hồ thả bộ, check-in, chụp nhiều ảnh tuyệt đẹp ở mọi góc độ.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 5Tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ trên cây cầu độc đáo, có một không hai.

 

Giá vé vào tham quan khu du lịch Bà Nà Hills

+ Đối với người lớn và trẻ em cao trên 1m3: 700.000 VNĐ/ 1 người (khách du lịch), 400.000 VNĐ/ 1 người (người dân địa phương)

+ Đối với trẻ em từ 1m-1m3: 550.000 VNĐ/ 1 người (khách du lịch), 300.000 VNĐ/ 1 người (người dân địa phương)

+ Đối với trẻ em cao dưới 1m: miễn phí

+ Giá vé tham quan Bảo tàng Sáp: 100.000 VNĐ/ 1 người lớn và trẻ em cao trên 1m3.

 

Lưu ý: 

* Với vé dành cho người dân địa phương, bạn cần xuất trình giấy tờ thường trú tại Đà Nẵng hoặc mang theo giấy khai sinh đối với trẻ em.

* Giá vé vào cổng tham quan đã bao gồm phí cáp treo 2 chiều, đi tàu lửa leo núi, tham quan hầm rượu, khu vườn hoa Le Jardin và tham gia hầu hết các trò chơi trong khu vui chơi giải trí Fantasy Park.

* Giờ mở cửa của khu du lịch: 8:00 - 18:30 tất cả các ngày trong tuần.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 7Cầu Vàng nằm ở Sun World, Bà Nà Hills.

 

Cầu Vàng Đà Nẵng 8Book ngay tour du lịch Đà Nẵng để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo, quyến rũ của cầu Vàng nổi tiếng.

 

Với những thông tin bổ ích trên bạn còn chần chừ gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng để tận mặt chiêm ngưỡng và check-in với cây cầu độc đáo này.

 

Kim (Tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Vẻ đẹp tựa "chốn bồng lai tiên cảnh" của khu du lịch Bà Nà Hills càng thêm quyến rũ và ấn tượng với sự xuất hiện của cây cầu Vàng Đà Nẵng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ.

Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn