Du lịch Vũng Tàu 2019 không thể không check-in các địa điểm này!

Thứ bảy, 25/05/2019, 10:49 GMT+7

Nếu như trước đây nhắc đến Vũng Tàu người ta chỉ nghĩ đến việc tắm biển thì trong chuyến du lịch Vũng Tàu 2019 sẽ có nhiều điều thú vị hơn đang đón đợi bạn, ví dụ như tạo ra những bức hình thật độc đáo tại các địa điểm Hot nhất sau đây.

test

Đã xưa rồi những bức hình chụp tại Bãi Trước, Bãi Sau hay Bạch Dinh; chuyến đi năm 2019 này đừng quên ghé tới các địa điểm check-in cũ-nhưng-không-lỗi-thời và những địa điểm mới được "khai quật" ở Vũng Tàu sau đây.

 

Các địa điểm check-in khi du lịch Vũng Tàu 2019

 

Tượng chúa Kito dang tay

Nếu các bạn đã biết bức tượng chúa nổi tiếng tại thành phố Rio de Janeiro của Brasil thì sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở bức tượng chúa ở Vũng Tàu. Đứng đầu trong các điểm check-in không nên bỏ lỡ khi tới Vũng Tàu, Tượng Chúa Kito dang tay vẫn luôn là điểm đến chưa bao giờ hạ nhiệt ở thành phố biển xinh đẹp.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Xây dựng năm 1974, được biết đến với tên tượng Chúa Kitô Vua hay tượng Chúa Dang Tay, tượng có chiều cao 32m, sải tay dài 18.3m đứng trên độ cao 170m, với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp. Du khách có thể đi vào bên trong, vượt qua 133 bậc thang để lên 2 cánh tay dang ra của tượng rồi từ đó phóng tầm mắt ra xa, ngắm quang cảnh rộng lớn. 

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019Từ cánh tay tượng Chúa

 

Tượng thuộc phường 2, tp. Vũng Tàu với phía chính diện nhìn ra mũi Nghinh Phong.

 

Đồi Con Heo

Tọa lạc tại đường Phan Chi Trinh, phường 2; Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau được giới trẻ biết đến như một địa điểm quen thuộc của dân phượt. Ngọn đồi mang vẻ đẹp hoang vu, hòa quyện cùng chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, chút hoang dại mà lãng mạn của đồi cỏ khô và sự bao la, bát ngát của biển trời,… tất cả tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của nơi này; người ta không chỉ tới đây để ngoạn cảnh mà còn để lưu lại những bức hình. Hay nhiều khi chỉ là để được tắm nắng, cảm nhận hương cây cỏ ngày mưa, và để bao trọn vào tầm mắt thành phố biển Vũng Tàu từ trên cao nhìn xuống.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Đèo Nước Ngọt

Một gợi ý khác cho chuyến du lịch Vũng Tàu 2019 của bạn là Đèo Nước Ngọt - nằm cách biển Long Hải khoảng 2km. Cung đường uốn lượn ven biển dài khoảng 5km một bên là núi cao hùng vỹ một bên là biển xanh mênh mông chông chênh mỏm đá. Từ đèo nước ngọt bạn phóng xe qua bãi biển hoang vắng sạch sẽ dưới hàng dương xanh, hay ngắm nhìn những hàng hoa anh đào nở rộ nếu may mắn tới đây vào dịp Tết.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Xung quanh Đèo Nước Ngọt cũng còn nhiều các địa điểm khác để bạn trải nghiệm như Khu di tích lịch sử núi Minh Đạm hay cánh đồng Châu Pha nhiều cừu.

 

Cổng trời ở mũi Nghinh Phong

Vẫn là một khung cảnh quen thuộc nhưng chưa bao giờ thôi HOT trong những khung hình - mũi Nghinh Phong đẹp tuyệt với thế tựa núi nhìn sông. Ngay cạnh là bãi tắm Vọng Nguyệt xanh trong mát lành. Giới trẻ mê mẩn khung cảnh thật nghệ thuật của những bức tường nổi bật trong gam màu vàng giữa nền trời xanh ngắt của "cổng trời". Cảm tưởng như chỉ cần bước qua cánh cổng thần kỳ này, biển cả mênh mông, thành phố biển sầm uất đều ở trong vòng tay ôm của bạn.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Hoặc giả như bạn đã quá quen thuộc với góc nhìn Nghinh Phong từ tay tượng Chúa thì hãy thử một lần tìm ra mũi Nghinh Phong để có thể nhìn ngược lại khung cảnh núi non phía đất liền, cảm giác thật khó diễn tả bằng lời.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Hải đăng Vũng Tàu

Ngọn hải đăng Vũng Tàu tọa lạc trên đỉnh núi Nhỏ, thuộc phường 2 được coi như một biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. Công trình cao 18m, được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tinh tế, nổi bật trên nền trời xanh, xung quanh là tán cây xanh mát bắt mắt; thêm vào đó đứng từ hải đăng bạn chiêm ngưỡng được cả thành phố dưới chân, cảm nhận bầu không khí thanh bình nên thu hút nhiều du khách ghé tới tham quan. 

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Những năm gần đây người ta khoe với nhau ảnh du lịch Vũng Tàu check-in đường lên hải đăng rất nhiều. Con đường men triền núi Tào Phùng khá là hoang vu, yên tĩnh nhiều cây cối; những loài cây nhiệt đới chen vách đá tỏa bóng mát xuống lối đi góp phần tạo nên vẻ hoang sơ và lãng mạn vô cùng thích hợp cho những khung hình.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019Cây bông nở trên đường lên hải đăng Vũng Tàu

 

Hồ Đá Xanh

Hồ đá xanh thuộc huyện Tân Thành, phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa là điểm check-in không thể bỏ lỡ khi du lịch Vũng Tàu 2019.

Hồ đá xanh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp hùng vĩ của những dãy núi đá cao và hồ nước phẳng lặng trong xanh rộng lớn như một bức tranh ảo diệu lạc giữa thiên đường. Tất cả các đồ vật như cây cầu nổi, chiếc xích đu, hàng rào trắng, nhà chòi rơm, chiếc thuyền hoa hay những chú cừu...đủ để cung cấp back-ground lý tưởng cho những bức ảnh ngàn like.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019Một hàng ghế...

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019...hay chiếc cầu nổi đều là những góc 'sống ảo' không thể chất hơn

 

Xem thêm tour du lịch Vũng Tàu khởi hành từ TP.HCM

 

Đồng cừu suối nghệ

Đồng cừu suối Nghệ chỉ cách Sài Gòn 70km nằm trên con đường Phước Tân – Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Sổ hữu khung cảnh đậm chất đồng quê với hàng trăm chú cừu lớn nhỏ được thả ra, quanh năm vùng này nắng cháy da nên trông có vẻ khô cằn, tuy nhiên mùa mưa cỏ mọc xanh tươi, phía xa xa là núi non tạo nên phong cảnh bình yên và hữu tình.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Các bạn trẻ, những cặp đôi thường chọn nơi này để lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi du lịch Vũng Tàu. Một vài tips nhỏ là hãy nhờ người chăn cừu hỗ trợ lùa cừu vào góc và nên chụp hình vào các thời điểm lý tưởng: từ 8 -10 giờ sáng và từ 3 – 4 giờ chiều.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Bến tàu Marina

Vũng Tàu Marina tọa lạc tại cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Vốn là bến hành khách của nhiều tuyến du lịch trên sông, là bến du thuyền đầu tiên tại TP. Vũng Tàu, tới nay bến tàu Marina bỗng trở thành một điểm check-in hot mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua khi du lịch Vũng Tàu 2019.

 

các điểm check-in khi du lịch Vũng tàu 2019

 

Ngoài là điểm chụp ảnh lý tượng, tại đây cũng có rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách như lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, cano, tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh, tìm hiểu cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, thưởng thức các món hải sản tươi sống ngay trên vịnh...

 

Chang (tổng hợp) - luhanhvietnam.com.vn

Ảnh: Internet


Copyright © 1997-2018 Luhanhvietnam.com.vn