Lạc lối ở ga An Thới - 'Đấu trường La Mã' thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Thứ hai, 20/05/2019, 18:00 GMT+7
Ga An Thới Phú Quốc - một điểm đến hấp dẫn được mệnh danh là "Đấu trường La Mã" phiên bản Việt tuyệt đẹp, đã trở thành điểm check-in "cực hot" của giới trẻ khi du lịch Phú Quốc.
test

Đảo ngọc Phú Quốc ngày càng thu hút du khách trong và ngoài nước không chỉ ở vẻ đẹp hoang sơ, xanh sạch của những bãi tắm, những hòn đảo lớn nhỏ mà còn bởi nhiều công trình kiến trúc bí ẩn, độc đáo. Trong đó không thể không nhắc đến ga An Thới Phú Quốc - một điểm đến mới toanh được mệnh danh là "Đấu trường La Mã" phiên bản Việt ngay giữa lòng Phú Quốc. Nơi đây đã trở thành điểm check-in "cực hot" của giới trẻ khi du lịch Phú Quốc.

 

ga-an-thoi-phu-quoc-1Ga An Thới Phú Quốc - một điểm đến mới toanh được mệnh danh là "Đấu trường La Mã" phiên bản Việt Ảnh: travi09

 

Ga An Thới Phú Quốc nằm ở đâu?

Ga An Thới Phú Quốc còn gọi là ga cáp treo Hòn Thơm nằm trong khu quần thể vui chơi giải trí Sun World Hòn Thơm Nature Park ở Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, do Tập đoàn Sun World xây dựng từ năm 2015. Ga An Thới được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 2/1018. 

Để đến được ga An Thới, bạn có thể tự đi xe hoặc bắt các tuyến xe buýt miễn phí từ các điểm trên đảo Phú Quốc một cách dễ dàng. Với khung cảnh tráng lệ, cổ kính như một "Đấu trường La Mã" thu nhỏ, ga An Thới Phú Quốc thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và đã dần dần trở thành điểm đến nổi tiếng của Phú Quốc.

 

ga-an-thoi-phu-quoc-2Ga An Thới Phú Quốc còn gọi là ga cáp treo Hòn Thơm. Ảnh: @_hoaitrangg.

 

ga-an-thoi-phu-quoc-3Ga An Thới Phú Quốc có khung cảnh tráng lệ, cổ kính như một "Đấu trường La Mã" thu nhỏ, Ảnh: @taxuanhuong

 

Vẻ đẹp "đốn tim" của ga An Thới Phú Quốc

Cổ kính, độc đáo và vô cùng hoành tráng chính là một số mỹ từ khi nhắc đến vẻ đẹp của nhà ga An Thới Phú Quốc. Nếu không tận mắt chứng kiến, bạn cũng không thể ngờ rằng ở Việt Nam lại xuất hiện một thiên đường Lã Mã lộng lẫy, cổ xưa và đẹp rụng rời đến thế. Chỉ cần đến đây là bạn có ngay hàng tá ảnh đẹp, sống ảo cực chất trên mạng xã hội.

Ga An Thới Phú Quốc được xây dựng đậm chất kiến trúc La Mã cổ đại với những bức tường lát gạch ong đồ sộ, những mái vòm uốn lượn duyên dáng, những cảnh đổ nát "nhân tạo" đầy tính nghệ thuật. Nổi bật là những bức tượng đồng chiến binh khổng lồ, vô cùng uy nghi. 

 

ga-an-thoi-phu-quoc-4Đây là ga của tuyến cáp treo từ An Thới đến Hòn Thơm. Ảnh: @thanh_liem94

 

ga-an-thoi-phu-quoc-5Tại nhà ga bạn dễ dàng tìm được nhiều góc hình độc đáo. Ảnh: @cuongkhii

 

Tất cả các chi tiết đều được điêu khắc một cách chăm chút, tỉ mỉ góp phần tái hiện lại dấu tích của đấu trường La Mã cổ đại, khiến cho không gian thêm phần độc đáo. Đến đây, bạn cảm thấy mình trở nên thật nhỏ bé, choáng ngợp giữa không gian rộng lớn, hoành tráng như ở "tận trời Tây". 

 

ga-an-thoi-phu-quoc-6Những khung hình đẹp "ngỡ như trời Tây" khiến giới trẻ yêu thích. Ảnh: jenny.pham93

 

Bước vào bên trong ga cáp treo Hòn Thơm, du khách càng thêm cuốn hút bởi vẻ đẹp đầy lạ lẫm. Vẫn là những bức tường gạch ong của lối kiến trúc La Mã, không gian bên trong nhà ga An Thới còn được tô điểm thêm những cây cột bê tông khổng lồ cùng những bức tranh 3D ấn tượng. Đặc biệt, nhà ga được thiết kế rất nhiều cửa kính tạo không gian mở và hướng ra biển. Cửa kính tận dụng lắp đặt tối đa từ sàn nhà lên đến trần nhà tạo khung cảnh diễm lệ, đầy thu hút. Vì vậy, dù bạn có đứng ở đâu thì vẫn đảm bảo luôn có những khung hình tuyệt đẹp "không góc chết".

 

ga-an-thoi-phu-quoc-7Chỉ cần chụp là có ngay ảnh siêu ảo diệu. Ảnh: c_elia

 

ga-an-thoi-phu-quoc-8Vẻ đẹp cổ kính, bí ẩn như chốn thiên đường La Mã xa xôi xuất hiện ngay tại Việt Nam. Ảnh: huon.gg33

 

Ở ga An Thới Phú Quốc có gì "hot"?

Đến nhà ga An Thới Phú Quốc, ngoài việc check-in, chụp nhiều ảnh đẹp, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động du lịch giải trí hấp dẫn.

 

Trải nghiệm cáp treo dài nhất thế giới

Cáp treo được thiết kế bởi ứng dụng công nghệ hiện đại nhất Châu Âu, có chiều dài 7.899m, nối liền giữa hai điểm An Thới và Hòn Thơm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn và thả tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ trên cáp treo với độ cao 800m. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh từ các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa,..

 

Tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn

Khu vui chơi giải trí Sun World mang đến nhiều hoạt động vui chơi thú vị mà bạn không nên bỏ qua như kéo dù biển, phao chuối, mô tô nước, lặn ngắm san hô, kayak,... Chi phí để tham gia các trò chơi này từ 200.000 đến 1.000.000VNĐ.

 

ga-an-thoi-phu-quoc-9"Đổ rầm" vì khung cảnh tráng lệ, kiến trúc độc đáo nơi đây. Ảnh: nguyentuonghuy

 

ga-an-thoi-phu-quoc-10Bạn có thể trải nghiệm ngắm cảnh từ trên cao với cáp treo dài nhất thế giới. Ảnh: @tranlengocthang

 

Thưởng thức cafe, ẩm thực đặc sắc

Với vị trí ngay sát bờ biển, nên khi đến ga An Thới, du khách có thể vừa thưởng thức cafe, các thức uống độc đáo trong không gian tuyệt đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, bạn còn được phục vụ nhiều món hải sản, món ăn mang hương vị đặc sắc với mức giá hợp lý. 

Còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch cùng bạn bè, người thân cho chuyến du lịch hè sắp tới. Rất nhiều tour du lịch Phú Quốc giá tốt đang chờ đón bạn. 

Kim (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn
 


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn